Không may bị trộm mất ví, cụ bà lên mạng khóc nức nở mong được trả lại và cái kết đầy cảm động

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị trộm mất chiếc ví thì cụ bà đã vô cùng tiếc nuối và đã lên mạng xã hội xin tên trộm trả lại.

Theo đó vào ngày 8/2 vừa qua, cụ bà Pauline Walker, 86 tuổi trong lúc đi mua sắm ở Coalville, hạt Leicestershire, vùng Midlands, Anh thì đã bị kẻ gian trộm mất chiếc ví tiền. 

Mặc dù bên trong chiếc ví này không có nhiều tài sản nhưng nó mang nhiều giá trị về mặt tinh thần đối với cụ bà. Chính vì vậy kể từ khi mất chiếc ví thì cụ bà đã vô cùng tiếc nuối và mong muốn được tên trộm trả lại ví.

Cụ bà bật khóc vì bị trộm lấy mất chiếc ví khi đi mua hàng.

Cụ bà bật khóc vì bị trộm lấy mất chiếc ví khi đi mua hàng.

Thấy vậy, chồng bà Pauline Walker là ông Geoff, 89 tuổi đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội để mong muốn tìm lại chiếc ví đã mất cho vợ mình. Trong đoạn clip được ông Geoff chia sẻ có thể thấy, bà Pauline khóc nức nở trên vai chồng khi nhắc về chiếc ví bị trộm mất.

"Vợ tôi đang rất buồn. Nếu bạn nhìn thấy chiếc ví ở đâu thì vui lòng báo cho chúng tôi, tên trộm có lẽ sẽ chỉ lấy tiền và vứt chiếc ví đi. Nó có màu đen", ông Geoff nói trong đoạn video.

“Ví có số điện thoại của bọn trẻ nhà tôi và mọi thứ. Tiền sẽ không còn nhưng bà ấy muốn lấy lại chiếc ví”, ông Geoff nói thêm.

Cặp vợ chồng này sau đó đã được tặng 1.000 bảng và rất nhiều chiếc ví khác.

Cặp vợ chồng này sau đó đã được tặng 1.000 bảng và rất nhiều chiếc ví khác.

Đoạn clip này được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Nhìn cụ bà bật khóc nức nở mà mọi người vừa thương vừa buồn cười. Được biết sau khi xự việc gây xôn xao thì cặp vợ chồng này đã được mời đến chương trình This Morning và được tặng 1.000 bảng để mua chiếc ví mới. Đáng chú ý, cặp vợ chồng này còn  được tặng tiền, ví và hoa từ nhiều người xa lạ cùng những lời chúc tốt lành.

Việc này khiến cặp vợ chồng này vô cùng cảm động, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đã theo dõi và ủng hộ mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn