Tử vi thứ 4 ngày 10/6/2020 của 12 con giáp: Ngọ cẩn trọng sức khỏe; Thìn có quý nhân phù trợ trong công việc

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 10/6/2020 về vận trình công việc, tài lộc và tình duyên trong ngày chính xác nhất.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Tý về tình cảm, hôm nay bạn thu mình lại, luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình. Không phải bạn muốn đặt hạnh phúc của mình ở ngoài mà bởi vì ý thức bản thân của bạn quá mạnh mẽ. Nó khiến bạn khó mà tiếp nhận các mối quan hệ mới. Khi giao tiếp với người khác giới nếu đối phương không chủ động bắt chuyện thì bạn lại khó mở lòng mình.

Hôm nay, công việc tuổi Tý chịu nhiều áp lực. Phong cách làm việc không thực sự hòa hợp với đồng nghiệp trong hôm nay. Bạn làm việc khá tích cực, chăm chỉ nhưng đối phương lại chỉ muốn sáng tạo, tính chủ quan kém. Những yếu tố này gây trở ngại lớn khi làm việc nhóm. Khi đối diện với vấn đề cần lựa chọn bạn lại quá do dự, không quyết đoán.

Về tài vận, túi tiền của bạn vẫn đang trong trạng thái ổn định.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Sửu

Chuyện tình cảm hôm nay do công việc của bạn khá bận rộn khiến bạn không quan tâm được đến gia đình. Chuyện trong nhà cũng không thể được như ý muốn. Mâu thuẫn với trưởng bối, cha mẹ là điều khó tránh khỏi. Cần bình tĩnh đối diện với phụ huynh, đừng nói mãi những việc không cần thiết. Nếu có thể thì bỏ qua để hướng tới điều tốt đẹp hơn.

Công việc hôm nay của bạn khá bận rộn, thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự.

Vận trình tài lộc, người làm bất động sản nên lưu ý tới thông tin thị trường, hôm nay sẽ là một ngày đầy màu sắc của thị trường bất động sản. Tài vận gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Dần

Vận tình cảm hôm nay khá ổn định và chính trực. Tính tình nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Tình yêu chung thủy và tin tưởng lẫn nhau. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết.

Tử vi tuổi Dần ngày 9/6/2020 dự báo trong công việc bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi bạn có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Vận tài lộc, hôm nay bạn không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Mão

Tử vi cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Mão hôm nay không được êm ả cho lắm. Con giáp này dễ rơi vào tranh cãi với người nhà của mình. Bạn hãy dừng lại 1 phút trước khi lao vào cuộc tranh luận và nghĩ kĩ hơn về trách nhiệm, bổn phận của mình nhé.

Hôm nay, tuổi Mão rất cố gắng trong công việc của mình. Dù là làm việc ở nhà, bạn cũng không bớt chăm chỉ đi mà ngược lại, năng suất hơn nhiều. Làm việc tại nhà bạn tiết kiệm triệt để được quãng thời gian “chết” ở văn phòng.

Tài chính của tuổi Mẹo hôm nay không khởi sắc cho lắm. Hạn chế đi lại, ra ngoài khiến thu nhập của bạn giảm đi trông thấy. Nếu như bạn tiết kiệm được các chi phí ăn uống, đi lại... thì tổng thu nhập của bạn cũng không vì thế mà tăng lên.

Tuổi Mão chăm chỉ trong công việc nhưng lại rất lơ là việc giữ gìn sức khỏe của mình, bạn nên chú ý giữ gìn hơn. Đối với sức khỏe của chính mình nên có một thái độ lạc quan, tốt nhất là nên xuất phát từ sự tự giác. Hãy lập thời gian biểu, càng cụ thể càng tốt, cho công việc, vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi. Và hãy thực hiện đúng thời gian biểu đó.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Thìn

Tình cảm của bạn khá tốt, nhưng dường như gia đình tuổi Thìn không ưng ý với mối quan hệ này. Tình yêu của bạn và người ấy có thể khiến bạn và gia đình cãi vã. Điều đầu tiên bạn nên làm đó là tìm hiểu xem nguyên nhân do đâu, liệu chúng ta có lỗi lầm hay thiếu sót gì mà tình yêu của mình bị gia đình ngăn cấm và phản đối gay gắt như thế.

Hôm nay tuổi Thìn được hỗ trợ trong công việc. Nếu bạn muốn được đồng nghiệp giúp đỡ, thì việc đầu tiên bạn cần làm là hỏi đúng người. Đây là điều tưởng chừng rất cơ bản nhưng nhiều người lại hay quên.

Vận trình tài lộc ngày hôm nay của tuổi Thìn có phần xuống sắc. Con giáp này không nên suy nghĩ bi quan, hãy nhìn vào những cơ hội mới. Tình hình kinh tế chán nản, các mặt hàng xa xỉ phẩm bị thu hẹp thị trường, khó bán hơn trong khi các nhu yếu phẩn sẽ đắt hàng hơn. Tuổi Thìn nếu muốn cải thiện thu nhập thì nên có những sáng kiến mới, phù hợp với tình hình thực tế.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 10/6/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận may trong công việc của Tỵ tăng lên, bạn có thể học hỏi và tích lũy được nhiều điều. Về tài chính, Tỵ vượng tài lộc, nhất là khi bạn chuyển hướng kiếm tiền. Chuyện tình cảm không có gì tiến triển, Tỵ lạnh nhạt, thờ ơ khiến đối phương chạnh lòng. Sức khỏe của Tỵ không có gì đáng lo ngại nhưng bạn nên hạn chế ăn đồ ăn cay nóng.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Ngọ

Untitled-1

Vận may trong công việc của Ngọ suy giảm, bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm việc. Về tài chính, thu nhập của Ngọ được cải thiện. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra chiến tranh lạnh, mâu thuẫn giữa hai người ngày càng sâu sắc. Sức khỏe của Ngọ ngày càng suy giảm, Ngọ không nên uống rượu.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra suôn sẻ, hiệu suất công việc được cải thiện và bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, tuy bạn đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng thời cơ chưa tới, thu nhập của bạn vẫn không có gì thay đổi. Về tình cảm, Mùi vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Sức khỏe của Mùi được cải thiện, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý tới việc chống nắng.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Thân

Công việc của Thân diễn ra không được như ý muốn, hiệu suất công việc thấp. Vận trình tài chính kém sắc, Thân dễ rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn chỉ vì những chuyện cỏn con. Về sức khỏe, Thân nên chú ý tới đường tiêu hóa, nên ăn ít hơn vào bữa tối.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Dậu

Vận may trong công việc của Dậu suy giảm, bạn phải ngập đầu trong công việc, khó có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí bạn còn phải làm thêm giờ. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn không có tiền tiết kiệm nên hãy chú ý tới việc chi tiêu. Về tình cảm, Dậu chỉ biết nghĩ tới mình, bỏ qua cảm xúc của người khác nên dễ dẫn tới việc cãi nhau. Sức khỏe của Dậu suy giảm, bạn bị áp lực về mặt tinh thần.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Tuất

Nhờ có quý nhân phù trợ mà Tuất gặp nhiều may mắn trong công việc, những rắc rối trước đó đều được giải quyết gọn ghẽ. Vận trình tài chính tăng lên, Tuất có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Về tình cảm, Tuất được đối phương giúp đỡ rất nhiều, cả hai luôn thông cảm và sẻ chia với nhau. Sức khỏe của Tuất không có gì đáng lo ngại.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 ngày 10/6/2020 của 12 con giáp cho thấy, Hợi sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc nên bạn cần phải cố gắng hơn rất nhiều. Tình hình tài chính kém sắc, con đường kiếm tiền của bạn gặp nhiều chông gai. Vận trình tình cảm ảm đạm, giữa các cặp đôi dường như đang tồn tại một khoảng cách vô hình nào đó. Về sức khỏe, Hợi nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình để tránh việc tăng cân, béo phì.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn