4 đặc điểm của đàn ông sở khanh chuyên lừa gạt tình cảm, phụ nữ không muốn khổ thì nhất định phải tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông chung tình thì lúc nào họ cũng mong muốn đưa bạn về để giới thiệu với gia đình. Nhưng ngược lại đàn ông sở khanh thì anh ta sẽ giấu giếm hết tất cả mọi thứ. Bởi vì anh ta chỉ xác định vui chơi qua đường với bạn nên tuyệt đối sẽ không cho bạn biết rõ về anh ta.

1. Lúc nào cũng khoa trương

Phụ nữ rất thích nghe những lời ngọt ngào, đường mất, chính vì thế mà những người đàn ông trăng hoa chuyên dùng lời mật ngọt để quyến rũ phụ nữ.

Lúc nào anh ta cũng khoe khoang về tài sản của mình, kể cho bạn nhưng thành tựu mà anh ta đạt được. Trên hết thì anh ta đang cố khoe khoang sự giàu có của mình. Với kiểu đàn ông này phụ nữ nên cẩn thận, bởi vì những lời anh ta nói chỉ có 1% là sự thật mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Liên tục kể xấu về người yêu cũ

Đàn ông sở khanh đó chính là anh ta luôn kể xấu về những người bạn gái cũ trước đây. Đừng vui vẻ nghe anh ta kể xấu về những cô gái trước đó, vì biết đâu sau này anh ta cũng sẽ kể xấu bạn với người khác. Khi ở cạnh kiểu đàn ông này thì tốt nhất nên cận thận và chấm dứt sớm.

3. Giấu tất cả thông tin về gia đình, bạn bè với bạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông chung tình thì lúc nào họ cũng mong muốn đưa bạn về để giới thiệu với gia đình. Nhưng ngược lại đàn ông sở khanh thì anh ta sẽ giấu giếm hết tất cả mọi thứ. Bởi vì anh ta chỉ xác định vui chơi qua đường với bạn nên tuyệt đối sẽ không cho bạn biết rõ về anh ta.

4. Không dành thời gian cho bạn

Đàn ông sẵn sàng tiêu tiền vì bạn chưa chắc đã là đàn ông tốt, nếu anh ta mua cho bạn những thứ đắt tiền nhưng lại không có thời gian cho bạn thì chứng tỏ là anh ta không hề yêu bạn thật lòng. Có thể khi anh ta nói bận với bạn nhưng lại đang vui vẻ với người phụ nữ khác. Kiểu đàn ông này nhất định phải tránh thật xa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn