Hotgirl Ngọc Anh Audition ly hôn chồng ở tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Miss Audition Ngọc Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "có vấn đề" với chồng từ lâu nhưng mới hoàn tất thủ tục ly hôn thời gian gần đây.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian vừa qua, Ngọc Anh Audition, cựu hot girl Hà thành nổi tiếng một thời thường xuyên đăng tải những đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm ám chỉ sự cô đơn và lẻ bóng trong cuộc sống. Cụ thể, cô xác nhận mối quan hệ hiện tại là độc thân.

Trước ồn ào này, nhiều người đồn đoán rằng vợ chồng cô đã ly hôn chồng sau nhiều năm chung sống .Về thông tin này, Ngọc Anh xác nhận "có vấn đề" với chồng từ lâu nhưng mới hoàn tất thủ tục ly hôn thời gian gần đây.

Empty

Từ nhiều năm nay, có không ít thông tin nói về cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió của Ngọc Anh nhưng cô chưa bao giờ chia sẻ chi tiết chuyện riêng tư của mình. Cô từng hứa với con trai rằng, "Mẹ hứa đây sẽ là cơn bão cuối cùng trong cuộc đời chúng ta. Chờ mẹ 3 năm thôi". Rồi lại có lúc, "Còn ai đã từng có mà không giữ, cũng không cần thiết phải tìm lại, vì đã mất là vĩnh viễn mất luôn".

Theo dõi Instagram và Facebook của Ngọc Anh, dân mạng có thể cảm nhận cô đang trải qua những ngày nặng trĩu tâm trạng.

Ngọc Anh là một trong những hot girl Hà thành có quyết định lên xe hoa sớm sau khi đạt được một số thành công nhất định và được cộng đồng mạng biết đến. Cô nàng có 1 con trai và 1 con gái thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Empty

Ngọc Anh bắt đầu nổi lên trong giới trẻ kể từ khi cô đăng quang cuộc thi Miss Audition mùa đầu tiên năm 2006. Cô ghi điểm trong mắt công chúng bởi ngoại hình xinh xắn cùng vóc dáng thanh mảnh.

Ngọc Anh sinh năm 1988, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, nữ tính của người con gái Tràng An. Với đôi mắt đen láy, nụ cười duyên hút hồn, con đường nghệ thuật rộng mở, chào đón Ngọc Anh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn