Hai item hot nhất mùa lạnh mix với nhau khiến hai kiều nữ xứ Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Lisa (Black Pink) và Gong Hyo Jin chênh nhau 17 tuổi nhưng cùng mê đắm lối lên đồ siêu cool mà thanh lịch cho mùa lạnh.

Dù chênh lệch nhau đến 17 tuổi nhưng cô nàng Lisa (Black Pink) và Gong Hyo Jin cùng mê đắm 1 lối diện đồ cho mùa lạnh. Công thức này không chỉ vừa hợp thời tiết mà còn đem lại hình ảnh vừa cá tính, trẻ trung lại đủ thanh lịch, chỉn chu và còn giúp tôn dáng đáng kể. Công thức mà 2 cô nàng này yêu thích là gì thì mời bạn cùng ngắm nhìn hình ảnh của họ dưới đây.

a-15722511957221157876784

Trong lần xuất hiện mới đây, Lisa ăn vận giản đơn mà vẫn gây trầm trồ với phong cách cá tính, hút mắt, phảng phất nét retro cổ điển.

Không chỉ nổi tiếng là nữ ca sĩ tài năng của nhóm nhạc BLACKPINK, Lisa được nhiều người ưu ái phong tặng danh hiệu “búp bê sống” khi sở hữu vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, thần thái tự tin và gu thời trang ấn tượng. Ra mắt với vai trò rapper, Lisa ghi điểm với những trang phục cá tính, “gai góc” trên sân khấu. Tuy nhiên, thời trang của Lisa không hề bị “đóng khung” trong phong cách thường thấy của một nữ rapper. Lisa là ngôi sao Kpop sở hữu lượng follower nhiều nhất Instagram – hơn 22 triệu người theo dõi. Trong đó, những tấm hình thu hút nhiều lượt like nhất là khoảnh khắc Lisa diện trang phục đời thường giản dị. Hay những hình ảnh sân bay cực cá tính như thế này. 

000296434600120191005124258725-15722511956581865533990

Dự sự kiện mới đây, Gong Hyo Jin cũng gây ấn tượng không kém khi đã 39 tuổi mà style của cô vẫn ấn tượng, cá tính, chất và hút mắt chẳng kém fashionista nào.

Công thức chung mà 2 cô nàng nổi tiếng này cùng áp dụng đó chính là diện áo trơn màu mix cùng áo blazer, quần vải hoặc quần jeans ống suông, thêm 1 đôi sneaker thoải mái. Nếu nghe qua thì tưởng chừng chẳng có gì hay ho nhưng hóa ra khi khoác lên mình, công thức mix đồ này lại hút mắt vô cùng.

Empty
Empty
Empty

Đó là bởi lối diện đồ này vừa mang vẻ retro cổ điển, phẳng phất nét phóng khoáng thoải mái mà vẫn có đủ sự thanh lịch, chỉn chu dù diện ra sân bay sương sương hay đi dự sự kiện cũng đều ổn cả. Mẫu quần ống suông khi sơ vin cùng áo trơn còn giúp tạo hiệu ứng hack dáng khiến chân trông dài hơn, vóc dáng cao ráo hơn đáng kể.

Đây cũng đang là công thức mix đồ được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa lạnh này mà các nàng có thể tham khảo để ứng dụng luôn. Trong công thức này bạn nên ưu tiên cho những item tối giản, ít họa tiết mang màu sắc cơ bản, nhất là những màu trầm đúng không khí mùa thu như đen, nâu, xám, be... Về phần giày dép, bên cạnh sneaker, bạn cũng có thể chọn boots da, sandals mảnh... cũng rất hợp.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn