5 loại nước uống giúp giảm cân thần tốc, từ nay đến Tết giảm chục cân là chuyện đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn 3 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, nếu chị em vẫn đang lo ngại không có được thân hình mi nhon để diện những bộ cánh đẹp thì hãy dùng ngay những loại nước uống giúp giảm cân này nhé.

Trà gừng

Tác dụng của trà gừng là phá vỡ lượng cholesterol, giúp lưu lượng máu tốt hơn, làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, tạo điều kiện đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể bạn.

Trà gừng hoạt động như một chất làm sạch ruột bằng cách loại bỏ chất thải tắc nghẽn trong ruột, giúp giảm cân hiệu quả.

Chị em uống trà gừng trước khi ngủ sẽ tạo cảm giác no hơn, ngăn chặn những cơn thèm ăn đêm. Chỉ cần một ly trà gừng mỗi ngày cũng giúp chị em đốt cháy lượng mỡ thừa ở cơ bụng một cách nhanh nhất.

Nước chè vằng

Chất glycosid trong chè vằng khi được đưa vào cơ thể có khả năng trung hòa lượng chất béo dư thừa trong cơ thể. Do đó, uống chè vằng thay nước sẽ giúp ngăn ngừa cảm giác thèo ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Qua đó giúp chị em tiêu trừ dược lượng mỡ thừa tích tụ dưới da và giúp người thon gọn hơn.

Bên cạnh đó, nước chè vằng có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa và kháng khuẩn mạnh nên hoàn toàn có khả năng ngừa mụn và ngăn chặn quá trình lão hóa trên da cực kỳ hiệu quả.

nuoc-uong-giup-giam-can

Nước ép dứa thơm

Trong quả dứa có hàm lượng chất xơ dồi dào không chỉ giúp làm dịu hệ tiêu hóa mà còn cải thiện tính nhu động ruột non, cho phép biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, nước ép dứa còn có đặc tính làm giảm cholesterol tự nhiên trong máu, hỗ trợ chị em giảm cân hiệu quả.

Nước lúa mạch

Trà lúa mạch được xem là thứ nước “thần kỳ” giúp đánh tan mỡ thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả. Trong trà lúa mạch có tác động tích cực đến quá trình oxy hóa đối với cholesterol. Lượng cholesterol bất thường cao trong cơ thể là nguyên nhân chính gây ra hội chứng chuyển hóa. Do đó, giảm cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ dư thừa trong cơ thể.

Ngoài ra, trà lúa mạch có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, chứa một số hợp chất như lignans, selen, vitamin A và C rất tốt cho cơ thể. Chúng giúp làm chậm quá trình lão hoá, ngăn ngừa các vết thâm nám trên làn da, cung cấp các khoáng chất, dinh dưỡng cần thiết cho các tế bào da, làm da mịn màng và tóc mọc khỏe.

Trà hoa cúc

Nhờ giàu chất chống oxy hóa nên trà hoa cúc giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể.

Bên cạnh đó, trà hoa cúc có tác dụng kích thích các tuyến dạ dày tiết ra nhiều dịch dạ dày hơn, giúp những thức ăn được phá vỡ nhanh chóng và hoàn toàn hơn, thúc đẩy cả quá trình trao đổi chất và năng lượng, nhờ vậy mà chị em nhà ta giảm cân giữ dáng hiệu quả, nhất là đối với phụ nữ sau khi sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link