Giảm ngay 4 kg trong 1 tuần nhờ ăn dưa chuột theo hướng dẫn sau đây

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông nhưng tại sao các nàng vẫn tăng cân, mặc quần áo thì như gấu ra ngoài. Vậy phải làm thế nào để giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo ngay bí kíp giảm cân thần tốc với dưa chuột dưới đây nhé!

 Chế độ ăn kiêng cùng dưa chuột sẽ giúp thanh lọc độc tố khỏi cơ thể, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. Thông thường, người ta sẽ thực hiện chế độ ăn này trong 7 ngày – 10 ngày. Bạn có thể thay đổi một chút thành phần trong chế độ ăn kiêng nhưng vẫn phải giữ thành phần chính là dưa chuột.

dua-leo-giam-can

Bạn có thể ăn bao nhiêu dưa chuột tùy khả năng, và điều quan trọng nhất của chế độ ăn kiêng này là bạn cần ăn nó khi cảm thấy đói, thèm ăn. Ăn nhiều dưa chuột giảm cảm giác thèm ăn do trong nó chứa nhiều nước, giúp giảm mụn, thanh lọc da.

Chế độ ăn kiêng 7-10 ngày bằng dưa chuột

1. Bữa sáng

Ăn sáng gồm sữa chua ít hoặc tách béo không đường với 2 lạng dưa chuột thái mỏng hoặc trộn với dưa chuột xay nhuyễn. Nếu bạn cảm thấy đói thì ăn thêm 2 quả đào hoặc 1 quả táo.

2. Bữa trưa

Bữa trưa lý tưởng gồm đĩa salad dưa chuột cùng bánh mì ngũ cốc. Một gợi ý cho bữa trưa không có thịt vẫn no bụng gồm:

dap-mat-na-khoai-tay-song-giup-da-them-dep1

- 2 củ khoai lang.

- 3 lạng hoa quả tươi bất kỳ để ăn không hoặc trộn salad.

- Dưa chuột (ăn không hoặc trộn salad với giấm táo).

- Uống trà thảo mộc, cà phê nguyên chất không đường.

3. Một thực đơn khác mà bạn có thể thử

- 3 lát bánh mì nguyên cám, bánh ngũ cốc.

- 2 củ khoai lang.

- 150 gr cá thu hoặc 2 quả trứng, 50-100g thịt trắng.

- Dưa chuột.

Cá thu, trứng luộc cắt miếng, thịt trắng có thể trộn salad cùng dưa chuột và dùng sốt ít béo (nên dùng loại sốt dầu giấm oliu hoặc giấm táo có thêm chút mật ong).

Thường xuyên ăn dưa chuột có thể giảm béo nên bạn có thể thể rửa sạch dưa chuột, dùng ăn tươi như hoa quả. Mỗi ngày ăn khoảng 250 gram dưa leo sẽ có tác dụng giảm cân rõ rệt. Cách này vừa đơn giản, dễ thực hiện mà cũng rất tiện dụng.

Chuẩn bị: 2 quả cam, ½ quả dưa chuột, 1 bình 2 lít.

giam-can-8

Bạn lấy cam và dưa chuột ngâm nước muối và rửa thật kĩ, thật sạch. Tiếp theo gọt vỏ cam và dưa chuột. Bổ đôi 1 quả cam, lấy nửa quả vắt lấy nước cốt vào bình 2 lít. Một quả rưỡi còn lại đem cắt lát mỏng. Dưa chuột cũng đem cắt lát.

Cho hết cam và dưa chuột cắt lát vào bình có nước cam vắt lúc đầu và đổ thêm nước lọc sao cho đầy bình.

Uống nước này thay nước lọc, mỗi ngày 2 lít. Nên bảo quản lạnh, làm ngày nào uống ngày đó để thức uống đạt chất lượng tốt nhất...

4. Hỗn hợp sinh tố dưa chuột để ăn nhẹ

-1 nắm rau chân vịt

20 gr hạnh nhân hoặc hạt dinh dưỡng (óc chó, đậu gà…)

-1 quả táo

-1 ít gừng

-1 quả dưa chuột

photo1515059512810-1515059512810

Nên xay hỗn hợp trên cả vỏ để tăng cường chất xơ. Có thể cho ít nước khoáng nếu muốn uống loãng. Loại sinh tố này rất giàu Vitamin A, magnesium, chất xơ, Vitamin K, Vitamin C, calcium, Vitamin B, iron, Vitamin E.

Bữa tối bạn cần ăn nhẹ mới không lo tăng cân. Bạn nên ăn khoảng 300 gr hoa quả ít đường (ăn không hoặc làm salad) và ăn dưa chuột khi thấy đói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn