Showbiz 26/5: Trà Ngọc Hằng bị tai nạn gãy răng, Chi Pu khoe ảnh nude táo bạo khiến dân tình "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 26/5: Trà Ngọc Hằng bị tai nạn gãy răng “siêu lì lợm nhưng vẫn phải bật khóc vì đau”, Chi Pu khoe ảnh nude táo bạo khiến dân tình dậy sóng.

Empty

Trên trang cá nhân Trà Ngọc Hằng, người hâm mộ không khỏi lo lắng trước dòng trạng thái chia sẻ kèm hình ảnh bị thương. Cô cho biết bản thân bị ngã, cú ngã mạnh đến mức khiến cô gãy một chiếc răng. Bác sĩ yêu cầu phải ghép xương nhân tạo, 6 tháng sau mới có thể trồng lại được chiếc răng đã mất đó.

Empty

Mới đây, giọng ca Chi Pu đăng ảnh bán nude gợi cảm thu hút sự chú ý của dân mạng. Kèm bức hình ảnh, Chi Pu viết: "I’m not a cigarette that you will smoke and throw. I’m a drug baby. You will beg for me".( Tạm dịch: Tôi không phải là thuốc lá mà bạn sẽ hút rồi ném bỏ. Tôi là một chất gây nghiện. Bạn sẽ cầu xin cho mình). Chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh táo bạo của Chi Pu nhận được hơn 103 nghìn lượt thả tim.

Empty

Trang Trần cãi nhau tay đôi với TS Lê Thẩm Dương. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, Trang Trần chỉ tay vào mặt TS. Lê Thẩm Dương và nói: “Người ta nói với con rằng Trang mà không chửi thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu".

Empty

Cách đây ít giờ, Hoàng Oanh nhận cơn mưa lời khen khi tung loạt ảnh lên đồ sang chảnh, khoe trọn bụng bầu nay đã lớn rõ. Không chỉ thế, mẹ bầu còn make up "sương sương" để nhan sắc thêm phần nổi bật khiến dân tình thích thú. Trước khi đón thiên thần nhỏ chào đời, Hoàng Oanh cũng không giấu được nôn nao và lo lắng: "Những ngày nhiều thử thách, mình vẫn luôn tự nhủ sẽ có cách đừng lo".  

Empty

Trấn Thành hào hứng tuyên bố giảm cân thành công trên trang cá nhân: "Em tuyên bố: Em ốm lại rồi nghen! Mấy cái chương trình coi mà mập mập là ghi hình cũ hết á! Chứ giờ body em êm đềm lắm". Tuy nhiên cư dân mạng vô tình bị khui ra bằng trước tố danh hài “nói xạo”. Theo đó, mép cửa ngay cạnh gương mặt Trấn Thành bị méo mó, cong vẹo đến vô lý, có thể là do chỉnh ảnh.

ngo-kien-huy-04

Mới đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh hài hước trên trang cá nhân. Trong ảnh, giọng ca Truyền thái y tạo dáng "khó đỡ" để chọc cười dân mạng. . Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý là đôi chân quá bé của Ngô Kiến Huy, thậm chí còn bé hơn cả chị em phụ nữ. Vẻ tong teo khiến nhiều người không khỏi giật mình, đồng thời lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ sau hành trình giảm cân.

Empty

Trên trang cá nhân của Thu Hương cách đây vài giờ đã chia sẻ một dòng trạng thái ngọt ngào gửi tới ông xã Tuấn Hưng. “Một buổi sáng ngủ dậy thấy anh ý để lại bức thư tình trên đàn với lời nhắn lại cho mình "chỉ có thể là yêu".

Empty

Trên tài khoản Instagram của “công chúa béo” Quỳnh Anh, mới đây bất ngờ ảnh đăng tải bức hình sống ảo khi ngồi trong ô tô. Sở hữu gương mặt trắng hồng, xinh xắn, mái tóc buông dài càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng. Quỳnh Anh phải thốt lên: “Nhìn tưởng gái chưa chồng”.

Empty

Vì nghỉ dịch quá lâu hay vì đang mang thai hơi mệt mà nữ ca sĩ đã quên luôn lời bài hát của mình. Cô bật cười và liên tục nói với chồng: "Chết rồi, quên lời rồi chồng ơi. Quê quá". Thấy biểu cảm ngại ngùng của vợ, Ông Cao Thắng cũng bối rối, anh gãi đầu và chống chế: "Nghỉ dịch lâu quá có ai book show lại không? Nhận show online luôn"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn