Chân váy ren - bảo bối thời trang giúp bạn gái thêm nữ tính và duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - Chân váy ren không còn xa lạ với các cô nàng yêu thích phong cách thời trang quyến rũ và gợi cảm. Hãy cùng điểm qua một vài sự kết hợp hoàn hảo với kiểu chân váy này nhé!

Chân váy ren mang một vẻ đẹp điệu đà, quyến rũ pha nét sang trọng, thanh lịch phù hợp cho bạn mặc ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chất liệu vải ren mang lại sức hút đặc biệt cho cả người mặc lẫn người nhìn. Bạn có thể kết hợp chân váy ren cùng những item khác nhau để tạo phong cách riêng cho mình.

1. Thanh lịch và chuẩn mực công sở

Những họa tiết thêu ren tinh xảo, cầu kỳ không những không thể làm mất đi vẻ thanh lịch, chuẩn mực mà trái lại nó còn hợp gu vô cùng với môi trường công sở đòi hỏi sự nghiêm túc tuyệt đối. Chính sự nhẹ nhàng, nền nã của ren đã khiến cho sự kết hợp giữa chân váy ren cùng sơ mi hay bất kỳ một món đồ công sở cơ bản nào đều không quá nặng nề hay cứng nhắc ngay cả khi bạn vẫn đang phải đắm mình trong các lớp áo mùa lạnh.

2. Phối với áo phông lỡ tay

Chân váy ren + áo phông tay lỡ chắc chắc sẽ là set đồ được nhắc đến đầu tiên bởi sự phổ biến của nó. Giá thành của những chiếc áo phông như thế này không quá cao, đặc biệt rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, vừa rẻ mà vừa đẹp nữa chứ.

Tone màu đen + trắng chính là sự lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu còn bỡ ngỡ trong cách phối màu, hãy lựa chọn hai màu chủ đạo này, bạn sẽ phông còn phải suy nghĩ quá nhiều mà vẫn kiếm được cho mình bộ trang phục thật đẹp.

Cũng với áo phông nhưng khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài trông bạn gái sẽ trẻ trung, năng động, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

3. Kết hợp với áo sơ mi trắng

bi-quyet-mac-chan-vay-ren-that-quyen-ru-f88d_450

Chân váy đuôi cá được các cô nàng sành mốt chọn lựa cho trang phục công sở thường nhật của mình. Diện chân váy ren đuôi cá điệu đà tôn vòng ba đẫy đà gợi cảm là bí kíp mặc đẹp của mọi tín đồ thời trang sành điệu. Cùng với việc kết hợp với một chiếc áo sơ mi tráng thì không còn gì tuyệt với hơn, Điều này sẽ giúp bnaj tự tin đến chỗ làm cùng bộ trang phục vô cùng thời thượng này.

4. Nữ tính, trẻ trung

Không chỉ ghi điểm bởi nét dịu dàng, nữ tính, phù hợp với môi trường công sở, một chiếc chân váy ren tinh xảo còn chinh phục mọi cô gái bởi sự biến hóa tài tình, linh hoạt không thua kém bất kỳ món đồ cá tính nào. Chiếc áo dáng thể thao đang được chân váy ren "cảm hóa”, biến nó đang từ khỏe khoắn, năng động trở nên nhẹ nhàng tinh tế hơn hẳn.

5. Sang trọng và quý phái trong buổi tiệc

chan_vay_but_chi_ren_7

Nếu như những dịp bình thường, chân váy ren thể hiện đầy đủ những nét đẹp duyên dáng nữ tính, thậm chí cả phá cách, bụi bặm của các quý cô, thì trong những sự kiện quan trọng, món đồ tuyệt vời này cũng phát huy tối đa sự quyến rũ sang trọng vốn có của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn