5 con giáp nữ số đã định phải nhìn mập mạp thì mới có phúc khí, càng béo càng giàu, chồng con được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Theo cả nhân tướng học lẫn tử vi học, những phụ nữ thuộc 5 con giáp này phải mập mạp 1 chút thì mới thu hút phúc khí, đầy đặn 1 chút mới có tướng vượng phu ích tử, chồng con được nhờ rất nhiều!

1. Tuổi Sửu

Người ta thường nói phụ nữ tuổi Sửu hay cao số hoặc số khổ. Điều này đúng 1 phần nào đó bởi phụ nữ tuổi Sửu thường không có xuất phát điểm quá tốt. Họ lại hiền lành hay chịu nhịn nên đôi khi trở thành hơi nhu nhược. Họ tần tảo chịu thương chịu khó, hay hy sinh vì gia đình chồng con mà quên mất bản thân mình.

5

Phụ nữ tuổi Sửu mà để bản thân mỏng manh gầy yếu quá nhìn sẽ càng kham khổ hơn. Tâm sinh tướng, tướng sinh phú quý. Để bù lại sự hy sinh vất vả trong cuộc sống phụ nữ tuổi Sửu hãy chịu khó để ý đến bản thân 1 chút. Hãy ăn những món mình thích, ngủ đủ giấc, chơi đủ giờ. Béo 1 chút thì càng đẹp, nhìn càng phúc hậu. Vẻ ngoài phải đầy đặn tươi sáng, thì phú quý may mắn mới tới.

2. Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần được người ta miêu tả với 3 từ giỏi giang - bản lĩnh - cứng đầu. Họ giỏi, thành công, giàu có hơn người không hề là nhờ may mắn gì mà đó đều là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. Dù là phụ nữ nhưng sức làm việc, sự cương liệt khi kiếm tiền của họ có khi còn "thắng" cả nam nhi. Nếu lấy được 1 cô vợ tuổi Dần về làm vợ thì đàn ông giống như là rước được quý nhân về nhà vậy. Vừa gặp được hậu phương nơi tổ ấm vững chắc lại vừa gặp được bạn đồng hành giúp sức trên con đường sự nghiệp.

phu-nu-tuoi-dan

Phụ nữ tuổi Dần không nên để bản thân gầy gò bởi như vậy sẽ làm mất đi cái uy vốn có của con giáp này. Đặc biệt những quý cô tuổi Dần càng mập mạp thì nhìn tướng rất đẹp, vừa phúc hậu lại vẫn sang trọng, quý phái và đặc biệt là thần thái thị uy mà không ít ai có được. 

3. Tuổi Hợi

Người ta thường nói đùa những con lợn đất thường để tiết kiệm tiền mà không có tiền là con lợn gầy. Dù phụ nữ tuổi Hợi từ trong trứng nước số đã được định rằng cuộc sống bằng phẳng, hậu vận thăng hoa tuy nhiên nếu ngoại hình càng đầy đặn tròn trịa bao nhiêu thì tiền tài cũng tỉ lệ thuận mà đổ vào túi bây nhiêu.

4

Phụ nữ tuổi Hợi cũng được rất nhiều quý nhân "bám gót" vậy nên làm ăn kinh doanh ổn, nếu cùng chồng gây dựng thì chắc chắn ăn lớn thắng lớn. Giàu 3 họ sướng 3 đời!

4. Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ tính cách phóng khoáng lại có sức sáng tạo trong công việc vô cùng tuyệt vời. Họ có sức làm việc đáng nể trọng. Họ là những con chiến mã luôn tiến về phía trước và không bao giờ dừng lại. Tuổi trẻ những người này có thể gian truân nhưng đến hậu vận thì "hồng phúc tề thiên".

phu-nu-tuoi-ngo

Đặc biệt phụ nữ tuổi Ngọ càng đầy đặn lại càng có tướng "làm quan", làm "ông nọ bà kia". Chính là bởi cách làm việc cầu toàn, tỉ mỉ, trách nghiệm và có khả năng lãnh đạo tốt của họ. Đàn ông mà lấy những cô vợ tuổi Ngọ, hãy nhịn vợ 1 chút vì họ cá tính rất mạnh cũng lại có chút hiếu thắng. Nhưng cô ấy sẽ không bao giờ để các anh thiệt, xấu hổ mà ngược lại còn làm chồng tự hào không ngớt vì sự giỏi giang "cả việc nước lẫn việc nhà" của mình.

5. Tuổi Rắn

Người phụ nữ cầm tinh rắn mà lại có vẻ ngoài gầy gò nhợt nhạt thiếu sức sống, khuôn mặt hóp thì dễ bị người khác cảm thấy hơi nham hiểm, nhiều mưu kế từ đó nhân duyên, tài vận tự nhiên cũng bị ảnh hưởng.

6

Ngược lại, nếu như những cô gái tuổi Tỵ hơi tròn trịa thì dễ gây được thiện cảm hơn. Từ đó, họ cũng phát huy được thế mạnh là sự tinh tế, khéo léo uyển chuyển trong cách đối nhân xử thế của mình kể cả trong công việc gia đình lẫn ngoài xã hội, khiến chồng được nở mày nở mặt và cũng tìm được hướng lập nghiệp rộng mở nhất do có vợ “phò trợ”.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link