Những cô nàng "màn hình phẳng" đừng ngó lơ những mẫu áo giấu nhẹm khuyết điểm này

( PHUNUTODAY ) - Vòng một khiêm tốn sẽ chẳng còn là nỗi lo ngại nữa chỉ cần bạn sắm cho mình những chiếc áo thần thánh này.

1. Áo blouse có điểm nhấn ở ngực

Dù là mùa hè hay mùa thu thì áo blouse cũng là item được nhiều người ưa chuộng nhiều nhất vì nó mang lại vẻ thanh lịch. Đặc biệt với cô nàng có ngực lép thì những chiếc áo blouse có điểm nhấ là lý tưởng nhất. Phần béo nhún hoặc cách điệu tạo cảm giác ảo cho người nhìn. Quan trọng là bạn hãy ưu ái những chiếc áo có chi tiết cổ xếp bèo, buộc nơ... Những chiếc áo kiểu cổ này không chỉ điệu đà, sang chảnh mà còn vô cùng bắt mắt.

Empty
Empty

Những chiếc áo blouse cách điệu có thiết kế bèo nhún, thắt nơ… có công dụng giúp giấu đi nhược điểm vòng một khiêm tốn của bạn. Bên cạnh đó còn tạo hiệu ứng ngực đầy đặn giúp phần thân trên trông mềm mại, nữ tính hơn.

2. Áo oversized

Đừng tưởng oversized vô dụng nhé, đây là chiếc áo mà ai cũng muốn mặc để che đủ các khuyết điểm khác nhau đấy. Ưu điểm của áo oversized là luôn mang đến cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó nó còn cộng thêm cho người mặc vài điểm trẻ trung, sành điệu. Phần áo rộng đều giúp những quý cô ngực "màn hình phẳng" giấu nhẹm nhược điểm của mình.

Empty

Có thể nói dáng oversized chính là yếu tố khiến phong cách của người diện trở nên trẻ trungvà năng động hơn bao giờ hết.

Empty

Những chiếc áo oversized còn giúp những cô nàng ngực lép tự tin hơn.

Empty

Bạn có thể mix item này với các kiểu quần/ chân váy khác nhau mà kiểu nào cũng đáp ứng hai tiêu chí trẻ trung và thoải mái. 

3. Áo cổ chữ V

Trong số các items thời trang thì áo cổ chữ V mang lại cảm giác thon thả và gợi cảm nhất. Chỉ cần chi tiết chữ V nhỏ thôi cũng đủ cho bạn tạo hiệu ứng ngực đầy. Hơn nữa còn làm cho vóc dáng thêm gọn gàng, mảnh mai. Những cô nàng ngực nhỏ phát huy điểm tinh tế, sang trọng khi diện diện áo chữ V. Những quý cô ngực lép khi diện áo xẻ ngực sâu sẽ càng thêm nữ tính, mềm mại và gợi cảm như ý.

Empty

Chỉ cần vài bước với phối đồ với áo cổ V tương đối đơn giản đặc biệt là khong mất thời gian. Gợi ý cho bạn là mix áo cổ V cùng quần jeans hoặc chân váy ngắn để có được set trang phục xịn đẹp.

4. Áo trễ vai bèo nhún ngực

Áo trễ vai chính là chân ái với chị em ngực lép vừa khoe khéo được đôi vai trần đầy quyến rũ, đặc biệt phần bèo ngực sẽ tạo cảm giác ảo cho vòng 1. Bên cạnh đó, áo trễ vai vốn đã điệu đà, lại cộng thêm phần bèo nhún, xếp tầng sẽ giúp bạn nữ tính thêm vài phần. Chỉ cần mix cùng trang phục gọn gàng như chân váy ôm hay quần trơn là bạn đã có được set đồ thoải mái, thoáng mát nhưng cũng không kém phần xinh xẻo.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn