5 kiểu chân váy mùa nào bạn cũng có thể diện đẹp bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Sắm đủ 5 kiểu chân váy dễ tính sau thì bạn mix đồ cực dễ đẹp, đi đâu cũng được khen là phong cách đấy.

Chân váy denim

Chắc chắn với cô nàng yêu thích sự cá tính, trẻ trung và sành điệu thì chân váy denim là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ rồi. Khi sở hữu chân váy denim, bạn chẳng cần phải suy nghĩ nhiều về cách diện mà vẫn có được vẻ ngoài phong cách.

Empty

Đây cũng là kiểu váy khá "dễ tính" đầu tiên mà cô nàng nào cũng nên cân nhắc chưng diện. Item này chẳng những không kén chọn kiểu áo diện cùng, kết hợp cùng giày dép nào cũng "ok lah" mà còn không bao giờ lỗi mốt, giúp hội chị em thêm cá tính, sành điệu. Chị em có thể tùy thuộc vào màu sắc yêu thích mà mix cùng áo trắng hay áo màu tùy ý nhé.

Chân váy xẻ

Kiểu váy này hợp với các cô nàng yểu điệu thục nữ. Dù nghe thì có vẻ khó mặc nhưng thực chất để mix lại vô cùng dễ. Bạn chỉ cần kết thân một làn thôi là mê mẩn ngay. Kiểu chân váy xẻ giúp mang đến vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm hơn. Xúng xính một chiếc chân váy xẻ trong mùa thu, bạn thể nào cũng có set đồ xịn mịn, ghi điểm phong cách. Chi tiết cắt xẻ của chiếc váy vốn đã tạo nên điểm nhấn cho tổng thể nên chỉ cần mix cùng chiếc áo thật đơn giản là mọi thứ đều ok hết rồi. 

Empty

Chân váy vạt chéo

Bên cạnh chân váy denim hay váy xẻ thì chân váy cs vạt chéo phía trước cũng là item dễ bắt gặp thời điểm này. Muốn nâng tầm style ăn diện một chút nhẹ, cho outfit sang xịn hơn, bạn rất nên thử sắm một chiếc là bạn sẽ hiểu vì sao nó lại hot đến như vậy. Kiểu váy này cũng không khó mix & match chút nào đâu, bạn cứ thoải mái "đu đưa" là được khen mặc đẹp.

Empty

Chân váy lụa

Chắc chắn là không thể bỏ sót chân váy lụa chưng diện trong dịp thu, nhất là khi item này gợi lên hình ảnh nhẹ nhàng mà vô cùng sang chảnh, sành điệu rồi. Nếu sở hữu body cân đối, bạn có thể kết hợp item này với áo hai dây, áo blouse để khoe style gợi cảm. Còn nếu bạn là người theo đuổi hìhh ảnh phóng khoáng hơn, cứ áp dụng công thức áo phông oversized + chân váy lụa đều chuẩn chỉnh.

Empty

Chân váy caro

Mùa nào thì chân váy caro cũng được ưu ái thôi. Không cần mùa thu thì em no cũng đã "tạo nhiệt" trong suốt vài tháng qua. Ưu điểm của nhữngváy caro chẳng hề giảm đi, bởi cô nàng nào diện lên cũng trông xinh xẻo, dễ cưng hết sức. Bạn nên sắm đôi ba chiếc với các kiểu caro màu sắc khác nhau nhé. Chỉ cần lưu ý là mix với áo đơn giản màu sắc một chút thì sẽ nổi bật ngay thôi. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn