6 kiểu đàn ông có hấp dẫn mấy cũng không nên yêu

10:00, Thứ tư 23/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẻ ngoài hoàn hảo, biết nhiều và có mối quan hệ rộng, tử tế với mọi người… nhưng đây đều là những mẫu đàn ông bạn “có chết cũng không nên yêu”.

Cùng điểm danh những mẫu đàn ông không nên yêu dưới đây: 

1. Chàng trai điệu đà

Đầu tóc chải chuốt vuốt keo, quần áo sành điệu, trên người luôn phảng phất mùi nước hoa nam quyến rũ… đó là một người đàn ông không bao giờ để mình xuất hiện trong tình trạng xuề xòa, lôi thôi. Nhưng đôi khi vẻ đẹp đó lại khiến cả những cô gái ở cạnh cũng thấy áp lực. Anh ấy yêu cái đẹp và luôn thu hút những ánh nhìn, ở bên cạnh người như vậy, bạn không chỉ phải đau đầu vì những vệ tinh xung quanh mà còn phải nỗ lực liên tục để bản thân trở nên thật hoàn hảo, trong khi chưa chắc chàng trai điệu đà đã chung thủy với bạn.

6 kieu dan ong du hap dan cung khong nen yeu phunutoday
Ảnh: minh họa

2. Mr. biết tuốt

Anh ấy biết hoặc luôn tỏ ra là mình biết tất cả mọi thứ, sành sỏi tường tận trong nhà ngoài ngõ. Những người đàn ông như vậy thường là những anh chàng đam mê khám phá và thích những cuộc phiêu lưu. Bạn có đủ tự tin “chạy theo” một người đàn ông như vậy không? Có thể anh ấy sẽ luôn khiến bạn cảm thấy lạc lõng và thất vọng, cảm thấy như mình có cố gắng nhiều thế nào cũng không đủ.

3. Anh chàng tử tế với tất cả mọi người

Anh ấy hết lòng vì bạn bè, đi đến đâu cũng có mối quan hệ từ quen đến thân, không có buổi tụ tập nào vắng mặt anh ấy... Một chàng trai luôn hết lòng vì người khác không có gì là xấu, nhưng trước khi yêu người như vậy, bạn cần hiểu rằng họ là “người của công chúng”, sẽ chẳng bao giờ thuộc về riêng mình bạn. Hơn nữa, thời gian của anh ấy chủ yếu tiêu tốn cho những mối quan hệ xung quanh, nên việc thường xuyên vắng nhà sẽ là điều dễ hiểu. Chưa kể, anh chàng đối với ai cũng tử tế, có thể khiến nhiều cô gái hiểu lầm và bạn sẽ phải đối mặt với những rắc rối không cần thiết.

4. Anh chàng nói hay “như hát”

Những gã đàn ông hay nói lời đường mật không cần tốn quá nhiều công sức cũng có thể khiến cho bạn “đổ gục”. Nhưng hãy cẩn thận, vì từ lời nói đi đến hành động là cả một chặng đường dài. Nói hay còn chứng tỏ người đàn ông này đã có “kha khá” kinh nghiệm tình trường, bạn không thể biết được mình là điểm đến duy nhất hay chỉ là một sự lựa chọn của anh ta.

5. Anh chàng nghệ sĩ

6 kieu dan ong du hap dan cung khong nen yeu phunutodayvn
Ảnh: minh họa

Người đàn ông nghệ sĩ luôn có sức hút bởi sự khác người, đặc biệt, cộng với những tài lẻ liên quan đến nghệ thuật khiến đối phương luôn cảm thấy họ hấp dẫn và đầy đam mê. Bạn có thể nghe anh ấy nói về những thú vui của mình cả ngày không biết chán, nhưng bản thân anh ấy cũng cần một người có thể hiểu và chia sẻ được với sở thích của mình. Nếu bạn chỉ là một người “ngoại đạo”, sẽ có mà hiểu được anh ấy. Hơn nữa, chàng trai nghệ sĩ thường nhạy cảm, đa tình, liệu bạn có thể có một tình yêu lâu dài hay không?

6. Anh chàng hào phóng

Luôn sẵn sàng chi trả trong các buổi đi chơi của bạn bè, sẵn sàng cho bạn vay tiền lúc thiếu thốn trong khi thực tế bản thân chẳng mấy giàu có, bạn nghĩ anh ấy hào phóng, nhưng thực chất đó chỉ là “sĩ diện” mà thôi. Những người đàn ông như vậy vì hình ảnh bản thân sẵn sàng hi sinh đi nhiều thứ có giá trị, không chỉ là tiền mà đôi khi còn là tình cảm, trách nhiệm. Gắn bó với một anh chàng hoang phí và ưa hình thức như vậy, sẽ đến lúc bạn cũng phải “phục vụ” cho sự sĩ diện của anh ta.

8 lý do bạn nên yêu chàng trai mặc quân phục
8 lý do bạn nên yêu chàng trai mặc quân phục
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi một người lính yêu em, anh ấy chỉ nhớ đến em sau gia đình và Tổ quốc...
5 cách giúp con không phụ thuộc vào công nghệ
5 cách giúp con không phụ thuộc vào công nghệ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Với nhu cầu của đời sống hiện đại, bạn không nên cấm con sử dụng công nghệ hoàn toàn, nhưng cần có cách hạn chế để trẻ không quá phụ thuộc vào đó
9 điều tuyệt đối đừng nói với gái “ế”
9 điều tuyệt đối đừng nói với gái “ế”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ muộn chồng vốn đã chịu nhiều áp lực từ gia đình, xã hội,… nếu không chú ý, bạn rất dễ làm họ tổn thương vì họ đã sẵn nhạy cảm.
Con gái nhất định phải mặc đẹp
Con gái nhất định phải mặc đẹp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Tôi sẽ mặc đẹp hơn khi có nhiều tiền, đó chỉ là sự ngụy biện cho tính xuề xòa và cẩu thả", chuyên gia tư vấn hình ảnh Sylvie di Giusto từng nói.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Nhung