Đàm Thu Trang hết lời khen ngợi Cường Đô La sau khi từ bỏ mọi cuộc vui để bên chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi khiến dân tình ngưỡng mộ vì từ bỏ mọi cuộc vui để tận hưởng hạnh phúc bên chồng thì mới đây Đàm Thu Trang lại gây sốt khi hết lời khen ngợi Cường Đô La vì điều này.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải một bức ảnh selfie cùng ông xã kèm theo dòng trạng thái: "Trình độ chụp hình của anh bạn cùng nhà ngày càng có vẻ khả quan hơn, mặc dù đứa áo nâu bên cạnh chưa kịp chuẩn bị xong".

Trong ảnh, Cường Đô La rất bảnh bao còn Đàm Thu Trang đang chỉnh lại tóc tai cho gọn gàng thì đã bị ông xã chụp. Tuy nhiên nhìn tổng thể bức ảnh, cả hai đều rất đẹp.

Khoảnh khắc cuối tuần của Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

Khoảnh khắc cuối tuần của Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

Bức ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc cuối tuần vui vẻ đến hai vợ chồng vị doanh nhân phố núi.

Bên cạnh đó, không ít người nhận xét cặp đôi có tướng phu thê. Cường Đô La còn được cư dân mạng khen ngợi ngày càng đẹp trai, phong độ, trẻ trung và có da có thịt hơn kể từ khi yêu Đàm Thu Trang.

Sau đám hỏi vào tháng 1/2019, Đàm Thu Trang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Cường Đô La. Cặp vợ chồng ngôi sao sánh đôi trên mọi cung đường cuộc sống. Ngoài công việc, chồng cũ Hồ Ngọc Hà và bà xã họ Đàm cũng thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch cùng nhau.

Đàm Thu Trang từ bỏ mọi cuộc vui để ở bên Cường Đô La tận hưởng hạnh phúc.

Đàm Thu Trang từ bỏ mọi cuộc vui để ở bên Cường Đô La tận hưởng hạnh phúc.

Cách đây không lâu, chân dài xứ Lạng chia sẻ niềm vui "thư giãn cuối tuần với tình yêu". Khoảnh khắc bà xã Cường Đô La trong không gian riêng của hai vợ chồng đã nhận được sự quan tâm từ bạn bè, người thân.

Người anh thì gửi lời hỏi thăm Đàm Thu Trang: "Xin chào người đã có gia đình, em có khỏe không?". Một người em khác lại bày tỏ sự phân vân về lần chạm mặt với bà xã Cường Đô La: "Bao lâu rồi không được gặp chị mình?".

Đáp lại tình cảm của người thân, Đàm Thu Trang hào hứng: "Hẳn là người có gia đình mới chịu, dạ em khỏe anh ơi". Về phía người em, bà xã Cường Đô La tiếc nuối: "Chắc còn lâu lắm nữa chị em mới có thể gặp nhau đấy em mình à".

Từ ngày yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La được khen phong độ, đẹp trai hơn rất nhiều.

Từ ngày yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La được khen phong độ, đẹp trai hơn rất nhiều.

Tiếp lời họ Đàm, người em đành ngậm ngùi hẹn hò: "Chị bận rộn với yêu thương quá, thôi thì em chờ đến ngày trọng đại của chị mình". Đoạn hội thoại qua lại của Đàm Thu Trang và người thân đã lan truyền trên mạng xã hội. Những người yêu mến gửi lời chúc phúc vì cho rằng: "Trang - Cường đã tìm được hạnh phúc đích thực nên đang tận hưởng niềm vui lứa đôi yêu thương, từ chối mọi cuộc vui".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn