5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông nghĩ rằng sẽ rất khó chinh phục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô gái như này sẽ luôn khiến đàn ông cảm thấy e ngại khi tiếp xúc.

Khuôn phép, có học

Con trai nghĩ: Con gái ngoan thường đi về sớm, không đi khuya, trầm quán… thì làm sao mà cưa đổ các nàng bây giờ. Vì họ luôn luôn có những chuẩn mực cho người yêu và tình yêu của họ.

Thành đạt, kiếm ra tiền

Những người phụ nữ quá thành đạt, kiếm được nhiều tiền luôn khiến đàn ông cảm thấy e ngại khi tiếp xúc. Những mẫu phụ nữ này thường khiến đàn ông ngưỡng mộ hơn là tìm kiếm làm người yêu hay làm vợ, bởi họ rất sợ nép vế trước người phụ nữ của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cô nàng quá đẹp

Bề ngoài là điều đầu tiên khiến cho phụ nữ được đấng mày râu để mắt tới. Với một người phụ nữ đẹp, không thiếu gì các chàng trai vây quanh và “xin chết” nhưng chính vì nổi bật nên tiêu chí chọn bạn đời của họ quá cao. Họ thường muốn một nửa của mình phải có tiền, có quyền, có địa vị trong xã hội và đôi khi là chút nhan sắc. Nhưng thật khó để kiếm một người hoàn hảo như thế. Nếu có thể may mắn tìm được người có một trong số những tiêu chí đó thì cũng chưa chắc đã đi tới hôn nhân.

Phụ nữ ít nói, khép kín

Con trai nghĩ: những cô nàng khép kín, ít nói… thường là những cô gái khó có thể bị chinh phục. Bởi nàng không mở lòng thì làm sao mà chàng hiểu đây.

Nhưng sự thật: Con gái càng khép kín lại càng dễ bị cua vì cơ bản họ đang rất cần một nửa còn lại để giúp bản thân cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bạn chỉ cần tiếp xúc nhiều với nàng, bỏ thêm tý quan tâm, làm cho nàng cười thì thành công sẽ ngoài sức tưởng tượng đấy.

Cô gái truyền thống quá mức

Một cô gái truyền thống quá mức thường đặt nặng việc chọn lựa người bạn trai của mình, điều ấy luôn khiến đàn ông lo ngại, rằng liệu họ có đáp ứng được các tiêu chuẩn của cô nàng hay không.

Mọi sự trên đời, tốt hay xấu đều do cái tâm mình quyết định
Mọi sự trên đời, tốt hay xấu đều do cái tâm mình quyết định
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trên đời, có mấy ai hài lòng về những gì mình đang có, tất thảy đều "trong chán ngoài thèm", ai cũng đều suy nghĩ kẻ khác hạnh phúc hơn ta.
Lời Phật chỉ dành cho những phụ nữ chậm duyên, muộn chồng
Lời Phật chỉ dành cho những phụ nữ chậm duyên, muộn chồng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta yêu nhau, đến với nhau được là do duyên phận, vì thế đừng vội buồn khi mình cô đơn và khi duyên đến rồi, cũng đừng vứt bỏ.
90% đàn ông thường làm những điều này khi vợ vắng nhà
90% đàn ông thường làm những điều này khi vợ vắng nhà
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông thường cảm thấy rất thích thú khi vợ vắng nhà. Bởi khi ấy họ sẽ thoải mái tung hoành và làm những việc mình muốn.
Là đàn bà, phải biết cách
Là đàn bà, phải biết cách "hư" để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghĩ tới đàn bà "hư", là người ta nghĩ đến những cô nàng lả lơi, lười biếng... nhưng liệu có phải thật không?
Ngoại tình chỉ là cái cớ để tôi bỏ chồng
Ngoại tình chỉ là cái cớ để tôi bỏ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngay từ thuở yêu nhau, bạn bè ai cũng nói tôi và Hải khác biệt nhau nhiều quá, khó lòng mà hòa hợp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link