Xuân Lan thừa nhận Cổ Thiên Lạc là "người yêu cũ", phản ứng của ông xã khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Xuân Lan gây chú ý khi đăng ảnh chụp bên diễn viên Hồng Kông Cổ Thiên Lạc, ông xã ngay lập tức vào "đánh ghen".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lang đã đăng tải hình ảnh chụp cùng diễn viễn nổi tiếng Cổ Thiên Lạc. Cô viết: "Tui nói ảnh là người yêu cũ của tui mà không ai chịu tin. Giờ anh vẫn đẹp nha. Anh Cổ Thiên Lạc". Sau khi nhìn ảnh vợ đăng, chồng Xuân Lan cũng hài hước bình luận: "Ngày mai báo chí Hồng Kông đưa tin Cổ Thiên Lạc bị đánh ghen nhập viện".

xuanlan-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w671-h676
xuanlan-ngoisaovn-7-ngoisaovn-w707-h534

Được biết, đây là lần gặp gỡ giữa cô và nam tài tử vào năm 2014. Dưới phần bình luận, một đàn em trêu Xuân Lan mê trai, cô liền giải thích: "Không ai hơn chồng chị nha em".

Empty

Xuân Lan khẳng định không ai hơn chồng mình.

Đầu năm 2020, Xuân Lan bí mật kết hôn cùng với nhà quay phim Việt kiều Mỹ Nguyễn Ngọc Lâm, kém cô 2 tuổi. Trước khi đến với Ngọc Lâm, Xuân Lan từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng đạo diễn Thành Nam.

Đối với Xuân Lan, thì Thành Nam là người đàn ông có tính cách hiền lành, chu đáo và biết yêu thương, chia sẻ. Tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống và có một bé gái đáng yêu. Xuân Lan cho biết lý do đổ vỡ đó là cô từng cố gắng nhún mình xuống để anh khỏi cảm thấy bị áp lực tiến thân cùng mình song không cứu vãn được cuộc hôn nhân này. Thậm chí ngày cô sinh con, người đàn ông đó còn gửi đến cô tin nhắn nói rằng, cả hai nên chấm dứt hẳn mối quan hệ này, chính vì vậy cô đã yêu cầu người đó hãy biến mất khỏi cuộc đời cô.

Sự gặp gỡ với Ngọc Lâm chính là một cái duyên. Dù kém cô 2 tuổi nhưng Ngọc Lâm tỏ ra là người đàn ông trưởng thành và luôn ở bên mỗi khi cô cần. Cả hai bén duyên nhau khi cùng tham gia một dự án phim chiếu rạp mới đây của Ngô Thanh Vân. Trong ngày đám cưới, Ngọc Lâm còn hạnh phúc chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân rằng đây là một ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Điều này đủ hiểu anh yêu và thương Xuân Lan đến nhường nào. 

22

Anh nhắn nhỉ: “Cảm ơn vợ yêu Xuân Lan đã yêu anh và lúc nào cũng nghĩ cho anh hết. Cảm ơn con gái Thỏ đã chấp nhận ba làm người cha của con. Muốn cho con hạnh phúc, ba xin yêu thương mẹ con trước, vì hạnh phúc của cha mẹ mới đem lại hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con, ba càng phải yêu mẹ con nhiều hơn. Ba mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con”.

Đáp lại lời ông xã, Xuân Lan cũng hạnh phúc tâm sự, cô đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng và gửi lời cảm ơn đến anh. Ở tuổi 40, Xuân Lan cuối cũng đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn