Hết đòi danh phận và chức tước, Đàm Thu Trang nhắn nhủ Cường Đô la điều này

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Đàm Thu Trang sau khi đòi danh phận và chức tước khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bỏ lại phía sau ồn ào của những cuộc tình đã qua, Cường Đô La đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái mới Đàm Thu Trang. Người đàn ông xưa nay vốn kín tiếng trong chuyện yêu đương, giờ đây có vẻ như đã thực sự rung động với cuộc tình mới khi trên gương mặt anh, nụ cười luôn tươi hết cỡ mỗi khi bên cạnh người yêu.

Untitled

Về phía Đàm Thu Trang cũng vậy, người đẹp xứ Lạng dường như ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân mới đây của mình, cô đăng tải hình ảnh cười rạng rỡ kèm dòng trạng thái "Khi thấy mệt, hãy mỉm cười thật tươi" như một lời nhắc nhở bản thân.

Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho người đẹp Lạng Sơn cũng như chúc cô và Cường Đô la luôn hạnh phúc, sớm "yên bề gia thất" sau bao sóng gió.

Trước đó, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của cô rằng, "Cứ đeo đuổi ước mơ của bạn, biến công việc thành niềm vui làm cho bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày. Danh phận, chức tước chỉ nên là phần thưởng thay vì là đích đến. Vui vẻ sống tốt mỗi ngày mới là cách tận hưởng cuộc sống".

Gắn bó cùng nhau hơn nửa năm, song hầu như không mấy người thấy Đàm Thu Trang hay Cường Đô la tỏ vẻ sầu não, giận hờn hoặc ít nhất họ không thể hiện khiến truyền thông phải nhận thấy, hoặc truyền tai như thời anh còn đang yêu Hạ Vi.

cuong-do-la-va-dam-thu-trang-di-phuot-3-ngoisaovn-w580-h435-0917-1012

Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng vướng ồn ào đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn yêu nhau. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình rằng, suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò, cô đã nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh.

Nhưng cô không bận tâm lắm mà vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền. Bởi bạn gái Cường Đô la luôn quan niệm rằng, chẳng ai có thể sống thay cho mình, nên mình đừng khiến họ tác động đến mình bằng những cảm xúc tiêu cực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn