Với tiêu chí “ra đường là phải đẹp” Ngọc Trinh nhanh chóng đón đầu xu hướng áo kết cườm gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có phụ kiện, thời trang năm nay cũng đang thiên về xu hướng đính cườm thủ công, không cần phải chờ đợi lâu Ngọc Trinh nhanh chóng tậu ngay cho mình để làm mới phong cách bản thân.

Empty

Ngọc Trinh không chỉ mệnh danh là “nữ hoàng nội y” mà còn là một tín đồ thời trang thực thụ showbiz khó ai theo đuổi kịp, luôn chăm chút hình ảnh của mình một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt với phong cách street style, người đẹp còn mong muốn là người đi trước, đón đầu các xu hướng thịnh hành trên thế giới.

Empty

Sau khi cập nhật mốt blazer, short biker… Ngọc Trinh tiếp tục đón đầu xu hướng áo kết cườm. Trang phục đan kết thủ công và dễ khiến người đối diện ‘nổ đom đóm mắt’ bởi kết cấu độc đáo.

Empty

Kiểu áo hai dây trở nên gợi cảm hơn bởi được kết tay từ những hạt cườm nhiều màu sắc. Hai mẫu áo ấn tượng này nằm trong loạt sản phẩm thời trang Ngọc Trinh vừa ‘tậu về’ để mix đồ dạo phố mùa hè.

Empty

Áo kết thủ công được nữ diễn viên kết hợp cùng biker short thun, sandal cao gót và túi da đan của Bottega Veneta.

Empty

Các mẫu áo hai dây, áo bra được tạo nên bởi hạt ngọc trai, cườm trắng, pha lê từng được fashinista thế giới ưa chuộng ở mùa mốt 2018. Tuy nhiên, khi mới xuất hiện, chúng chỉ được chọn làm điểm nhấn nhẹ nhàng trên những set đồ thu đông.

Empty

Bước sang mùa mốt 2019, những mẫu áo bra đan kết tỉ mỉ được phát triển thành các kiểu áo hai dây vô cùng sexy.

Empty

Áo kết cườm kích thích ánh nhìn được những cô nàng sành điệu bậc nhất làng thời trang thế giới, các blogger thời trang, fashionista yêu thích.

Empty

Mẫu áo thủ công được mix-match ấn tượng cùng các trang phục dạo phố để giúp phái đẹp khoe vẻ sexy.

Empty

Khi nhắc đến xu hướng thời trang kết cườm, không thể bỏ qua ‘cơn sốt’ túi hạt ở mùa hè 2018. Đầu mùa hè 2019, dòng sản phẩm thủ công tiếp tục giành được cảm tình của phái đẹp thế giới.

Empty

Túi kết cườm kiểu dáng thanh lịch và mang lại nét duyên dáng được nhiều fashionista nổi tiếng yêu thích.

Empty

Dòng sản phẩm thủ công được thực hiện công phu có nhiều mẫu mã để các bạn gái thỏa sức phối đồ dạo phố.

Empty

Song song với dòng túi nan, túi cói, các kiểu túi hạt xinh xắn cũng là sản phẩm hot trend ở mùa hè năm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn