5 kiểu mũ cói trendy - "siêu phẩm" hot trend mùa hè cho các bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh giỏ cói, đầm maxi...thì mũ cói là 1 item đậm chất hè có tác dụng chống nắng lại điểm tô duyên dáng thêm cho khuôn mặt mà các nàng bánh bèo nhất định không thể bỏ qua.

Cứ mỗi độ hè về là tràn ngập instgram, facebook…chị em lại rần rần check in nghỉ hè với style quen thuộc không thể thiếu điểm nhấn là mũ cói, giỏ cói… Giống như những item thời trang khác, mũ cói mỗi năm lại có những biến tấu khác nhau để phù hợp với hơi thở của thời đại.

27

Nếu những năm về trước, mũ cói dạng fedora chiếm sóng mạng xã hội thì năm nay, mũ cói dáng nón chống nắng và mũ cói kiểu cổ điển vành cụp lại được các người đẹp ưu ái lăng xê hơn. Đây cũng là món phụ kiện hữu ích, vừa giúp che nắng vừa góp thêm phần lung linh cho các tấm ảnh check in của phái đẹp, vậy nên các nàng tham khảo ngay nha.

1. Mũ cói dáng cổ điển vành rộng cụp 

24

Chiếc mũ này mang hơi hướng cổ điển với phần vành cụp rộng ý nhị che đi một phần gương mặt khiến cho người đội trở nên cuốn hút hơn. Thiết kế vành rộng này cũng giúp chiếc mũ làm tốt nhiệm vụ che nắng cho chủ nhân.

26

Đây là 1 item hè xứng đáng để các nàng đầu tư vì đảm bảo rằng ngoài việc giúp khuôn mặt không bị cháy nằng thì nó còn là phụ kiện lên ảnh cực lung linh.

2. Mũ cói Gaucho

21

Mũ gaucho thường có cấu tạo mũ tròn, chất cói cứng. Đây là kiểu mũ được các sao Việt lựa chọn nhiều nhất bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn và nét đáng yêu của chúng. Những chiếc mũ cói gaucho đem lại cảm giác năng động, trẻ trung và phóng khoáng.

3. Mũ cói panama

22

Mũ cói panama hay còn gọi là mũ rộng vành hơi cụp, có phần đỉnh hõm xuống cũng sẽ là lựa chọn mới mẻ của các sao Việt vào những dịp hè oi bức. Chúng không chỉ bảo vệ làn da trong những tháng hè mà còn khiến trang phục trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

4. Mũ cói cao bồi

23

Mũ cói cao bồi lấy cảm hứng từ mũ của các chàng cao bồi miền Tây nước Mỹ, nhưng dần được cách điệu và trở thành phụ kiện được yêu thích vào mùa hè. Mũ có thiết kế gần giống với mũ panama, tuy nhiên phần vành mũ được làm rộng hơn và có xu hướng hơi cong lên.

5. Mũ cói lưỡi trai sporty 

25

Chiếc mũ cói này với phần khuyết nửa đầu như một chiếc mũ che nắng thông thường nhưng chỉ một chút thay đổi chất liệu từ vải sang cói, chiếc nón bỗng như lột xác, chất ngất đến bất ngờ. Không những thế, chiếc nón này còn phù hợp với hầu hết các món đồ từ váy bánh bèo xinh xắn hay short jean bụi bặm. Chỉ cần nhấn nhá thêm hot item mùa hè này là vẻ ngoài của bạn sẽ được nâng tầm hẳn lên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn