Lộ lý do Phi Thanh Vân chia tay bạn trai đại gia sau 3 tháng yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Trong bữa tiệc tri ân, cảm ơn những người đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua, Phi Thanh Vân đã thẳng thắn chia sẻ về lý do cô và bạn trai đại gia "đường ai nấy đi" sau 3 tháng hẹn hò.

Trong bữa tiệc tất niên để cảm ơn những người đã đồng hành trong suốt thời gian qua diễn ra tối 5/2, Phi Thanh Vân đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "Nữ hoàng dao kéo" cho biết, cô và bạn trai đại gia đã chính thức chia tay sau hơn 3 tháng hẹn hò và lý do duy nhất được đưa ra là cả hai đều thấy ... không hợp nhau nữa.

20180206-120930-phi-thanh
Phi Thanh Vân tiết lộ lý do chia tay bạn trai doanh nhân.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã từng úp mở về chuyện cô và bạn trai "đường ai nấy đi" khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" viết, "Khi thấy đối phương bắt đầu nổi cáu thì bạn hãy kết thúc cuộc tranh luận bằng một câu nói vui nào đó" - Ph. Chesterfield. "Khi tranh luận với một người, bạn cần định hướng để sau cuộc tranh cãi, bạn sẽ có thêm một người bạn" - Diodore.

"Đừng bao giờ cố tranh cãi với người ở cấp cao hơn, mà hãy trình bày rõ ý kiến của mình bằng sự khiêm tốn" - George Washington. "Tranh cãi là một trò chơi của hai người hay hai nhóm người nhưng trò chơi này thường không có bên nào thắng cuộc cả" - Benjamin Franklin. Cuối cùng, nữ diễn viên rút ra "Nguyên tắc : Cách giải quyết tranh cãi tốt nhất là đừng để nó xảy ra". Thời điểm đó, không ít người đồn đoán có lẽ nào nữ diễn viên và bạn trai đại gia xảy ra tranh cãi?

phi-thanh-van-1016-phunut
Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia trước đây

Được biết, bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân tên là Triệu Văn Dương, hiện là Chủ tịch một Viện doanh nhân có tiếng tại Châu Á. Theo chia sẻ của bà mẹ một con, bạn trai cô từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng doanh nhân cao quý.

Cũng trong thời gian công khai bạn trai đại gia, Phi Thanh Vân khẳng định hai người đến với nhau là do cả hai có nhiều điểm chung chứ không phải do tiền./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn