5 Điều đàn ông “muốn” mà người phụ nữ “cần biết, cần hiểu” để luôn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Những điều đó người đàn ông rất ít khi nói ra, nhưng là phụ nữ hay tinh tế nhé! Hãy thấu hiểu tâm tư của người chồng, người yêu mình đã mãi có một hạnh phúc trọn vẹn nhé!

Những điều đàn ông muốn, thật khó nắm bắt…

Hãy thành thật với anh ấy

Trúng thực luôn là nền tảng tốt cho mọi mối quan hệ. Nếu bạn nói dối bạn sẽ phải tư duy và một ngày nào đó nó sẽ lộ ra cả đôi bên sẽ đều thất vọng. Nếu anh ấy đang làm điều gì đó khiến bạn không vui, hãy nói cho anh ấy biết. Đừng bắt đàn ông phải nổ tung với những nghi ngờ và những lời dối trá hoặc đơn giản hơn không phải là sự thật. Nếu có điều gì bạn không hài lòng về anh ấy thay vì nói dối, tốt nhất hãy đi tìm người đàn ông khác phù hợp hơn. 

Nói chuyện khi cần

Đàn ông luôn đánh giá cao những cô gái hiểu biết, thông minh khi nói chuyện và kín miệngđối với tất cả những gì mình mắt thấy tai nghe. Mỗi khi họ đang nói chuyện qua điện thoại hoặc đang xem chương trình yêu thích trên truyền hình, điều họ mong muốn nhất ở vợ đó là không bị quấy rầy. Nghe thì có vẻ đơn giản song không phải người vợ nào cũng biết và thực hiện được điều này.

vo-chong1 phunutoday

 

Ngoài ra, mỗi lúc người đàn ông cần một đối tượng để chia sẻ, tâm tình, tất cả những gì họ mong đợi ở vợ mình là biết lắng nghe và thấu hiếu. Một trong những điều kinh khủng nhất với phái mạnh đó là ở bên một người vợ nhiều lời, về đến nhà là cằn nhằn, ra đến ngõ là buôn chuyện. Vậy nên, trong mắt họ, một người vợ biết điều đơn giản là người không làm phiền khi họ đang làm việc khác, im lặng lắng nghe khi họ cần một nơi tâm sự chứ không phải nhanh nhảu đưa ra lời khuyên.

Điều tưởng như đơn giản này lại là yếu tố quan trọng mà mọi người vợ cần ghi nhớ để đảm duy trì mối quan hệ vợ chồng êm ấm, lành mạnh, tránh được các cuộc cãi vã vì những chuyện không đâu. 

Hãy thành thật với bản thân

Nếu bạn cố tỏ ra mình là một người không như đúng bạn đang có, bạn có thể lấy được lòng của anh ấy nhưng còn sau này thì sao. Bạn có "diễn" được cả đời để trở thành con người như anh ấy mong muốn hay không. Vậy hãy tốt nhất là chính bạn đi.

Đàn ông cũng vậy họ cũng đầy nhược điểm và quan trọng là đôi bên biết chấp nhận nhau và sống thật với con người mình nhất để được vui vẻ, được sống một cuộc sống ra sống. Đừng bao giờ nói "mát mẻ" chàng trước mặt bạn bè với hy vọng mong chàng thay đổi. Nếu muốn gì bạn phải là người trực tiếp nói với chàng chứ không phải nói qua ai khác.

Chúng ta đều không hoàn hảo, vậy hãy bộc lộ điều đó.

Thưởng thức thú vui cùng chồng

Đàn ông dù đã có vợ nhưng đôi khi họ mãi là những đứa trẻ chưa lớn. Trong danh sách những điều yêu thích của phái mạnh từ già đến trẻ, chưa vợ đến có vợ, chơi game luôn nằm trong top đầu. Với họ, thỉnh thoảng được trốn vợ "bù khú" với đám bạn cùng giới, chơi game thâu đêm suốt sáng thì chẳng gì tuyệt vời bằng. Tuy nhiên, nếu không được thỏa niềm mơ ước đó, họ âm thầm mong muốn vợ mình biết hưởng ứng niềm đam mê bất tận này cùng họ.

vo-chong phunutoday

 

Cánh mày râu luôn đánh giá cao những người phụ nữ biết cổ vũ niềm đam mê, sở thích của họ. Chẳng cần đến chiêu trò hâm nóng tình yêu hay món quà bất ngờ nào, các đức lang quân sẽ cực kỳ phấn khích khi cùng vợ ngồi trước màn hình máy tính, tay bấm bấm trên thiết bị chơi game và lao vào cuộc đua ảo mà họ yêu thích. Hay đôi khi họ chỉ mong vợ dành vài giờ cùng ngồi xem phim hành động, xem bóng đá với họ.

Có lẽ phụ nữ không ngờ rằng việc cùng chồng thưởng thức các thú vui của đàn ông lại có sức mạnh gắn kết mãnh liệt mối quan hệ vợ chồng.

Đừng ngại những nhận xét thẳng thắn

Hãy nói cho anh ấy biết điều gì đó anh ấy đang làm. Anh ấy muốn được là chính mình nhưng không có nghĩa là anh ấy hoàn toàn sợ sự thay đổi. Những trải nghiệm, những cuộc phiêu lưu để khám phá và hoàn thiện chính bản thân mình là điều cần thiết chỉ có điều cần ai đó chỉ cho anh ấy thấy và tại sao không phải là bạn, người gần gũi và gắn bó với anh ấy nhất. 

Hãy cho anh ấy cơ hội để vươn lên nhưng nếu như anh ấy có điều gì sai hãy nhắc nhở anh ấy. Đặc biệt đôi khi có thể anh ấy sẽ bay trên mặt đất, vậy bạn là người cần phải kéo anh ấy xuống tiếp đất một cách an toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn