6 kiểu chân váy giúp nàng mặc đẹp quanh năm, là “cạ cứng” của chị em sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Phối đồ đi làm, đi học hay đi tiệc với chân váy là phương án đơn giản lại vô cùng thời trang được nhiều chị em yêu thích.

Chân váy dáng dài đang dần soán ngôi chân váy mini trở thành món đồ vô cùng phong cách và nữ tính. Để mặc đẹp với item này, bạn không cần lựa chọn những kiểu áo rườm rà nhiều họa tiết mà đôi khi càng đơn giản, tinh tế lại càng sang trọng và thời thượng.

Chân váy denim

Empty

Chất liệu denim, đặc biệt là những mẫu chân váy dáng dài chắc chắn là món đồ phong cách và được nhiều tín đồ sành điệu yêu thích. Bạn sẽ thấy chúng xuất hiện liên tục trong những bộ outfits của loạt người đẹp nổi tiếng như: Rosalía, Elsa Hosk hay Jennifer Lopez.

Empty

Bạn không nên bỏ qua những mẫu áo dáng ngắn khi diện chân váy denim. Bên cạnh đó, nếu hoàn thiện outfits bằng một đôi boots mũi vuông, bạn sẽ có được set trang phục cá tính và thời thượng để xuống phố.

Chân váy xếp ly

Empty

Chân váy xếp ly vẫn được ưa chuộng dù có bao nhiêu mốt. Mẫu chân váy này tạo điểm nhấn nổi bật cho set trang phục công sở, đồng thời đảm bảo nét tinh tế, thanh lịch.

Empty

Bạn có thể đổi mới style với kiểu chân váy xếp ly nhỏ "li ti". Lựa chọn này có nét cổ điển và sang trọng, giúp phong cách của bạn "lên hương" trong thời gian tới.

Chân váy in hoa

Bạn nên áp dụng quy tắc phối đồ tương phản khi chọn mặc chân váy in hoa vô cùng phong cách và cá tính. Phần trên, hãy mix cùng các thiết kế đơn sắc trơn màu, chẳng hạn như blazer hay áo thun ôm sát để làm hài hòa tổng thể.

Empty

Chân váy trắng

Empty

Ưu điểm lớn nhất của chân váy dáng dài là chúng không bị phụ thuộc vào thời tiết, có thể mặc được suốt cả bốn mùa quanh năm. Bạn có thể hòan thiện phong cách với chân váy trắng tinh khôi cùng tank top hay crop top.

Empty

Công thức diện chân váy trắng phổ biến là kết hợp cùng sơ mi, áo blouse hoặc áo len cardigan cùng tone và boots cao cổ.

Chân váy len

Đây là món đồ cực được ưa chuộng để diện trong những ngày se lạnh là chân váy len cùng áo dệt kim. Để bộ trang phục thêm thanh lịch và trang nhã, hãy tìm đến những đôi giày mules hoặc slingback.

Empty

Chân váy túi hộp

Nếu đang tìm kiếm một vẻ ngoài đặc biệt và khác lạ, hãy tìm đến chân váy túi hộp. Item mang vẻ đẹp "hầm hố" và đầy phóng khoáng. Phối cùng baby tee và áo khoác bomber, boots platform sẽ làm nổi bật bản thân. 

Empty

Các nàng nên ưu tiên những mẫu chân váy dáng dài vừa chuẩn mốt, vừa đảm bảo sự kín kẽ này. Không những thế, chân váy dáng dài cũng cực quyến rũ khi được mix match khéo léo cùng các items dáng ngắn như: Crop top, tube top hay bra thể thao.

Theo:  xevathethao.vn copy link