Vì sao đàn ông cực thích làm 'chuyện ấy' bằng miệng?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều phụ nữ cho rằng, 'yêu' bằng miệng là việc hơi... ghê, nhưng với đàn ông thì khác, họ rất thích trải nghiệm sự mới lạ này.

Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao đàn ông lại thích làm chuyện ấy bằng miệng.

Cảm giác mới lạ

Chuyện chăn gối mới lạ mang lại những cảm giác phiêu lưu tuyệt vời chưa từng có. Bao nhiêu lần gần gũi là bất nhiêu lần xúc cảm khác nhau. Nếu yêu mãi theo kiểu truyền thống, hẳn chàng sẽ cảm thấy hơi nhàm. Vì vậy, đàn ông luôn thích đổi gió một chút. Thực ra điều này cũng giúp phụ nữ có thêm cảm hứng để cuộc yêu thêm trọn vẹn.

Vì dễ lên đỉnh

Nếu như phụ nữ có cực khoái ngực thì nam giới có cực khoái ‘cậu nhỏ’, đây là phần cực kì nhạy cảm của cánh đàn ông, khi được bạn tình âu yếm vuốt ve vào phần này, đàn ông rất dễ thăng hoa.

Cảm giác thật

Hành động khi yêu bằng miệng khiến cho nam giới vô cùng hưng phấn vì nó mang lại những khoái cảm thật từng cm, anh ấy sẽ vô cùng biết ơn khi thấy bạn chịu khó ân ái với chàng theo cách này.

2

Cảm giác được chinh phục

Đàn ông là những chú ngựa chiến. Vì thế chàng sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện nếu có thể khiến nàng mang hết khả năng ra để cùng chàng 'bùng nổ' trong một cuộc yêu, với nhưng tư thế mới lạ và đầy hứng khởi.

Khi yêu bằng miệng, bạn nên chú ý những điều gì?

Vệ sinh sạch sẽ

Hãy nhớ rằng đây là yêu cầu bắt buộc, để cuộc yêu trọn vẹn và đảm bảo an toàn, cả 2 người đều phải vệ sinh sạch sẽ trước khi nhập cuộc.

Yêu bằng miệng vẫn có khả năng lây bệnh

Đừng nghĩ rằng việc yêu bằng miệng sẽ tránh được các bệnh lây qua đường tình dục. Thực tế hoàn toàn ngược lại, bạn vẫn sẽ lây bệnh nếu đối phương bị nhiễm bệnh xã hội. Vì thế, hãy yêu và quan hệ an toàn, tránh lối sống quá buông thả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link