5 ứng dụng điện thoại dành riêng cho phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Phụ nữ và đàn ông luôn là hai dấu trái ngược nhau và vì thế hút nhau mạnh mẽ. Họ ngược nhau trong cả cách lựa chọn ứng dụng và tần suất sử dụng chúng. Hãy xem những loại ứng dụng nào phổ biến nhất trong cộng đồng mang tính nữ.

(Phunutoday) – Phụ nữ và đàn ông luôn là hai dấu trái ngược nhau và vì thế hút nhau mạnh mẽ. Họ ngược nhau trong cả cách lựa chọn ứng dụng và tần suất sử dụng chúng. Hãy xem những loại ứng dụng nào phổ biến nhất trong cộng đồng mang tính nữ.

[links()]

 

video">[video(21355)]

1. GPS:

“Đàn ông không biết lắng nghe và phụ nữ thì chẳng thể đọc được bản đồ”. Đó là chân lý mà hai vợ chồng Alan và Barbara Pease đã rút ra sau khi nghiên cứu tâm lý, sinh lý hai giới. GPS – Hệ thống định vị toàn cầu, có chức năng dẫn đường gần như trở thành ứng dụng hàng ngày của phụ nữ (và của cả những người đàn ông nhiều tính nữ nữa). Hãy thử xem bạn có đủ can đảm quăng chiếc điện thoại có GPS qua một bên và sau đó tới buổi hẹn hò đầu tiên muộn gần 2 tiếng không nhé.

2. Ứng dụng đo chỉ số calo

Không có gì là sai trái khi bạn muốn khỏe mạnh, nhưng nếu thực sự muốn vậy hãy tránh xa những ứng dụng kiểu này và suốt ngày chăm chăm tính toán lượng calo mình hấp thụ. Muốn khỏe muốn thon gọn, hãy tập thể dục.

3. Máy tính để chia tiền

Tất nhiên ăn chia thì phải sòng phẳng, nhưng đôi khi phụ nữ ơi, hãy để đàn ông được trả tiền một lần, hoặc nếu không thì hãy chia phiên phiến chứ đừng rút điện thoại, gõ kì cạch để chia ra đến từng trăm đồng nhé.

4. Ứng dụng công thức nấu ăn

Thôi chết, mình vừa quên phải cho gia vị nào vào món Spaghetti Bolognese này rồi. Ok mở iPhone chồng yêu tặng ra tra cứu và tiếp tục nào. Đích thị ứng dụng này chỉ dành cho phụ nữ mà thôi.

5. Chiêm tinh bói toán

Bạn đã bao giờ phải tính toán đường đi nước bước đính ước trên ứng dụng bói toán trên điện thoại với cậu bạn thân để đi gặp bác sĩ tâm lý chưa? Tôi chưa. Nhưng hình như phụ nữ thì có hay sao ấy.

  • Mr. Listener
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT