5 công thức kết hợp áo len xinh tươi và vô cùng ấm áp cho các nàng trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Áo len là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng trong những ngày đông lạnh buốt. Vậy phải làm thế nào để có thể kết hợp trang phục này cho nổi bật, cá tính. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin nhé!

 1. Phối áo len với quần jeans

Còn gì đơn giản hơn khi phối áo len ấm áp của nàng với một chiếc quần jeans quen thuộc. Item này có vẻ an toàn và cũng vô cùng ấm áp cho nàng trong những ngày lạnh. Set đồ này sẽ trông rất gọn gàng, thanh lịch và cũng không kém phần sành điệu.

Empty
Empty

Bên cạnh dáng áo được làm từ chất liệu len mềm, sợi nhỏ tạo cảm giác dễ chịu thì áo len sợi to kiểu vặn thừng khá phong cách cũng được các cô nàng cá tính yêu thích.

Empty

Với công thức này thì khi mùa đông đến các nàng cũng không cần phải quá tốn kém tiền bạc cho quần áo mới. Chỉ cần sắm thêm áo len mới, còn quần jeans thì càng cũ lại càng mốt đó nha.

2. Áo len + chân váy len + mũ

ao-len-1-ngoisao.vn-w580-h573

Với những cô nàng dáng người mảnh khảnh thì có thể lên đồ với áo len dáng lửng và chân váy len tăm. Thêm chiếc mũ và đôi giày cao gót vừa phải sẽ tạo nên tổng thể hoàn hảo và đầy nữ tính, thanh lịch.

3. Quần skinny

Empty
Empty

Đây là cách phối đồ phổ biến của những chiếc láo len một màu dành riêng cho những cô nàng phong cách trẻ trung. Dù lựa chọn áo len dáng rộng hay dáng ôm thì chiếc quần skinny luôn là lựa chọn không bao giờ xấu và không bao giờ lỗi mốt. Với set đồ áo len và quần skinny này, sẽ không có gì hợp hơn bằng việc lựa chọn giày/boots cao gót làm phụ kiện giúp tôn dáng và khiến cho bộ đồ trông bắt mắt hơn.

4. Áo len và chân váy bó

5f04fc78ac47f8e5cfe7573a1eeedd6d65bcae56

Bộ đôi áo len và chân váy bó luôn là “cặp bài trùng”, với công thức phối đồ này, các quý cô sẽ trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn.

fcb8d5b1fbfea524ac4c860b19a0b8ba86c5f327

Đối với các quý cô có phong cách đơn giản thì những chiếc chân váy bó màu đen hay kẻ tối màu sẽ là lựa chọn an toàn nhất, còn đối với những quý cô cá tính thì những chiếc chân váy màu sắc sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả, hãy thử gam màu pastel-màu đang rất hot trong mùa lạnh năm nay. Và để phù hợp với mùa đông, bạn nên lựa chọn những kiểu chân váy dày dặn với chất liệu len, dạ, hay da...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn