6 biện pháp đơn giản cho đôi chân xinh sexy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Nếu bạn muốn đôi chân đẹp sexy mềm mại tự nhiên, bạn chỉ cần mở tủ bếp và áp dụng các biện pháp chăm sóc cho đôi chân với phương pháp điều trị tại nhà.

Để đôi chân của bạn vẫn mềm mại, thon thả và sexy hơn trong mùa thu đông, bạn nên thường xuyên chăm sóc tại nhà bằng các biện pháp tự nhiên sau.

Bạn không cần phải chi cho đôi chân của mình để mua những loại kem dưỡng da chân đắt đỏ. Chưa kể, chúng thường chứa các hóa chất mạnh và nước hoa tổng hợp có thể gây tổn hại cho da chân nhiều hơn lợi. Nếu bạn muốn đôi chân đẹp sexy tự nhiên, bạn chỉ cần mở tủ bếp và áp dụng các biện pháp chăm sóc cho đôi chân với phương pháp điều trị tại nhà.

Những gì bạn cần

- Baking soda
- Dầu hạnh nhân
- Giấm táo

6 biện pháp tự nhiên chăm sóc đôi chân xinh sexy

1. Trộn 4 muỗng canh baking soda với nước ấm sao cho hỗn hợp đủ để tạo một miếng dán chăm sóc da tự nhiên. Mỗi tuần hãy đắp hỗn hợp này một lần và mát xa nhẹ nhàng lên đôi chân của bạn.

Biện pháp này sẽ giúp ngăn ngừa lông mọc ngược vào trong và làn da chân thêm mịn màng. Đôi chân của bạn sẽ luôn khỏe mạnh và mượt mà.

2. Massage dầu hạnh nhân vào chân mỗi ngày sau khi tắm như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên.

Dầu hạnh nhân không chỉ giúp dưỡng ẩm sâu da cho làn da mà còn giúp  giảm đau, giảm sưng chân và đánh bật cảm giác mệt mỏi cho đôi chân sau một ngày hoạt động.

Việc xoa bóp hàng ngày nhẹ nhàng bằng tinh dầu hạnh nhân cũng có tác dụng chống viêm, giúp ngăn ngừa và giảm hiện tượng giãn tĩnh mạch cho bàn chân.

3. Gối cao cho đôi chân của bạn vào ban đêm để giúp tăng tuần hoàn máu bằng cách đặt một cái gối giữa hai đầu gối theo chiều dọc và mắt cá chân của bạn.

Biện pháp này giúp tăng lưu thông máu, giúp đổi màu da ở chân , giữ cho cơ bắp khỏe mạnh và ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch.

4. Bạn có thể loại bỏ làn da thô ráp mùa thu cho đôi chân bằng giấm táo. Ngâm một miếng vải trong dung dịch giấm táo và quấn vải xung quanh chân của bạn ủ.

Sau đó, bạn cứ để như vậy trong một giờ hoặc lâu hơn trước khi tắm vòi sen ấm hoặc tắm. Bạn sẽ thấy kết quả ngay sau một tháng áp dụng.

5. Bạn có thể đắp dưa chuột xay mịn ở ngoài chân để vừa tẩy tế bào da chết cho chân vừa dưỡng ẩm tự nhiên cho đôi chân của bạn thêm mềm mại.

Ngoài ra, ăn nhiều dưa chuột hàng ngày để giúp giảm sưng mắt cá chân và bắp chân. Dưa chuột là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên nhưng nhẹ nhàng và có thể làm giảm sưng trong cơ thể.

6. Để đôi chân thêm thon gọn và giàu sức sống, bạn nên chịu khó thể dục và ăn một chế độ ăn nhiều trái cây tươi và rau quả. Chế độ ăn uống và tập thể dục là phương pháp điều trị chăm sóc da tự nhiên tốt nhất có thể. Chúng làm giảm các nếp nhăn, tăng lưu thông mái và giữ cho cơ bắp săn chắc, làn da khỏe mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn