5 phút với Hoàng Danh Ngọc: Tôi đã văng tục, nhưng mà…

( PHUNUTODAY ) - Danh Ngọc còn nhớ tình huống bị đuổi khỏi sân trong trận đấu giữa V.Ninh bình và Sài Gòn FC chứ ở vòng 10 V.League cuối tuần rồi không?

(Tin tức trận đấu) - Danh Ngọc còn nhớ tình huống bị đuổi khỏi sân trong trận đấu giữa V.Ninh bình và Sài Gòn FC chứ ở vòng 10 V.League cuối tuần rồi không?

+ Đó là tình huống tôi vừa xâm nhập vào vòng cấm thì bị Lê Tostao đá vào chân. Nhìn trọng tài rút thẻ tôi nghĩ đối phương bị phạt và mình được hưởng một quả Penalty, vậy mà đột ngột trọng tài lại bảo tôi “đứng dậy, ra khỏi sân ngay”. Lúc ấy tôi sốc thực sự.

- Ngọc nói câu gì đầu tiên khi biết mình bị đuổi?

Hoàng Danh Ngọc thừa nhận đã văng tục.
Hoàng Danh Ngọc thừa nhận đã văng tục.

+ Tôi lao vào nói “em có làm gì đâu mà anh phạt em?”, rồi sau đó  còn chìa chân ra cho trọng tài Ngô Quốc Hưng xem. Tuy nhiên ông ta im lặng không nói gì và nhất quyết chỉ tay đuổi tôi ra khỏi sân.

- Nói thật xem, ngoài câu nói vừa rồi, Ngọc có chửi trọng tài không?

+ Thứ thật là lúc đó tôi có văng câu “Đ.mẹ”. Nhưng  đó là câu chửi thề tôi hay dùng thôi, chứ không phải là câu chửi trọng tài.

- Không đúng. Ống kính truyền hình lúc đó đã bắt cận cảnh Ngọc hùng hổ tranh cãi, chửi bới trọng tài một cách rõ ràng. Ngọc có muốn xem lại đoạn băng này không?

- Có lẽ lúc đó tôi ức quá nên không kìềm chế được...!

HLV Nguyễn Văn Sỹ bênh học trò

Hoàng Danh Ngọc đang bị chỉ trích  mạnh, nhưng HLV trưởng Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ lại cho rằng học trò của mình không đáng bị chỉ trích như thế.

Ông Sỹ bảo: “Chuyện cầu thủ văng ra câu chửi thề sau khi bị phạt thẻ oan là hết sức bình thường”. Rồi lại bảo: “Ngọc vốn là cầu thủ ngoan, luyện tập và thi đấu hết mình,  chứ không phải người ngổ ngáo, láo toét”.

Được biết, HLB Ninh Bình không đưa ra bất cứ lời trách móc hay án phạt nội bộ nào dành cho Danh Ngọc,  mà chỉ nhắc nhở cầu thủ này hạn chế những tình huống nhận thẻ không cần thiết như trong trận đấu vừa qua.

  • LÂM THỎA
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT