Đàn bà khi bị tổn thương có 3 câu họ thường nói rất nhiều, đàn ông thấu hiểu được bao nhiêu?

( PHUNUTODAY ) - Câu nói này chứng tỏ rằng phụ nữ không còn thiết tha gì với chồng mình nữa, bởi vốn dĩ ngay từ đầu chính các anh cũng đã coi vợ không ra gì. Các anh xem vợ là ô sin, là cái máy đẻ, nhà là cái phòng trọ, đi về lúc nào tùy thích thì đừng mong cô ấy sống có tâm.

1. "Em không sao''

Đây chính là lời nói dối miễn cưỡng của phụ nữ, nếu thực sự người đàn ông đã làm cô ấy khóc thì ít ra lỗi lầm đó còn có thể cứu vãn. Nhưng nếu bạn đã làm những chuyện không đúng mà cô vẫn bình tĩnh nói: "Em không sao cả'' thì mọi chuyện chẳng ổn đâu.

Một người chồng yêu thương vợ thật lòng thì phải hiểu rõ được vợ mình nghĩ gì, lúc nào vui, lúc nào buồn. Nếu như anh không thể thấy thì chứng tỏ anh chỉ là người vô tâm mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều đáng tiếc cho phụ nữ đó là người đàn ông khi nghe sao thì nghĩ vậy. Bởi thế nên bạn có đau lòng thì hãy cứ nói hết ra, đừng giữ trong lòng rồi gặm nhấm một mình.

2. "Anh vui là được''

Nếu như người đàn ông đi nhậu nhẹt đến nửa đêm mới về mà nghe được vợ bình tĩnh nói: "Anh vui là được, còn lại không cần suy nghĩ'' chứ cô ấy không hề oán trách thì đừng nghĩ là vợ đang vui.

Câu nói này chứng tỏ rằng phụ nữ không còn thiết tha gì với chồng mình nữa, bởi vốn dĩ ngay từ đầu chính các anh cũng đã coi vợ không ra gì. Các anh xem vợ là ô sin, là cái máy đẻ, nhà là cái phòng trọ, đi về lúc nào tùy thích thì đừng mong cô ấy sống có tâm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi phụ nữ tổn thương quá nhiều vì những sai lầm của đàn ông thì họ sẽ dùng sự thản nhiên để đáp trả. Vẻ lạnh lùng của phụ nữ là do đàn ông tạo nên, các anh sai mà không biết nhận thì tới lúc mất vợ đừng hối tiếc.

3. ''Em không hề buồn''

Đàn ông nghe xong câu này đừng nghĩ người phụ nữ của mình hoàn toàn mạnh mẽ. Vốn dĩ phụ nữ thường nói ngược lại, khi cô ấy nói không sao, không buồn tức là trong lòng cô ấy đang tấy đau lòng.

Đừng thấy cô ấy cười bình thản, làm mọi chuyện bình thường là nghĩ cô ấy không sao. Là một người chồng nhất định phải lắng nghe, thấy hiểu vợ mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn