Học người nổi tiếng phong cách diện đồ “ngọt ngào” khi cặp đôi với chàng trong các chuyến du lịch

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè là thời điểm cho những chuyến du lịch dài ngày bên bãi biển. Vì vậy việc đi cùng chàng trong các chuyến đi luôn là niềm ao ước của các nàng, tuy nhiên việc chọn đồ cho chuyến đi chưa bao giờ là dễ dàng bởi chị em luôn muốn mình đồng điệu với người ấy cả ở ngoài lẫn trong khung hình.

Thoải mái và dễ chịu là yếu tố hàng đầu khi chọn đồ để diện trong các kỳ nghỉ. Nhưng vẫn phải đáp ứng được gu thời trang tinh tế và thời thượng. Một vài gợi ý nhỏ về phong cách mix đồ “ngọt ngào” của người nổi tiếng sẽ làm kỳ nghỉ tuần trăng mật của các nàng trở nên hoàn hảo hơn.

Priyanka Chopra

Empty

Cô nàng Priyanka đã vô cùng tinh tế khi chọn một chiếc đầm cúp ngực dài với điểm nhấn là phần xẻ đùi cao và họa tiết hoa nhẹ nhàng. Chỉ cần một chiếc váy nổi bật trông cô nàng thật thanh lịch và quyến rũ.

Serena Williams

Empty

Nữ hoàng quần vợt thế giới có một kỳ nghỉ vô cùng trọn vẹn trên bãi biển mộng mơ. Cô em nhà Williams đã chọn một bộ bikini liền thân vô cùng quyến rũ. Dù không có đường cong nóng bỏng nhưng Serena vẫn phô diễn được cơ thể khỏe khoắn và săn chắc của cô.

Gwyneth Paltrow

capdoi2

Cô nàng diễn viên Gwyneth đã khéo léo chọn cho mình một chiếc đầm midi dài với điểm nhấn xẻ lưng vô cùng mềm mại và dịu dàng. Chiếc đầm với thiết kế phóng khoáng và thoải mái sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch tới những bãi biển thơ mộng.

Empty

Ngoài ra, cô cũng tối giản phong cách của mình bằng chiếc áo phông trắng và chiếc quần shorts jeans vô cùng khỏe khoắn và năng động. Cô tinh tế khi tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản bằng chiếc vòng đeo cổ vô cùng cá tính.

Julianne Hough

Empty

Cô nàng vũ công Julianne đã tận hưởng những giây phút hạnh phúc trên bãi biển với bộ bikini hai mảnh vô cùng nóng bỏng. Cô khiến mình trở nên sành điệu và thời trang hơn với chiếc mũ cói thanh lịch và cá tính.

Kaley Cuoco

Empty

Kaley đã có tuần trăng mật đáng nhớ khi đến thăm Thụy Sĩ - một đất nước vô cùng lạnh giá. Cô chọn cho mình một chiếc áo khoác phao dài ấm áp nhưng nổi bật với màu xanh hải quân. Một đôi boots cao chống nước khiến Kaley trở nên cá tính và khỏe khoắn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn