Học ngay cách chọn váy quấn của Hà Tăng, bạn sẽ tỏa sáng hơn đấy

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy quấn cùng chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng chính là item các nàng nên sắm ngay cho mình trong mùa hè này, vừa thời trang lại thoải mái.

Được nhận định là một trong những người đẹp sở hữu gu ăn mặc thời thượng, thanh lịch và cực kỳ sang trọng, không cầu kỳ nhưng mỗi lần xuất hiện, Hà Tăng đều có cách riêng khiến mọi người phải trầm trồ.

Đặc biệt, trong tủ đồ của cô nàng có rất nhiều những chiếc váy quấn, váy hoa nhẹ nhàng, mát mẻ. Đây cũng là item cực kỳ phù hợp với tiết trời oi ả ngày hè bởi sự thoải mái từ chất liệu đến phom dáng của nó.

Empty

Sở hữu nhiều chiếc váy hoa với màu sắc khác nhau, theo mỗi bộ cánh, Hà Tăng đều có riêng cho mình cách phối phù hợp.

Empty

Có thể nhận định, đây là item mà bà mẹ 2 con rất yêu thích.

Empty

Màu sắc nhã nhặn, chất liệu mượt mà thoải mái nên chiếc váy này cũng là một trong những món đồ cực kỳ phù hợp với mùa hè.

Empty

Dù xuống phố hay ở trong nhà, nữ diễn viên đều mê mẩn kiểu đồ này.

Với vô vàn tính chất cực kỳ phù hợp với mùa hè, kiểu váy quấn với hai vạt đắp lên nhau, phần eo ôm nhẹ vừa phải xinh xắn, duyên dáng, chất liệu nhẹ bẫng, mát mẻ nhanh chóng trở thành item được các nàng mê mải săn lòng. Về cơ bản, có thể chia chiếc váy này thành hai loại: trơn và in hoa nhí, nhưng ở phiên bản nào cũng có nét đẹp riêng khó cưỡng lại.

Váy quấn vải hoa

Empty

Những kiểu váy in hoa nhỏ li ti trên nền voan hay lụa mát mẻ là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều cô nàng.

Empty

Từ loại ngắn hay dài đều có nét đẹp riêng, tưởng tượng mà xem, với nền vải nhẹ nhàng đó, từng bước đi của các bạn gái sẽ có hiệu ứng uyển chuyển, thanh nhã biết nhường nào.

Empty

Về khoản phụ kiện, từ sandal, sneaker hay cao gót đều phù hợp với món đồ này. Đặc biệt những chiếc túi cói, túi vải hay da có chất liệu hướng về thiên nhiên sẽ làm các nàng thêm phần nổi bật.

Empty

Từ nàng “bánh bèo” hay thanh lịch, sở hữu làn da với sắc độ nào cũng đều có thể tìm cho mình một chiếc váy áo phù hợp.

Empty

Hà Tăng giảm nhiệt ngày hè với váy quấn mát mẻ, các nàng còn chờ gì mà không sắm sửa ngay ảnh 8 Váy quấn dạng vải trơn.

Empty

Nếu không thích những bông hoa bé xinh, các loại váy trên nền vải trơn màu, không họa tiết chắc chắn cũng là một lựa chọn phù hợp.

Empty

Ngoài những kiểu tay dài, tay loe… các dạng áo không tay, cổ dún bèo cũng rất phù hợp với nàng khi xuống phố.

Empty

Nếu muốn lịch sự đến văn phòng, tông màu beige, hồng nhạt cùng phần cổ cao, tay dài chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp.

Empty

Và vẫn giống với vải hoa, dạng váy trơn này cũng cực kỳ hợp với những món phụ kiện đơn giản, không đính đá rườm rà và tốt nhất là có chất liệu thân thiện môi trường.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn