5 dấu hiệu trên bàn tay số hưởng, dễ thành đại gia nhưng có 2 điểm này dự báo cuộc đời vất vả

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn.

Trên lòng bàn tay có hình ngôi sao

Trong nhân tướng học những người có lòng bàn tay hình ngôi sao là người đặc biệt may mắn. Những người này được trời bạn phúc khi lớn. Dù là nam hay nữ thì cuộc đời bạn cũng sẽ sống trong nhung lụa. Trong cuộc sống có lúc bạn sẽ gặp những khó khăn xui xẻo nhưng nhờ sự may mắn của mình nên nhất định sẽ có quý nhân xuất hiện chỉ đường dẫn lối cho bạn bước qua những khó khăn thử thách đó.

Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, dễ dàng thành công lớn trong sự nghiệp. Đứng trên vạn người tạo nên cơ đồ vẻ vàng cho bản thân mình.

tay

Đường tài lộc rõ ràng và thẳng

Đường tài lộc là chính là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay. Đây là đường chỉ tay quan trọng cho thấy đường tài lộc, tài sản của một người.

Nếu đường vân này rõ ràng, thẳng, người này có vận số tốt, hút tài hút lộc, tài vận hanh thông. Không chỉ vậy, những người sở hữu đường tài lộc rõ ràng và thẳng thường gặp may mắn về tài chính, làm ăn buôn bán một vốn, bốn lời, dễ kiếm bộn tiền trong thời gian ngắn.

Gò Mộc Tinh đầy đặn

Gò nằm gốc ngón trỏ của mỗi người được gọi là gò Mộc Tinh. Gò Mộc Tinh được coi là ngón phản ánh rõ ràng nhất sự giàu sang và tài sản của mỗi người. Nếu sở hữu gò Mộc Tinh đầy đặn, hồng hào, đàn hồi tốt, bạn là người giỏi giang, thành đạt, biết kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau và có khả năng quản lý tốt tài sản.

Có nhiều đường tiền bạc

Đường tiền bạc là những đường chéo xuất hiện ở gốc ngón tay đeo nhẫn. Những người sở hữu càng nhiều đường tiền bạc thì tài vận càng vượng, tiền kiếm được càng nhiều. Trong công việc, họ là người tài năng, giỏi giang, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng.

Người sở hữu nhiều đường tiền bạc thường là những người tài không đợi tuổi, sự nghiệp thăng tiến và thành công sớm hơn so với những người cùng tuổi.

Mặt khác, người có đường chỉ tay này thường có phúc đức từ tổ tiên để lại. Đàn ông thì gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ. Nếu là phụ nữ, bạn có số vượng phu, dễ cưới được người chồng giàu sang, thành đạt, có trách nhiệm với gia đình.

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu chúng tạo thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây là những người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi.

Người có hình chữ "Điền" trên lòng bàn tay

Trong nhân tướng học những người có đường chỉ tay hình chữ "Điền" cũng là một trong những ký hiệu hiếm có trong lòng bàn tay và có số phận may mắn hơn người. Nếu nó xuất hiện gần đường sinh mệnh và đường sự nghiệp, điều đó có nghĩa là người này có khả năng làm ăn kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Ngoài ra, nhưng người có chữ điền trên lòng bàn tay cuộc sống còn rất may mắn về đường tình duyên, công danh sự nghiệp đều vô cùng viên mãn.

Đường sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh là đường bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Nếu đường sinh mệnh bị đứt đoạn, không liền mạch thì đó là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn không may mắn, sức khỏe kém thường xuyên bệnh tật hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Không những thế, những người có đường chỉ tay này thường có vận số bần hàn lúc về già bởi tuổi trẻ không biết tính toán.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link