Trần Tiểu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ tựa nữ thần tại hậu trường Hoa hậu Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy đang có những ngày đầu đầy suôn sẻ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018.

Mới đây, trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2018 vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Tiểu Vy tại hậu trường của cuộc thi. Xuất hiện trong ảnh, Tiểu Vy diện váy ren trắng ôm bó sát người khoe trọn vẹn thân hình thon gọn của mình. Đã có rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2018. Nhiều bình luận còn cho rằng Tiểu Vy có nhiều nét giống với "nữ thần sắc đẹp" Valerie Abou Chacra.

Hình ảnh mới nhất của Trần Tiểu Vy tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2018.

Hình ảnh mới nhất của Trần Tiểu Vy tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2018.

Hoa hậu Việt Nam phô trọn vóc dáng siêu chuẩn của mình.

Hoa hậu Việt Nam phô trọn vóc dáng siêu chuẩn của mình.

Trước đó, cuộc thi Miss World 2018 đã được khởi động với phần thi "Dance of the world". Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Tiểu Vy đã thể hiện điệu múa chầu văn – một loại hình nghệ thuật cổ truyền gắn liền nghi thức hầu đồng. Tiểu Vy phải tập múa với đuốc nến trên hai bàn tay, kết hợp các động tác đòi hỏi sự mềm dẻo, ánh mắt phiêu lãng mang tính chất tâm linh của đạo Mẫu.

Tuy nhiên, ban tổ chức quyết định cắt phần nến châm lửa trong tiết mục của thí sinh Việt Nam để đảm bảo an toàn trong bài thi. Điều này khiến Tiểu Vy tiếc nuối vì đã chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng trước khi lên đường sang Trung Quốc.

Hình ảnh hậu trường của Tiểu Vy trong phần thi

Hình ảnh hậu trường của Tiểu Vy trong phần thi "Dance of the world" tại Miss World 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp trong trang phục múa chầu văn.

Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp trong trang phục múa chầu văn.

Tiểu Vy cho biết cô nhập cuộc suôn sẻ và thoải mái trong những ngày đầu tiên. Cô được xếp chung phòng với Hoa hậu Philippines – Katarina Rodriguez. Những ngày tiếp theo, các thí sinh được chia thành 20 nhóm, bước vào phần thi "Thuyết trình đối đầu". Chỉ 20 thí sinh giành chiến thắng mỗi nhóm mới tiếp tục tranh luận trực tiếp với nhau về chủ đề "Nhân ái" để giành suất vào top 30 trong đêm chung kết Miss World.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 hồi tháng 9. Cô gái Quảng Nam 18 tuổi có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Tiểu Vy sở hữu chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8/12. Hoa hậu Ấn Độ, Manushi Chhillar sẽ là người trao lại vương miện cho người chiến thắng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn