5 scandal tình ái ầm ĩ nhất Hollywod 2011

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình, "người thứ ba" chen ngang và cả chuyện "mọc sừng"... đã tạo ra 5 scandal tình ái gây chấn động Hollywood trong năm nay.

(Phunutoday) - Ngoại tình, "người thứ ba" chen ngang và cả chuyện "mọc sừng"... đã tạo ra 5 scandal tình ái gây chấn động Hollywood trong năm nay.
 

"Cặp đũa lệch" nổi tiếng Demi Moore và Ashton Kutcher đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân là "phi công trẻ" Kutcher nhiều lần lừa dối Demi đi "ăn chả" bên ngoài. Vào tháng 9 năm nay, ngay trước hôm kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Ashton đã qua đêm cùng cô nàng Sara Leal, 24 tuổi. Trước cú sốc tình cảm này, Demi Moore không còn chịu đựng thêm được nữa.

 

Diễn viên/thống đốc bang Arnold Schwarzenegger và vợ, nhà báo Maria Shriver đã chia tay nhau sau 25 năm chung sống hạnh phúc và đã có với nhau 4 đứa con  - Katherine, 21 tuổi, Christina, 19 tuổi, Patrick, 17 tuổi và Christopher, 13 tuổi. Nguyên nhân do Arnold đã
Diễn viên/thống đốc bang Arnold Schwarzenegger và vợ, nhà báo Maria Shriver đã chia tay nhau sau 25 năm chung sống hạnh phúc và đã có với nhau 4 đứa con - Katherine, 21 tuổi, Christina, 19 tuổi, Patrick, 17 tuổi và Christopher, 13 tuổi. Nguyên nhân do Arnold đã "vụng trộm" với người giúp việc hơn 20 năm của gia đình - Mildred Baena và đã để lại hậu quả là một cậu con trai năm nay tròn 13 tuổi.

 

 Heidi Bivens và chàng biên kịch kiêm diễn viên Justin Theroux đã có 14 năm gắn bó hạnh phúc tại New York. Tuy nhiên, sau khi cùng tham gia bộ phim Wanderlust cùng cô nàng tóc vàng quyến rũ nhất hành tinh - Jennifer Aniston, Justin không còn hứng thú với Heidi. Rõ ràng, sự xuất hiện của Jennifer Aniston đã thành
Heidi Bivens và chàng biên kịch kiêm diễn viên Justin Theroux đã có 14 năm gắn bó hạnh phúc tại New York. Tuy nhiên, sau khi cùng tham gia bộ phim Wanderlust cùng cô nàng tóc vàng quyến rũ nhất hành tinh - Jennifer Aniston, Justin không còn hứng thú với Heidi. Rõ ràng, sự xuất hiện của Jennifer Aniston đã thành "kẻ thứ 3" phá vỡ tổ ấm hạnh phúc giữa Heidi và Justin.
 Tháng 7 năm nay, một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood, Jennifer Lopez và Marc Anthony đã tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 7 năm và đã có cùng nhau một cặp song sinh 3 tuổi cực dễ thương là bé Max và Emme. Sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng thực sự gây bất ngờ cho công chúng. Tuy nhiên, theo một nguồn tin trên trang X17, Jen Lopez đã chuẩn bị cho vụ ly hôn này hàng tháng tròi vì không thể chịu đựng được thái độ tồi tệ của chồng mình nữa.
Tháng 7 năm nay, một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood, Jennifer LopezMarc Anthony đã tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 7 năm và đã có cùng nhau một cặp song sinh 3 tuổi cực dễ thương là bé Max và Emme. Sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng thực sự gây bất ngờ cho công chúng. Tuy nhiên, theo một nguồn tin trên trang X17, Jen Lopez đã chuẩn bị cho vụ ly hôn này hàng tháng tròi vì không thể chịu đựng được thái độ tồi tệ của chồng mình nữa.
Tài tử Will Smith đã bắt sống vợ mình Jada Pinkett Smith và bạn diễn của cô trong Hawthorne – nam diễn viên Marc Anthony  thân mật bên nhau ngay tại một trong những căn hộ của hai vợ chồng tại Los Angeles. Scandal này khiến nhiều người choáng váng vì Marc Anthony chỉ vừa mới ly hôn vợ là Jen Lopez cách đây không lâu và hai gia đình Lopez - Anthony cùng Smith - Jada từng rất thân thiết với nhau
Tài tử Will Smith đã bắt sống vợ mình Jada Pinkett Smith và bạn diễn của cô trong Hawthorne – nam diễn viên Marc Anthony thân mật bên nhau ngay tại một trong những căn hộ của hai vợ chồng tại Los Angeles. Scandal này khiến nhiều người choáng váng vì Marc Anthony chỉ vừa mới ly hôn vợ là Jen Lopez cách đây không lâu và hai gia đình Lopez - Anthony cùng Smith - Jada từng rất thân thiết với nhau

Ngọc Linh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn