Mấy ai như Mai Ngọc, đi du lịch cũng không thể rời xa những chiếc quần âu

( PHUNUTODAY ) - Dù đi chơi, cô nàng vẫn không quên vác theo cả quần âu - item tưởng chừng như chỉ hợp để diện đi làm.

Mai Ngọc là MC, BTV của Đài truyền hình Việt Nam, cô luôn khá chỉn chu trong cách ăn mặc và được nhiều người ngưỡng mộ vì khả năng mix đồ cực tài tình. Chắc hẳn gu thời trang trẻ trung, hiện đại mà đầy thanh lịch, nhã nhặn chính là điều mà nhiều cô gái ấn tượng, muốn học hỏi nhất ở nữ BTV này. Để ý mới thấy phong cách diện đồ này không chỉ được người đẹp duy trì khi đi làm mà thậm chí là cả khi đi chơi, đi du lịch. Nhất là những chiếc quần âu hay áo sơ mi cô cũng diện đi chơi.

Mới đây Mai Ngọc đã chia sẻ hình ảnh chuyến đi du lịch của cô, trong đó cô diện quần âu vốn là item mà ít chị em mặc đu du lịch. 

Empty

Diện quần âu với áo blouse trắng với thiết kế tay bồng, thắt dây lạ mắt phía trước ngực, Mai Ngọc vẫn trẻ trung và xinh đẹp. 

Empty

Nhờ thiết kế áo blouse tay bồng, đan dây lạ mắt phía trước ngực. Ngoài ra, hai gam trắng, xanh da trời nhạt của bộ trang phục cũng góp phần không nhỏ giúp Mai Ngọc hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Quần âu cũng được cô nàng diện đi bất cứ đâu thay vì quần jeans như những người đẹp khác.  Không phải đi làm nhưng nữ BTV vẫn ưu tiên chọn diện quần âu để hoàn thiện phong cách cho bản thân.

Empty

 Mai Ngọc vốn rất chuộng diện quần âu thể hiện sự hiện đại, phóng khoáng. 

Empty

Quần âu trở thành item thường xuyên được cô nàng ưu ái diện đi làm.

Empty

 Mai Ngọc còn khéo léo sử dụng quần âu để hoàn thiện phong cách lúc đi chơi.

Empty

Diện quần âu đi du lịch đã quen thuộc với người đẹp. 

Bạn có thể học Mai Ngọc cách diện quần âu đi chơi nhờ vào các mẹo sau:

Chọn dáng quần âu cách điệu

Để tránh phong cách cứng nhắc, chỉn chu quá đà, bạn hãy chọn mẫu quần âu với thiết kế cách điệu một chút, vừa để tạo điểm nhấn cho phong cách, vừa giúp diện mạo trở nên sành điệu, trẻ trung hơn. Ví dụ như ống rộng, quần âu dáng baggy có đai thắt ở cạp, quần âu ống loe,...

Diện quần âu phủ hoạ tiết hoặc mang màu sắc tươi sáng, nổi bật

Màu trung tính thường đem tới cảm giác chững chạc vì vậy thay vì diện quần âu màu trầm tối, nàng hãy dành ưu tiên cho những mẫu quần âu phủ hoạ tiết hoặc màu sắc tươi sáng, nổi bật. 

Phối hợp với những items có thiết kế phóng khoáng như áo phông, áo sát nách,...

Thay vì diện áo sơ mi với quần âu, nàng nên lựa chọn những mẫu áo với thiết kế phóng khoáng hơn. Những items này sẽ giúp giảm bớt sự cứng nhắc của quần âu đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn