6 loại nước uống mỗi tối vừa thải độc, đẹp da lại giúp mỡ bụng tiêu nhanh

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc hỗ trợ việc giảm cân, làm đẹp da, những loại đồ uống này còn mang đến lợi ích nhất định trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Nước mật ong ấm

7-loai-do-uong-truoc-khi-ngu-giup-giam-can-01

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin B, C, kẽm, kali, canxi, các chất chống oxy hóa, chất chống viêm, kháng khuẩn tốt cho sức khỏe. Việc dùng mật ong đều đặn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là có cả tác dụng giảm cân.

Nhiều người chỉ biết rằng uống nước mật ong buổi sáng giúp thải độc, làm đẹp da, tốt cho dạ dày. Tuy nhiên, uống nước mật ong ấm vào buổi tối cũng mang đến nhiều lợi ích, trong đó có cả giảm cân.

Một ong giúp điều trị một số vấn đề về đường ruột, giúp giảm cảm giác bồn chồn, lo âu, giúp ngủ ngon.

Bạn chỉ cần cho 2 muống mật ong vào ly nước ấm rồi khuấy đều và thưởng thức là được.

Nước chanh

7-loai-do-uong-truoc-khi-ngu-giup-giam-can-02

Nước chanh chứa ít calo lại nhiều vitamin và khoáng chất. Uống nước chanh vào buổi tối giúp cơ thể tự cân bằng, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể được thư giãn. Uống một ly nước chanh trước khi ngủ giúp giảm mỡ bụng, không gây tăng cân, mang lại giấc ngủ ngon hơn.

Bạn nên pha nước chanh kèm với mật ong. Không nên uống nước chanh đậm đặc vì lượng axit trong chanh có thể gây loét bao tử. Ngoài ra, không uống nước chanh khi đói bụng vì nó cũng làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Trà hoa cúc

7-loai-do-uong-truoc-khi-ngu-giup-giam-can-03

Trà hoa cúc có tính mát, giúp thanh nhiệt, tiêu độc, trị mất ngủ rất tốt. Một ly trà hoa cúc ấm pha thêm một chút mật ong sẽ giúp bạn cảm thấy deẽ ngủ và ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, trà hoa cúc còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, ngừa mụn nhọt.

Trà bạc hà

7-loai-do-uong-truoc-khi-ngu-giup-giam-can-04

Sau bữa tối, uống một ly trà bạc hà (không thêm đường) mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Không chỉ là thức uống chứa calo thấp, giúp thư giãn tinh thần, Trung tâm Y tế của Đại học Maryland cho rằng chất bôi trơn trong trà bạc hà sẽ làm giãn cơ bụng và tăng lưu lượng mật, cải thiện tiêu hóa chất béo.

Nước đỗ đen/đỗ đỏ rang

7-loai-do-uong-truoc-khi-ngu-giup-giam-can-05

Giảm cân bằng đậu đen/đậu đỏ (đỗ đen/đỗ đỏ) rang là phương pháp được nhiều người tin tưởng. Uống nước đỗ đen/đỗ đỏ có thể ức chế sự hình thành mỡ, tạo cảm giác no lâu nhờ tác dụng giảm bớt cảm giác thèm ăn, hạn chế tối đa lượng thức ăn tiêu thụ.

Uống đều đặn trong 1-2 tuần, chị em còn có thể cảm nhận sự chuyển biến rõ rệt về làn da. Da sẽ mịn màng, rạng ngời hơn.

Ngoài ra, loại đồ uống này còn được cho là có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.

Một cốc nước đậu đen/đậu đỏ mỗi tối giúp bạn đẹp dáng, đẹp da.

Sinh tố đu đủ

7-loai-do-uong-truoc-khi-ngu-giup-giam-can-06

Chế đô ăn kiêng giảm cân có thể khiến da bạn dễ bị xỉn màu, thiếu sức sống. Trong khi đó, đu đủ lại chứa nhiều enzyme có khả năng kích thích sự tái tạo da, kết hợp với các loại vitamin A, C, E giúp làm da mịn màng, tươi sáng hơn.

Uống một cốc sinh tố đu đủ vào buổi tối không chỉ ngon miệng mà còn giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, giữ dáng hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link