Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đau xót khi nghe tin em bé bị bỏ rơi ở hố gas qua đời

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của em bé bị bỏ rơi ở hố gas khiến Đỗ Mỹ Linh vô cùng thương tiếc và đau xót.

Sau nhiều ngày chống chọi với bệnh tật, em bé bị bỏ rơi ở hố gas đã qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo thông tin từ đại diện của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn xác nhận bé Nguyễn Văn An – bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố gas 3 ngày, đã qua đời vào 13h35 chiều 29/6.

Empty

Thông tin em bé bị bỏ rơi ở hố gas đã qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa

Không kìm nén được nỗi đau, trên trang cá nhân của Đỗ Mỹ Linh bày tỏ sự thương tiếc và mong bé sẽ sớm an nghỉ. “Kiếp làm người thật ngắn ngủi. Con đã không thể gắng gượng để đòi lại quyền được sống của mình rồi. Về với thiên đường con nhé”- Đỗ Mỹ Linh nghẹn ngào viết.

Empty

Đỗ Mỹ Linh bày tỏ sự thương tiếc và mong bé sẽ sớm an nghỉ

Thời gian trước, Hoa hậu cũng là người trực tiếp đến bệnh viện để hỗ trợ viện phí, mua tặng quần áo khi biết câu chuyện đáng thương của em bé. Đỗ Mỹ Linh luôn hy vọng bé sẽ có một tương lai đầy tươi sáng và bình an như chính cái tên mà các y bác sĩ đã đặt cho em. Cô chia sẻ: “Tôi tặng những vật dụng cơ bản cho trẻ sơ sinh và hỗ trợ tiền viện phí. Tôi tặng những vật dụng màu xanh, hy vọng bé sẽ có một tương lai đầy tươi sáng. Cầu mong bé luôn bình an như cái tên mà các y bác sĩ đã đặt cho em”.

Empty
Empty

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là người trực tiếp đến bệnh viện để hỗ trợ viện phí, mua tặng quần áo cho bé

Trước sự ra đi đau xót của em, Lương Thuỳ Linh cũng bày tỏ: “Thương em quá, ở nơi khác phải thật vui và an yên An nha”.

Empty
Empty

Lương Thuỳ Linh hy vọng em bé sẽ an vui và bình an ở một thế giới khác

Được biết, hiện thi thể của bé Nguyễn Văn An đang được lưu trữ tại nhà xác bệnh viện và chờ UBND xã Thanh Mỹ (nơi phát hiện cháu bé) cùng cơ quan chức năng và bệnh viện hoàn tất thủ tục. Nguyên nhân khiến bé tử vong được xác định là do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm trùng máu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn