Điểm danh những chiếc quần khiến bạn mất đi vài điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp bạn ưu ái những mẫu quần sau đây, tổng thể trang phục không xấu nhưng dễ khiến bạn trông "dừ" hẳn.

Cho dù ở hoàn cảnh nào thì quần dài vẫn là món đồ không thể thiếu được, tuy nhiên mùa hè mặc quần dài thì thường khiến chị em cảm thấy ngán ngẩm vô cùng vì sợ nóng. Dù sao thì khi diện quần dài chắc chắn tổng thể trang phục không xấu nhưng dễ khiến bạn trông "dừ" hẳn đi. Nhất là ba kiểu quần mà ai cũng muốn tránh xa sau.

1. Quần ống rộng thênh thang, vải mềm

Nhưng chiếc quần siêu rộng, chất liệu mềm thường khiến chị em thích thú vì mặc rất thoải mái. Nhưng vì nó quá rộng nên lúc nào nhìn nó cũng lùng bùng, khó mặc đi làm được. Hơn nữa tổng thể của bạn sẽ kém chỉn chu, gọn gàng và còn trông như "bà thím" già đinh. Nếu bạn muốn có được sự nhẹ nhàng, thoải mái, những chiếc quần ống rộng vừa phải, mang gam màu tươi sáng nhưng đủ nền nã sẽ lý tưởng hơn rất nhiều.

Empty

Lời khuyên cho bạn là quần ống rộng cũng có vô vàn kiểu nhưng nên chọn độ rộng vừa phải, vải có độ đứng vừa phải, không quá chảy thì sẽ dễ mix đồ hơn. Những kiể quần culottes đang khiến phái đẹp mê mẩn vì vừa ăn gian được chiều cao lại vừa lịch sự, tiện dụng, dễ phối đồ.

2. Quần âu ống vẩy, có đường li giữa, màu trầm

Quần ống hơi loe nhẹ dưới gấu lại có thêm đường li sẽ dễ người nhìn liên tưởng đến những chiếc quần ngày xưa, có phần hơi quê kiêng. Những chiếc quần kiểu này mang đến cảm giác chững chạc nhưng thực sự không phù hợp và khiến tổng thể của bạn già đi. Sẽ càng thảm họa hơn nếu bạn chọn gam màu tối, bạn cứ xác định sẵn là vẻ ngoài của mình trông sẽ già dặn hơn.

Empty

Muốn vẻ ngoài trông trẻ trung mà vẫn giữ được độ thanh lịch, bạn hãy ưu ái quần ống đứng màu tươi sáng. Quần ống đứng còn giúp bạn che giấu thành công loạt nhược điểm vóc dáng như: chân to, chân cong, bụng lớn, mông lép…

3. Quần họa tiết hoa to bản

Những chiếc quần họa tiết nhìn thì bắt mắt nhưng lại khiến vẻ ngoài của bạn luộm thuộm và có phần dừ đi trông thấy. Hơn nữa nhìn bạn trông như đang ở nhà vậy.

Empty

Bạn có thể chọn quần họa tiết nổi bật nhưng nếu bạn ưu ái những chiếc quần kẻ sọc hay kẻ ô, vẻ ngoài sẽ thêm phần trẻ trung, sành điệu.Quần họa tiết kẻ sọc cũng được công nhận về độ thanh lịch và thời thượng và giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật. Gợi ý cho bạn là nên mix với những mẫu áo trơn màu thì không khó để hoàn thiện được tổng thể trang phục thật ưng mắt. Hoặc bạn có thể mix với những chiếc áo phông màu đối lập một chút cũng khá ổn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn