Tử vi năm Kỷ Hợi: Tuổi nào sẽ gặp quý nhân, thành công nhất trong số 12 con giáp năm 2019?

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, tức năm con lợn, trong 12 con giáp, Hợi (Lợn) đứng ở vị trí cuối cùng, do đó những người tuổi này cũng được coi là những người kiên nhẫn, luôn biết chờ đợi.

1. Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra đã được thừa hưởng nhiều may mắn với đường tài vận rất tốt. Do vậy, từ bé đến khi lớn lên, những người cầm tinh con Hổ gần như không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc.hời vận đến, nên mọi việc của con giáp này đều trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, sẽ có một năm “đại thành công” và “tiền tràn ngập két”.

Empty

Theo tử vi, trong 1 năm tới đây, người tuổi Dần sẽ được 3 ngôi sao may mắn mang tên: “Long Đức”, “Tử Vi”, “Tam Đài” chiếu rọi mang đến nhiều tin vui, phước lành. Tuy không có ý xấu, chỉ thẳng thắn góp ý, mong muốn đối phương tốt lên, nhưng tuổi Sửu có thể sẽ đắc tội với người khác chỉ vì dùng từ thô lỗ, nói thẳng nói thô, khiến cho đối phương không thể chịu nổi.

Nếu bạn là một người tuổi Hổ có ước mơ, hoài bão thì hãy kiên trì theo đuổi nó để tương lai hứa hẹn sẽ thu được thật nhiều thành tựu bất ngờ.

Nếu có ý định làm gì to lớn thì thời gian tới chính là cơ hội tốt cho những người tuổi Dần để cuộc sống bước sang trang mới trong sự giàu có. Đến lúc chín mùi, tài vận sẽ tự động đến khiến bạn choáng ngợp.

2. Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người chăm chỉ, siêng năng và luôn lấy công việc làm niềm vui trong cuộc sống.

Empty

Nhiều người cho rằng tuổi Sửu sẽ vất vả vì không biết hưởng thụ nhưng trên thực tế họ là con giáp khổ trước sướng sau, những gì họ vất vả gầy dựng cuối cùng cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi học có nói, bất kể thời gian trước tuổi Sửu có khó khăn như thế nào thì một khi bước qua năm 2019, cuộc sống của họ sẽ được nâng lên thành tầm cao mới.

Trong tháng 1, 4, 10, 12, tuổi Sửu sẽ gặp được những cơ hội tốt, cơ hội này có liên quan đến công việc, tình duyên và tất cả mọi thứ, chỉ cần biết nắm bắt thì thành công sẽ đến ngay lập tức.

Đặc biệt, từ giữa năm 2019, tuổi Sửu được thần tài và các bị thần may mắn chiếu cố, nên làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Cuối năm 2019, tuổi Sửu nào còn độc thân thì sẽ tìm được người yêu lý tưởng, ai đã và đang hạnh phúc thì sẽ càng viên mãn hơn. Nhìn chung cuộc sống của tuổi Sửu trong năm 2019 vô cùng viên mãn và tốt đẹp.

3. Tuổi Thìn

Trong năm nay, sao Thịnh vượng và sao Đại cát hứa hẹn mang lại rất nhiều thành công cho bạn. Đây là lúc lòng dũng cảm và sự tự tin bẩm sinh của con giáp Thìn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Vận may tháng này bắt nguồn từ cả những người mà bạn đã quen biết và những người mới quen. Hãy để mắt tới cơ hội khi chúng xuất hiện.

Đừng ngại thách thức, đây là lúc bạn có thể mơ những giấc mơ lớn và tỏ ra thật dũng cảm.Lá số tử vi tuổi Thìn năm 2019 về sự nghiệp, tình duyên & may mắn.

Hãy tận dụng mối quan hệ với những người có thể mở ra các cánh cửa mới cho bạn. Có thể có nhiều liên minh chiến lược được hình thành, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Đây cũng là thời điểm tốt cho người tuổi Thìn theo đuổi việc học hành hoặc nâng cao tay nghề. Bạn hấp thu kiến thức mới rất nhanh và khát khao khám phá những điều chưa biết.

Empty

Khả năng sáng tạo cũng gia tăng đáng kể. Đây là lúc bạn nên dành thời gian để nuôi dưỡng các mối quan hệ với đồng nghiệp. Thìn là con giáp có tố chất lãnh đảo bẩm sinh.

Thành công sẽ đến với tuổi Thìn biết ghi nhận sự đóng góp của những người đi theo bạn và trung thành với họ.

Kể cả nếu không thực sự giữ vị trí lãnh đạo trong cơ quan, bạn vẫn có thể trở thành người dẫn đầu bằng cách chia sẻ các ý tưởng và dẫn dắt mọi người.

Đây là năm để bạn xây dựng nền tảng cho tương lai, vì vậy hãy có tầm nhìn dài hạn khi đưa ra các quyết định. Triển vọng thành công của người tuổi Thìn năm 2019 rất lớn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn