"Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" lên đồ style đời thường đối lập khi dự sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Khi đi dự sự kiện, Honey Lee luôn xuất hiện với những bộ cánh cầu kỳ, thậm chí đôi khi còn rối rắm quá đà.

Honey Lee được biết đến là hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới. Cô luôn được đánh giá cao về nhan sắc cũng như phong cách thời trang, từng được nhiều thương hiệu đình đám mời làm gương mặt đại diện. 

Khi đi dự sự kiện, Honey Lee luôn xuất hiện với những bộ cánh cầu kỳ, thậm chí đôi khi còn rối rắm quá đà tuy nhiên đời thường, Honey Lee lại rất gần gũi, cá tính, phong cách vô cùng trẻ trung. 

Empty

Dự sự kiện thời trang, cô nàng lên đồ cực chất, đặc biệt là luôn ưu ái những set đồ  cầu kỳ, màu sắc nổi bật, "chặt chém" những khách mời khác. Ví dụ như trong ảnh, Honey Lee diện nguyên cây cam nổi bần bật khiến ai cũng phải ngước nhìn. 

Empty

Xinh đẹp và gợi cảm hết nấc đúng là những từ nên dành cho sự xuất hiện của cô hoa hâu. Honey Lee luôn diện những bộ cánh thướt tha chiếm spotlight trên thảm đỏ.

Empty

Đôi khi cô thích những món đồ xuyên thấu. Tuy nhiên các chọn sai những bộ cánh cầu kỳ, ren voan khiến cô lộ body đẫy đà và trông "dừ" hơn ít nhiều.

Empty

Vẫn biết Honey Lee rất xinh nhưng bộ cánh tối màu có phần khiến cô trông dừ và kém nổi bật tại sự kiện. Cô nàng diện đồ có vẻ hơi cứng tuy nhiên vẫn có chút khí chất của chị đại làng giải trí.

Empty

Váy voan xuyên thấu mỏng tang giúp cô tỏa sáng trong buổi họp báo phim, tuy nhiên nhiều người cho rằng nó có phần hơi nhạy cảm và dễ rơi vào tình huống hớ hênh. 

Sự kiện thì đầy lồng lộn và nổi bật vậy thôi, style đời thường của Honey Lee lại khác biệt vô cùng, không còn là những bộ cánh cầu kỳ, street style của cô là những item basic cơ bản. Những item này không chỉ thoải mái mà còn giúp Honey Lee trong trẻ trung hơn nhiều.

Empty

Một bộ cánh màu tím nhẹ nhàng, xinh xẻo giúp cô trẻ trung như gái đôi mươi. Bộ suit màu hồng vỏ đỗ mix cùng áo thun họa tiết mang lại vẻ thanh lịch, cá tính lại "hack tuổi" đáng kể.

Empty

Một chiếc áo oversize màu trung tính khá basic nhưng được cô hoa hậu diện lại không hề kém sang. Chẳng cần lên đồ hay làm tóc cầu kỳ, để tóc buông xõa diện áo oversized là Honey Lee đã trẻ trung hơn cả chục tuổi so với tuổi thật.

Empty

Những bộ cánh sáng màu rực rỡ cũng là yếu tố giúp Honey Lee hack tuổi thành công, đảm bảo độ tinh tế, đơn giản, không có họa tiết cầu kỳ để tránh rối mắt.

Empty

Cô nàng diện đồ đen, đôi sneaker hầm hố sáng màu tạo điểm nhấn cho trang phục và giúp cô trông trẻ trung năng động hơn.

Empty

Áo thun trắng mix cùng quần màu be, Honey Lee đã có ngay set đồ đơn giản, trẻ trung lại còn hack dáng khiến cô trông cao ráo hơn nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn