Không còn giấu giếm nữa, Trấn Thành chính thức thông báo sắp có con với Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ đã không khỏi thích thú và mong chờ khi Trấn Thành chính thức khẳng định anh sắp có con với bà xã Hari Won.

Trong tập 4 của chương trình Nhanh như chớp nhí, sự xuất hiện của Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa cùng hot boy nhí đến từ Hàn Quốc Oh Seung Hyun khiến người xem thích thú. Ngay khi xuất hiện, Quách Ngọc Tuyên đã bị ông xã Hari Won “chặt chém” không thương tiếc. Cụ thể, diễn viên Vi cá tiền truyện cho biết anh là người rất thích con nít nhưng không hiểu lý do vì sao đến bây giờ chương trình mới ngỏ lời mời tham gia. Đáp lại, Trấn Thành thẳng thắn: “Tại chưa có vợ, chưa có con”. Chia sẻ này làm tình cũ Nam Thư hụt hẫng: “Từ từ có, kệ người ta”.

1
Mạc Văn Khoa và Quách Ngọc Tuyên trong chương trình.

Mạc Văn Khoa và Quách Ngọc Tuyên trong chương trình.

Về phía Mạc Văn Khoa, anh tiết lộ rất thích con nít. Tuy nhiên, diễn viên Lật mặt 4: Nhà có khách cho rằng các bé thường không thích chơi với mình nên hay khóc khi anh tiếp xúc. Ngay lập tức, Trấn Thành ví Mạc Văn Khoa là ông kẹ, còn Quách Ngọc Tuyên nói: “Anh đứng với em anh còn sợ nữa mà” mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Trong phần thi của Oh Seung Hyun, Trấn Thành trổ tài nói tiếng Hàn cùng thí sinh nhí khiến khán giả bất ngờ. Trong khi đó, Mạc Văn Khoa thắc mắc: “Ủa trên đó đang giao lưu cái gì vậy”. Khi ông xã Hari Won say sưa trò chuyện thì thí sinh này lên tiếng nhắc nhở: “Chú ơi, mất thời gian quá chú. Như vậy hết 2 phút của con luôn rồi” khiến nam MC ngơ ngác, trong khi người xem được phen cười không ngớt.

Soái ca nhí đến từ Hàn Quốc gây ''náo loạn'' trường quay.

Soái ca nhí đến từ Hàn Quốc gây ''náo loạn'' trường quay.

Trấn Thành trong  trailer

Trấn Thành trong trailer "Nhanh như chớp nhí" tập 4.

Chưa dừng lại ở đó, Oh Seung Hyun cho thấy sự nhanh nhạy khi tiết lộ mình nói tiếng Hàn Quốc giỏi hơn và đề nghị Trấn Thành không được trừ thời gian khi bé hỏi lại câu hỏi. Nhắc đến vụ tiếng Hàn, Trấn Thành hỏi thí sinh nhí có biết Hari Won không, lập tức Oh Seung Hyun nhanh chóng đáp trả: “Cô Hari Won là chồng của chú Trấn Thành” khiến người xem bật cười. Ngay sau đó, nam danh hài lên tiếng giải thích: “Cô chú sắp có con luôn rồi đó. Cô Hari Won là vợ của chú”.

Câu nói trên của Trấn Thành ngay lập tức làm nhiều khán giả vô cùng tò mò vì trước đó, trong một lần livestream giao lưu với người hâm mộ vào tối 22/3 trong lúc đang làm tóc, nam danh hài cũng từng đề cập đến vấn đề trên. Theo đó khi một khán giả bình luận: "Năm nay heo vàng đó, vợ chồng anh sinh em bé đi". Nam danh hài liền đáp: "Để tôi suy nghĩ, cũng muốn đẻ chứ không phải là không. Năm nay vợ chồng tôi dự định có baby đó". Tuy nhiên anh cũng cho biết đây mới chỉ là dự định: "Bận quá thì thôi nha. Nếu thư thả được thì biết đâu có đó. Khi nào có tôi sẽ thông báo".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, tuy nhiên Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung nên khá khó khăn trong chuyện sinh con và cho biết nhiều lần mặc cảm khi chưa sinh con được trong khi Trấn Thành còn là con trai duy nhất của bố mẹ. Mặc dù vậy, Trấn Thành luôn khẳng định nếu Hari Won không có con, anh vẫn sẽ yêu thương người phụ nữ của mình và cho biết "Không có con ruột thì mình có con nuôi", anh từng nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn