6 đường vân lạ là "kho vàng" ở bàn tay, phụ nữ có được là mang mệnh tỷ phú, muốn tránh không được

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có nếu có được đường chỉ tay này là người mang mệnh giàu sang phú quý trời cho.

Vân tài vận

Vân tài vận nằm ngay bên dưới ngón áp út, là đường thẳng cắt ngang đường chỉ tay hôn nhân và học vấn.

Người sở hữu vân tài vận thì cuộc đời gặp được vô vàn may mắn, lúc khó khăn nguy cấp luôn có người đứng ra giải vây, họ không ai khác chính là bạn bè, đồng nghiệp – người từng được bạn giúp đỡ.

VN_15be1141497caeb319d01415t091d3b04

Ngoài ra, người có vân tài vận còn được trời phú cho khả năng lãnh đạo, bản lĩnh, biết quản lý tiền bạc tốt nên dễ dàng vươn lên làm sếp, thậm chí tự thân thành lập công ty riêng.

Đường vân phượng nhãn

Phu tử nhãn thường xuất hiện ở đốt ngón tay đầu tiên trên ngón cái, dưới dạng hình tròn, xem tướng tay còn gọi đây là vân tay phượng nhãn (vân mắt phượng). Quý tướng này báo hiệu chủ nhân của nó sẽ bén duyên với người đàn ông hoặc phụ nữ tốt, cả về tâm thế và điều kiện kinh tế.

Bất luận nam hay nữ, nếu có phu tử nhãn đều có trí tuệ hơn người, vừa mưu trí lại hữu dũng, rất nhạy cảm trong kinh tế, tiền bạc. Họ thường mau lẹ tìm ra được những cơ hội tiềm năng ít người nhận thấy nên thường dễ tiên phong đi đầu, gặt hái vận may trong các lĩnh vực tài chính.

Qua tuổi trung niên, họ sẽ dễ thăng hoa về kinh tế, gây dựng được cơ nghiệp và điền sản nhiều người khao khát. Người nào đi theo con đường chính trị thì ngoại tứ tuần, hoạn lộ hanh thông, dễ nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm và thường sẽ là người ở tầng lớp quản lý.

nhtresxcvbn

Nếu thời trẻ tuổi, họ làm việc cần mẫn, chăm chỉ, mở mang mạng lưới quan hệ rộng khắp thì càng lớn tuổi, họ càng gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Khi đó, chưa dám nói là danh vị song toàn, phú quý vinh hoa nhưng đạt đến mức độ giàu sang dư dả là hoàn toàn dễ dàng.

Tất nhiên trong quá trình phát triển sự nghiệp, người có đường chỉ tay này sẽ phải trải qua không ít thăng trầm vất vả, nhưng chỉ cần kiên định, mạnh mẽ là ắt họ sẽ vượt qua được mọi khó khăn, thành quả khi ấy còn ngọt ngào mà xuất sắc hơn những gì họ mong đợi.

Vân hình sao

Vân hình sao nằm ngay bên dưới phần giữa của ngón áp út và ngón út. Nó bao gồm các vân ngắn cắt chéo tạo thành hình giống như ngôi sao.

May mắn có vân ngôi sao thì dù sinh ra trong gia đình nghèo khó hay sung túc, khi trưởng thành cuộc sống vẫn vô cùng thuận lợi, càng làm ăn lớn lại càng thành công, tích cóp được khá nhiều tài sản.

duong-chi-tay0-_vn

Đường chỉ tay đuôi phượng

Theo xem tướng mạo, đường chỉ tay đuôi phượng (hay còn có thể gọi là đường chỉ tay tam xiên) xuất hiện ở bàn tay của người trung trực, thẳng thắn. Trời ban cho họ thực lực hơn người, tài năng xuất chúng nhưng lại lấy đi của họ EQ tinh tế nên đôi khi trong giao tiếp, họ hay phạm phải những lỗi không đáng có.

Thường người có đường chỉ tay đuôi phượng sẽ có thời trẻ tuổi bình dị, nhạt nhòa, dù cố gắng đến mấy cũng khó lòng thành công. Họ phải dày công gây dựng các mối quan hệ xã giao, miệt mài kiên trì cố gắng nỗ lực, qua trung niên sẽ bắt đầu chuyển vận.

Dự đoán, ngoại tứ tuần, họ sẽ gặt hái những thành quả tuyệt vời giúp cho sự nghiệp và hoạn lộ thăng hoa vượt bậc. Người làm kinh doanh chỉ cần đặt chữ tín lên làm đầu, sau vài năm chưa cần đến ngũ tuần, ắt sẽ tích lũy được rất nhiều về kinh tế, ổn định và thăng trưởng nhanh chóng, bền vững.

Vân đán tự

Vân đán tự nằm ngay bên dưới ngón trỏ, trông nó như hình dấu #

Người có vân đán tự sẽ có sự nghiệp ổn định, vững chắc, sẵn sàng giúp đỡ người khác, hết lòng vì công việc, cơ quan nên đóng góp được những thành tích đáng nể, được nhiều người ghi nhận. Họ cũng có bản lĩnh, rất quyết đoán và có khả năng phán đoán được phương án tốt nhất khi cần đến trực giác.

Vân hắc tử (nốt ruồi)

Nếu trong lòng bàn tay có vân hắc tử hay còn gọi là nốt ruồi thì dù nó nằm ở bất kì vị trí nào cũng sẽ mang lại cho chủ nhân tài năng xuất chúng, nhiều cơ hội may mắn không ai sánh bằng.

Hậu vận của họ khá an nhàn, không phải lo vật chất mà được thoải mái vui vẻ bên con cháu, càng về già lại càng minh mẫn, dẻo dai.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link