"Nữ đại gia" chống lưng cho Bình An phản ứng thế nào khi bị lộ "cảnh nóng"?

( PHUNUTODAY ) - Sau cảnh nóng táo bạo với Bình An, nhiều khán giả không khỏi tò mò về diễn viên đóng vai nữ đại gia Xuân. Trước "Những cô gái trong thành phố", cô từng xuất hiện trong "Người phán xử" và "Khi đàn chim trở về".

Bộ phim truyền hình "Những cô gái trong thành phố" đang nhận được sự quan tâm không hề nhỏ của khán giả. Người xem đặc biệt chú ý đến mối quan hệ của nhân vật Tùng (Bình An đóng) và nữ đại gia Xuân (do Ngọc Crytal đảm nhận).

Trong tập 23 lên sóng tối 13/3, Tùng bị đại gia Xuân tìm cách dụ dỗ lên giường. Anh chính thức trở thanh trợ lí kiêm bồ nhí của Xuân.

Đại gia Xuân tìm mọi cách dụ dỗ Tùng trở thành bồ trẻ của mình

Đại gia Xuân tìm mọi cách dụ dỗ Tùng trở thành bồ trẻ của mình

Tùng trở thành bồ nhí của nữ đại gia Xuân

Tùng trở thành bồ nhí của nữ đại gia Xuân

Diễn viên Ngọc Crystal Eyes cũng từng đóng các phim khác như: "Người phán xử", "Khi đàn chim trở về"... Dù chỉ đóng vai phụ, nhưng nữ diễn viên vẫn để lại ấn tượng với khán giả yêu mến điện ảnh.

Ngọc Crystal Eyes gây ấn tượng khi đóng phim "Khi đàn chim trở về", cô phải đi xe phân khối lớn, bắn súng như một nữ lâm tặc thật sự. Ánh mắt sắc lẹm lạnh lùng của Ngọc Crystal Eyes là điểm nhấn ấn tượng của cô trong phim này.

Empty
Empty
Một vai diễn nhỏ trong bộ phim

Một vai diễn nhỏ trong bộ phim "Người phán xử"

Khác hoàn toàn với vẻ ngoài trông có vẻ "dừ" trong phim, ngoài đời Ngọc Crystal Eyes rất trẻ trung. Nữ diễn viên cũng có gu thời trang rất sành điệu. Bên cạnh những bộ đồ kín đáo, cô cũng chịu khó diện đồ gợi cảm để khoe vóc dáng.

Hình ảnh đời thường của đại gia Xuân

Hình ảnh đời thường của đại gia Xuân

Empty
Empty
nu-dai-gia-dong-canh-nong-voi-binh-an-14-ngoisao.vn-w640-h960
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn