Sam bị fan hâm mộ nhận xét là "thánh mê trai của showbiz Việt"

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên có những lịch trình với hàng loạt sao nam nổi tiếng, nhưng vì quá thân thiết nên đôi khi Sam bị nhiều fan hâm mộ nhắc nhở về việc này.

Là một trong mỹ nhân hàng đầu đã nổi tiếng 10 năm nay, Sam vẫn là cái tên được nhiều người ưu ái. Cô luôn tạo ra nhiều bất ngờ khi không chỉ đóng khung trong một lĩnh vực mà liên tục thể hiện tài năng qua các môn nghệ thuật, các chương trình khác nhau. Đặc biệt cô là người có cá tính khá hòa đồng và thoải mái. Khi quay chương trình cùng với nhiều sao nam, vì thể hiện sự thân thiết quá mức, Sam đã bị fan nhắc nhở. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sam đã đăng công khai mọt bình luận thẳng thắn của fan, người này xin lỗi và bày tỏ quan điểm của mình: "Em xin lỗi trước em nói câu này hơi quá đáng. Nhưng chị đúng gọi là thánh mê trai của showbiz Việt".

Trước lời bình luận này, Sam đã bình tĩnh trả lời: "Cảm ơn góp ý của em. Chị hứa sẽ rút kinh nghiệm".

Empty

Dù vậy, sau đó Sam tiếp tục đăng tải một story khác bày tỏ sự quan ngại của mình trước lời nhận xét  bởi cô không biết mình nên vui hay buồn trước câu nói quá chân thật và thẳng thắn từ khán giả.

Empty

Là một gương mặt ăn khách, mỗi lần xuất hiện trước đồng nghiệp nam, Sam lại dính tin đồn hẹn hò. Mới đây khi vừa đăng tải ảnh cùng với MC Quang Bảo, Sam cũng bị nghi là hẹn hò với người này. 

Trước đó phải kể đến một số cái tên mà Sam công khai thể hiện tình cảm đó là Karik, Trịnh Thăng Bình hay Ngô Kiến Huy... Dù đây chỉ là những màn tương tác với các đồng nghiệp nam nhưng nhiều người sẽ cách nhìn có phần tiêu cực rằng Sam đang "mê trai" nhất nhì showbiz. Đôi khi cô còn phải lên tiếng giải thích như lần quá gần gũi với Jun Phạm chẳng hạn.

sam-bat-ngo-bi-khan-gia-nhan-xet-la-thanh-me-trai-cua-showbiz-viet-8f4c7152

"Lúc Running Man phát sóng, có nhiều khán giả hỏi rằng 4 năm trước đóng 'Cô Thắm về làng' không thấy hôn nhau mà bây giờ tham gia chương trình lại hôn như thế, tôi thấy rất buồn cười. Vì lúc chơi game, cả tôi với anh Jun đều lăn xả hết mình, không ai nghĩ gì xa hơn thế. Tôi rất quý anh Jun bởi sự hòa đồng, thân thiện", nữ diễn viên nói.

Cho đến nay Sam chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về chuyện tình cảm cá nhân. Cô cho biết cô không muốn chia sẻ quá nhiều vì hầu như quỹ thời gian đều dồn cả cho công việc và gia đình. Cô cũng chia sẻ mình là người rất yêu công việc và luôn cố gắng làm mọi thứ thật tốt để khán giả không thất vọng về mình. Cô cũng nhiều lần bị đồn cặp đại gia nhưng đã lên tiếng đính chính.

"Bất cứ người đẹp nào trong showbiz khi làm cái gì cũng bị nói là có đại gia phía sau. Tôi đã gặp câu hỏi như thế rất nhiều. Tôi xin nói 1 lần là tôi không có đại gia nào chống lưng hay hỗ trợ gì hết. Thời điểm tôi tạm dừng, còn có tin đồn rằng tôi lấy chồng làm đám cưới rồi nên mới không đóng phim nữa. Cũng vì lời đồn đó mà tôi bị ảnh hưởng không ai thèm tán tỉnh nên mới bị ế đó", người đẹp hóm hỉnh nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn