Giật mình với khuôn mặt trang điểm lấm lem của Thúy Ngân

( PHUNUTODAY ) - Luôn bắt kịp trào lưu, mới đây, Thuý Ngân làm fans không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh theo trend chụp hình trong ly.

Thuý Ngân được biết tới là một trong những nữ diễn viên, người mẫu đang ngày càng nhận được nhiều hơn sự chú ý của dân tình. Trong đó, bên cạnh sự duyên dáng, thông minh cùng nét tính cách dí dỏm, cô nàng còn chiếm trọn cảm tình của công chúng bởi nhan sắc ngày một xinh đẹp, rạng rỡ.

Cũng như nhiều mỹ nhân showbiz khác, Thuý Ngân luôn rất nhiệt tình hưởng ứng các trào lưu mới trên mạng xã hội, mà gần đây nhất là trend chụp hình trong ly. Cụ thể, mới đây, Thuý Ngân làm fans không khỏi thích thú khi đăng tải lên mạng xã hội loạt hình ảnh bắt trend chụp hình trong ly. Trong đó, điều làm nhiều người chú ý nhất chính là hình ảnh Thuý Ngân với khuôn mặt bầm dập. Thoạt nhìn, hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng Thuý Ngân đang gặp chấn thương gì đó, nhưng khi xem kỹ, người ta sẽ nhận ra rằng, những vết đỏ, vết xước kia chỉ là sản phẩm của nghệ thuật trang điểm mà thôi.

Empty

Thuý Ngân thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt hình lăng xê trend chụp hình trong ly. Trong đó, nhiều người đã vô cùng ấn tượng trước phong cách trang điểm của cô nàng.

Empty

Người đẹp làm fans "lỗi nhịp" vì bức hình với khuôn mặt bầm dập.

Empty

Khi nhìn kỹ, người ta sẽ nhận ra rằng những vết đỏ trên gương mặt Thuý Ngân chỉ là sản phẩm của công cụ trang điểm mà thôi.

Bên cạnh hình ảnh với khuôn mặt bầm dập, te tua, Thuý Ngân tất nhiên cũng không quên đăng tải những bức hình khác với diện mạo xinh đẹp, chỉn chu hơn. Lối trang điểm sắc sảo, nhấn mạnh vào hàng lông mày, đôi mắt, kết hợp màu son đỏ quyến rũ cùng mái tóc xoăn đánh rối đã tạo nên vẻ vô cùng gợi cảm, nổi loạn cho diện mạo Thuý Ngân. Màn xuất hiện với gương mặt được đầu tư trang điểm cầu kỳ đã giúp người đẹp sinh năm 1991 gây ấn tượng mạnh trong mắt fans.

Empty

Lối trang điểm vô cùng sắc sảo giúp Thuý Ngân ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Đôi mắt sắc, đôi môi đỏ quyến rũ cùng mái tóc đánh rối giúp cô nàng như nổi bần bật.

Nhìn lại những hình ảnh trước đó của Thuý Ngân, hẳn nhiều người sẽ nhận ra rằng, lối trang điểm tự nhiên với các tông ngọt ngào, trẻ trung mới thực sự được cô nàng ưu ái hơn cả. Bởi Thuý Ngân vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên nên một phong cách trang điểm đơn giản sẽ làm tốt hơn cả nhiệm vụ giúp làm bật lên ưu điểm ở diện mạo nữ diễn viên.

Tất nhiên ngoài ra, Thuý Ngân đôi khi cũng không quên tạo sự mới mẻ cho hình tượng bằng cách thay đổi lối trang điểm, kết hợp cùng việc tạo kiểu tóc mới lạ, bắt mắt. Nhờ vậy mà trong mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều như nổi bần bật, ghi trọn điểm trong mắt fans.

Empty

Thuý Ngân vốn là người đẹp luôn rất chuộng lối trang điểm tự nhiên, trong veo.

Empty

Lớp nền trong veo cùng màu phấn má, son môi ngọt ngào giúp người đẹp "hack" tuổi tuyệt đối.

Nhờ sở hữu nước da trắng mà cô nàng luôn chinh phục hoàn hảo tông trang điểm tự nhiên.

Empty

Các màu son tươi tắn như hồng baby, cam, đỏ cam,... được cô nàng ưu tiên chọn diện nhiều hơn cả.

Empty

Thuý Ngân trông vô cùng rạng rỡ khi diện lên tông trang điểm tự nhiên với màu son hồng ngọt ngào.

Empty

Bên cạnh chăm chút cho phong cách trang điểm, sự đầu tư cho mái tóc đã giúp Thuý Ngân ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Cô nàng tất nhiên cũng không quên thay đổi phong cách trang điểm trong những lúc đi làm, đi sự kiện. Tông trang điểm nude này đem tới vẻ đầy quyến rũ cho diện mạo cô nàng.

Empty

Thuý Ngân chinh phục hoàn hảo lối trang điểm chuẩn phương Tây với màu son pha đất cùng đôi mắt được kẻ eyeliners sắc sảo.

Empty

Người đẹp biến hoá với làn da ngăm khoẻ khoắn cùng tông trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn