Tử vi thứ 5 ngày 26/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 26/4/2018 nhé!

Tử vi thứ 5 ngày 26/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất 

1. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương gặp vấn đề về tài chính.  Vì vậy bạn phải cố tích góp cho những ngày gần cuối tháng này. Bạn không nên mua sắm chi tiêu cái gì quá đà trong ngày này nhé. Nếu khi hẹn hò với người yêu thì bạn có thể chia sẻ cùng nhau những khoản chung nhé.

Empty

Theo tử vi ngày 26/4/2108 của 12 cung hoàng đạo nếu cảm thấy công việc thường ngày đã trở nên quá tẻ nhạt và nhàm chán Bạch Dương có thể nghĩ đến việc thay đổi đó.

Hãy cứ mạnh dạn, biết đâu bạn sẽ tìm ra một thứ khiến cho bạn đam mê theo đuổi thì sao. Và đừng bao giờ quên ước mơ lúc đầu của bạn, lúc đó bạn sẽ có động lực hơn đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 26/4/2108: 45

2. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên đặt ra cho mình một giới hạn đối với các mục tiêu của bản thân nhé. Đừng nên đặt quá nhiều tham vọng  nếu không thực hiện được thì sẽ rất đau lòng có khi còn suy sụp, dẫn đến nhiều tình huống tiêu cực mà bạn chẳng lường trước được hậu quả đâu.

 Tình yêu chính là nguồn động lực để bản thân của Kim Ngưu thay đổi. Hôm nay hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn để tình cảm khăng khít, gắn bó hơn. Và hai bạn sẽ cùng nhau chia sẻ những khó khăn, vất vả cả hai đang cùng gặp phải.

Empty

Hãy cũng hường thụ buổi tối vui vẻ này  nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 26/4/2108: 09

3. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tâm trạng của Song Tử có vẻ rất tốt, tất cả là nhờ việc nói chuyện với đối tượng mà bạn đang yêu thầm. Bạn cảm thấy rất vui khi người ấy chủ động liên lạc với bạn. Bạn rất có thiện cảm với họ và muốn giữ liên lạc lâu dài.

Hãy cư xử chân thành nhé, biết đâu đó lại chính là người sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho bạn đấy. Vì phải chi khá nhiều tiền cho những ngày vừa qua mà bạn không đủ chi tiêu tích góp cho những ngày cuối tháng này nữa rồi.

Bạn muốn mua một vài món quà nhưng lại chưa biết xoay tiền bằng cách nào. Có thể từ đây đến lúc nhận được lương thì bạn sẽ phải cố gắng tằn tiện từng đồng đấy nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 26/4/2108: 87

4. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không thể lúc nào cũng an toàn tránh xa khỏi những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mất kiểm soát.

Hãy bình tĩnh, kìm nén cái tôi một chút, đặt lợi ích tập thể lên trên để tìm ra giải pháp xử lý “mớ bòng bong” trong các mối quan hệ xã giao đễ giữ hòa khí nhất có thể. Cự Giải đang trải qua những ngày tháng yêu xa. Và bạn khó mà có thể quen ngay với cảm giác này được.

Empty

Bạn sẽ cảm thấy muốn khóc là vì khi nhìn thấy những đôi tình nhân tay trong tay cùng chung bước bên nhau, và chợt nhận ra sự thiếu vắng một bóng hình quen thuộc. Vô tình lòng nhận ra mình đang cô đơn. Nhưng sẽ sớm thôi bạn sẽ quen dần với cảm giác ấy nhưng mà lòng vẫn tủi hờn rất nhiều.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 26/4/2108: 43

5. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Áp lực trong công việc ngày càng tăng khiến Sư Tử cảm thấy rất mệt mỏi và ngột ngạt. Bạn nên học cách san sẻ nó với đồng nghiệp để cùng nhau giải quyết thay vì ôm đồm kết vào mình rồi lại tự than thân.

Đây cũng là một cơ hội tốt cho bạn học cách làm việc nhóm, tinh thần đồng đội và lợi ích của sự đoàn kết, đề cao lợi ích tập thể. Đường tài vận của Sư Tử hôm nay tương đối ổn định, không có gì khiến bạn phải quá lo lắng.

Empty

Nếu có phát sinh những lời mời dự tiệc đám cưới hay sinh nhật thì cũng đừng từ chối tất cả nhé. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian, việc nào quan trọng trước thì làm trước, để mọi bề đều vẹn toàn, vui vẻ và tốt đẹp.

Xem tử vi chính xác nhất cho biết con số may mắn của Sư Tử ngày 26/4/2108: 55

6. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm không như ý tác động rất lớn tới tâm trạng của Xử Nữ ngày hôm nay. Mỗi lần giận nhau, tâm trạng của bạn lúc nào cũng bộc lộ ra cả nét mặt nên việc ai đó đoán biết chuyện tình cảm của bạn có vấn đề cũng không phải điều khó khăn. Mọi chuyện sẽ ổn th

ôi. Bạn có thể chờ người ấy nguôi giận rồi chủ động làm lành, điều đó sẽ khiến họ phải cảm động ngay lập tức vì bạn hiểu tâm lý người yêu và ứng xử rất khéo léo đấy. Thời tiết những ngày gần đây thay đổi thất thường, bạn cảm thấy mệt mỏi vì cái nắng nóng của những ngày tháng 5.

Bên cạnh đó việc ngồi điều hòa quá nhiều cũng làm bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng nhé. Hãy hạn chế uống nước đá và ăn đồ lạnh, nó sẽ tốt hơn cho cổ họng của bạn đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/4/2108: 43

7. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thứ 5 này không được may mắn trong chuyện tình cảm cho lắm. Mặt trăng đang dần dịch chuyển sang khu vực của chòm sao này, bạn cảm thấy khó có thể hòa đồng với những người mới gặp lần đầu.

Empty

E ngại nhiều chuyện, bạn chẳng dám mở lời, dù biết rằng đó là người khá phù hợp với mình. Bạn cần có thời gian để làm quen tiếp xúc trước khi mở lòng mình, chia sẻ những suy nghĩ thật của bản thân với một người khác.

Công việc trong ngày này của Bình Nhi đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn biết cách duy trì tốt các mối quan hệ trong công việc nên cũng giúp ích được rất nhiều cho bản thân trong quá trình làm việc. Mọi người cũng yêu quý bạn bởi sự quan tâm chân thành của bạn với mọi người.

8. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Bò cạp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay là ngày mà sao Hỏa nằm trùng vị trí với sao Diêm vương, Hổ Cáp có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc khi bạn không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình một cách tốt hơn và để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Dù bạn chăm chỉ và nỗ lực cố gắng rất nhiều nhưng khi không vừa lòng, bạn không chấp nhận sự thực mà luôn chống đối phản kháng. Làm như vậy, bạn dễ khiến cho đồng nghiệp mất lòng, cấp trên không vừa ý, cuối cùng người chịu hậu quả vẫn chính là mình.

Bạn cũng cần chấn chỉnh bản thân mình khi trong tình yêu không chấp nhận việc đứng núi này trông núi nọ. Bạn cần phải kiên định với tình cảm của mình, không thể lúc thích người này, lúc lại thích người kia được, như thế sẽ chẳng thể có được tình yêu lâu bền đâu.

9. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay tâm trạng vô cùng tệ, bởi bạn càng kì vọng vào chuyện tình cảm bao nhiêu thì sự thực lại khiến bạn thất vọng bất nhiêu. Hai bạn không thể thoát khỏi được vòng luẩn quẩn của sự cãi vã, mâu thuẫn, bởi cái tôi của hai bên đều quá lớn, chẳng ai chịu nhường nhịn ai cả.

Empty

Tại sao bạn không thử một lần chủ động, gạt cái tôi sang một bên để lên tiếng. Nếu thực lòng yêu đối phương, bạn sẽ làm được thôi. Vì chuyện cãi vã với người ấy mà bạn không thể tập trung tâm trí vào công việc của mình được.

Bạn có thể sẽ gặp một vài vấn đề với cấp trên nếu tâm trí cứ như trên mây như vậy. Bạn nên công tư phân minh vì bạn chẳng thay đổi được gì nếu cứ ngồi suy nghĩ linh tinh như vậy đâu nhé. 

10. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiếp nối tử vi ngày 25/4/2018, Ma Kết trong ngày mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hỏa có nhiều thành công trong công việc. Tất cả là nhờ cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này. Bạn chẳng ngại làm việc bởi đó chính là đam mê của bạn. 

Empty

Kết Nhi có nhiều điều muốn thực hiện trong công việc của mình, bạn chăm chỉ làm việc để có thể biến những điều mình mong ước trở thành hiện thực. Với sức sáng tạo lớn, bạn được cấp trên đánh giá cao khi đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo. 

Tuy nhiên, bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc nên có khi chẳng còn thời gian dành cho bản thân, càng không nói đến chuyện tìm một nửa cho mình. Bạn muốn có được tình yêu ư, vậy thì hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm đi nhé.

11. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hôm nay là ngày sao Diêm vương và mặt trăng hợp với nhau một góc 120 độ, Bảo Bình không có được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy mình như bị đánh mất tự do khi không được làm những điều mình thích.

Dù bản thân bạn chẳng có ý gì với những người khác phái nhưng mong muốn được có nhiều thời gian tự do hơn của bạn có thể khiến cho nửa kia của bạn tỏ ý ghen tuông, nghi ngờ rằng bạn đang có chuyện gì giấu diếm người ta. Hãy giải thích cho người ấy hiểu nhé.

Empty

Công việc trong ngày của chòm sao cũng không được tốt. Bảo Bình không làm đúng theo những điều mình đã hứa hẹn nên có thể bị đánh giá là người không đáng tin cậy. Khi đã đảm bảo làm gì, hãy cố gắng hết sức mình để làm đúng lời mình đã hứa bạn nhé.

12. Tử vi ngày 26/4/2108 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt trăng đang nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên vương, Song Ngư cảm thấy mệt mỏi vì phải chịu nhiều áp lực. Bạn chẳng thể ăn uống cho ngon miệng, ngủ cũng chẳng ngon giấc, sức khỏe càng ngày càng đi xuống.

Nói cho cùng cũng là vì công việc của Song Ngư đang vô cùng bận rộn. Chuẩn bị cho đợt nghỉ lễ dài khiến bạn mệt mỏi, đôi khi Ngư Nhi chỉ mong rằng lịch nghỉ lễ bị hủy bỏ đi thôi. Khi không tự dưng nghỉ tràng giang đại hải, công việc thì dồn dập chồng chất.

Bạn cố gắng để xử lý công việc nhanh nhất có thể, cũng muốn đảm bảo chất lượng công việc lắm nhưng lực bất tòng tâm, có khi chẳng tránh được việc bỏ quên bỏ sót. Nhất là lúc áp lực tăng cao, bạn còn dễ đưa ra những quyết định sai lầm nữa cơ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn