Kiêng kỵ phong thủy năm 2019 cho 12 con giáp: Nên làm gì để đuổi hết vận xui, rước tài lộc về nhà?

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi có tiết lộ: Đây là những kiêng kỵ phong thuỷ mà 12 con giáp nhất định phải nhớ trong năm 2019:

Tuổi Tý: Nên đầu tư

Có thể nói, người tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi có tài vận cực kì lý tưởng, có nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng. Chính vì thế mà theo tử vi 2019, nếu có ý định đầu tư thì bản mệnh nên nhanh chóng tiến hành để không lỡ mất thời cơ.

Đừng lo lắng đầu tư tổn thất, năm nay con giáp này được Thần Tài che chở, làm gì cũng dễ dàng, mưu sự dễ thành, vận trình ổn định, tài lộc ùn ùn kéo về nhà.

Tuổi Sửu: Nên yêu đương, tìm hiểu

Bước sang năm Hợi, tuổi Sửu muốn làm gì cũng đừng quên chuyện yêu đương nhé. Tử vi phương Đông cho thấy năm nay bản mệnh có đào hoa cực vượng, dù là độc thân lâu năm thì cũng có thể gặp được người mình thích.

Empty

Nếu có cảm tình với ai thì hãy chủ động theo đuổi, đừng ngồi 1 chỗ chờ đợi tình yêu nữa. Sự chủ động sẽ mang về cho bạn niềm hạnh phúc lớn lao khi có được 1 người hợp duyên hợp ý, cùng nhau chung sống đến khi đầu bạc răng long.

Tuổi Dần: Không nên xuất hành

Năm Kỷ Hợi có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến người tuổi Dần, đó là những tai họa bất ngờ xảy ra, đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của con giáp này.

Chính vì thế, trong năm nếu không có việc gì cần thiết thì nên hạn chế xuất hành xa. Nếu không thể tránh được thì nên mang theo mình những vật phẩm phong thủy phòng thân, đồng thời tự nhắc nhở bản thân không đi đến những nơi xa vắng 1 mình, luôn đặt an toàn lên hàng đầu.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sinh năm 1951, 1987 nam mệnh Tứ Lục, ngũ hành thuộc Mộc, cung Tốn, Tuyệt mệnh vị ở hướng Đông Bắc. Nữ mệnh Nhị Hắc, ngũ hành thuộc Thổ, cung Khôn, Tuyệt mệnh vị ở hướng Chính Bắc.

Còn những người sinh năm 1963 và 1999, cầm tinh con Mèo thì nam mệnh Nhất Bạch, ngũ hành thuộc Thủy, cung Khảm, phương Tây Nam là cung Tuyệt mệnh. Nữ mệnh Bát Bạch, ngũ hành thuộc Thổ, cung Cấn, phương Đông Nam là cung Tuyệt mệnh.

Người tuổi Mão năm sinh là 1939, 1975, 2011 thì nam mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, Tuyệt mệnh Kim vị rơi vào phương Chính Đông. Nữ mệnh Bát Bạch, ngũ hành thuộc Thổ, cung Cấn, Tuyệt mệnh Kim vị rơi vào phương Đông Nam.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh năm 1940, 1976, 2012 nam mệnh Lục Bạch, ngũ hành thuộc Kim, cung Càn, Tuyệt mệnh Kim vị nằm ở phương Chính Nam. Nữ mệnh Cửu Tử, ngũ hành thuộc Hỏa, cung Ly, Tuyệt mệnh Kim vị nằm ở phương Tây Bắc, nữ mệnh nên lưu ý bởi sức mạnh của Tuyệt mệnh lên mình là rất lớn.

Người tuổi Thìn sinh năm 1952, 1988 thì nam nữ đều mệnh Tam Bích, ngũ hành thuộc Mộc, cung Chấn, cung Tuyệt mệnh rơi vào phương Chính Nam.

Người tuổi Thìn sinh năm 1964 và 2000, nam mệnh Cửu Tử, ngũ hành thuộc Hỏa, cung Ly, sao Tuyệt mệnh rơi vào hướng Tây Nam. Nữ mệnh Lục Bạch, ngũ hành thuộc Kim, cung càn, Tuyệt mệnh ở phương Chính Nam.

Xem phong thủy năm 2019, tuyệt đối không đặt giường ngủ, cửa ra vào hay bàn làm việc ở phương vị này, nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận trình, bệnh tật liên miên, cầu tài bất đắc, vất vả vô cùng.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị sinh năm 1953, 1989 thì nam mệnh Nhị Hắc, ngũ hành thuộc Thổ, cung Khôn, Tuyệt mệnh tại phương Chính Bắc. Nữ mệnh Tứ Lục, ngũ hành thuộc Mộc, cung Tốn, Tuyệt mệnh tại phương Đông Bắc.

Empty

Người tuổi Tị sinh năm 1965, 2001 thì nam mệnh Bát Bạch, ngũ hành thuộc Thổ, cung Cấn, Tuyệt mệnh tại phương Đông Nam. Nữ mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, Tuyệt mệnh tại phương Chính Đông.

Người tuổi Tị sinh năm 1977 thì nam mệnh Nhị Hắc, ngũ hành thuộc Thổ, cung Khôn, Tuyệt mệnh tại phương Chính Bắc. Nữ mệnh Nhất Bạch, ngũ hành thuộc Thủy, cung Khảm, Tuyệt mệnh tại phương Tây Nam.

Tuổi Ngọ: Không nên đầu tư

Xem tử vi trọn đời, người tuổi Ngọ năm 2019 không hợp để tiến hành các hạng mục đầu tư, bởi con giáp này có thể gặp phải nhiều tai họa bất ngờ, dễ dẫn đến phá tài, phá sản.

Bản mệnh nên đề phòng người bên cạnh kẻo dễ bị tiểu nhân hãm hại, gây ra bao phiền phức. Đứng trước cơ hội làm ăn dù có lớn đến thế nào cũng nên thận trọng, đừng tùy tiện quyết định chỉ bằng trực giác của mình.

Nếu tình hình khó khăn, hãy phân tích rõ mọi yếu tố, đồng thời xin sự trợ giúp của những người đáng tin cậy. Tuổi Ngọ tuyệt đối không được đem tất cả tiền bạc của mình đi đầu tư, càng không được vay nợ để lấy tiền đầu tư, nếu không gặp chuyện thì sẽ chẳng còn đường lui đâu.

Tuổi Mùi: Không nên đi du lịch

Sức khỏe của tuổi Mùi trong năm 2019 không được tốt cho lắm, dễ gặp phải nhiều vấn đề, không thích hợp cho việc đi du lịch hay đi công tác xa nhà quá lâu.

Nếu bản mệnh có kế hoạch du lịch thì nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao để sức khỏe tốt hơn, cũng cần phải chú ý hơn đến chuyện ăn uống để bổ sung chất dinh dưỡng cho phù hợp.

Nhưng xin nhắc lại 1 lần nữa rằng tuổi Mùi đi du lịch năm 2019 rất dễ gặp phải những chuyện bất trắc như tai nạn xe cộ, đuối nước hay những chuyện không mong muốn khác. Bản mệnh làm gì, đi đâu cũng phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, đừng lơ là cảnh giác.

Tuổi Thân: Nên khởi nghiệp

Trong năm Kỷ Hợi, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân có nhiều điềm báo khởi sắc. Tử vi 2019 cho thấy con giáp này có thể sẽ gặp được thời cơ làm ăn hiếm có, ngàn năm có một.

Không phải ai cũng may mắn gặp được thời cơ đáng quý như vậy, tuổi Thân chớ nên do dự, chần chừ, khi cần xuống tay thì phải xuống tay ngay lập tức, nếu không sẽ bị kẻ khác nẫng tay trên. Trong năm nay bản mệnh rất thích hợp tiến hành khởi nghiệp hay đầu tư tài chính, sẽ thu được nhiều thắng lợi.

Tuổi Dậu: Nên kết hôn

Theo dõi tử vi 2019 của tuổi Dậu, điềm báo tin vui rất rõ ràng, cho thấy con giáp này trong năm Kỷ Hợi dễ gặp được người tâm đầu ý hợp mà nên duyên đôi lứa.

Có thể mối quan hệ giữa bạn và người ấy bắt đầu chưa lâu, bạn lo sợ rằng thời gian tìm hiểu chưa đủ dài, chưa đủ để cả 2 hiểu rõ về nhau, bản thân bạn cũng có nhiều điều chưa thực sự hài lòng, nhưng hãy cân nhắc cho kĩ.

Chẳng ai là hoàn hảo, thời điểm đến thì nên làm chuyện mình nên làm, chớ để lâu ngày mà tình cảm nhạt phai. Đã nhận ra ai là “chân mệnh thiên tử” của mình rồi thì còn chờ gì nữa mà không dắt tay nhau đến lâu dài hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sinh năm 1946, 1982 thì nam mệnh Cửu Tử, ngũ hành thuộc Hỏa, cung Ly, Tuyệt mệnh tại phương Tây Bắc. Nữ mệnh Lục Bạch, ngũ hành thuộc Kim, cung Càn, Tuyệt mệnh tại phương Chính Nam.

Người tuổi Tuất sinh năm 1958, 1994 thì nam mệnh Bát Bạch, ngũ hành thuộc Kim, cung Càn, Tuyệt mệnh tại phương Chính Nam. Nữ mệnh Cửu Tử, ngũ hành thuộc Hỏa, cung Ly, Tuyệt mệnh tại phương Tây Bắc.

Người tuổi Tuất sinh năm 1970, 2006 thì nam nữ đều mệnh Tam Bích, ngũ hành thuộc Mộc, cung Chấn, Tuyệt mệnh tại phương Chính Tây.

Trong năm 2019, lưu ý không nên đặt giường ngủ, bàn làm việc… ở cung Tuyệt mệnh.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sinh năm 1947, 1983 thì nam mệnh Bát Bạch, ngũ hành thuộc Thổ, cung Cấn, Tuyệt mệnh tại phương Đông Nam. Nữ mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, Tuyệt mệnh tại phương Chính Đông.

Người tuổi Hợi sinh năm 1959, 1995 thì nam mệnh Nhị Hắc, ngũ hành thuộc Thổ, cung Khôn, Tuyệt mệnh tại phương Chính Bắc. Nữ mệnh Nhất Bạch, ngũ hành thuộc Thủy, cung Khảm, Tuyệt mệnh tại phương Tây Nam.

Người tuổi Hợi sinh năm 1971, 2007 thì nam mệnh Nhị Hắc, ngũ hành thuộc Thổ, cung Khôn, Tuyệt mệnh tại phương Chính Bắc. Nữ mệnh Tứ Lục, ngũ hành thuộc Mộc, cung Tốn, Tuyệt mệnh tại phương Đông Bắc.

Trong năm 2019, lưu ý không nên đặt giường ngủ, bàn làm việc… ở cung Tuyệt mệnh. Người sức khỏe yếu hay phụ nữ có thai càng không được ở lâu dài tại phương vị này, sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe…

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn