Showbiz 19/2: Phạm Hương khoe ảnh vác bụng bầu "vượt mặt", Nhã Phương "thăng hạng" nhan sắc sau sinh?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Lộ ảnh Phạm Hương khoe bụng bầu vượt mặt nhưng sự thật phía sau đã nhanh chóng được làm sáng tỏ, Nhã Phương bất ngờ tái xuất với nhan sắc xinh đẹp sau ồn ào sinh con đầu lòng cho Trường Giang.

Mới đây, một page bàn về showbiz vừa đăng tải hình ảnh Phạm Hương mang thai. Tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra sự thật.  Page này đã chia sẻ bức ảnh với tiêu đề:

Mới đây, một page bàn về showbiz vừa đăng tải hình ảnh Phạm Hương mang thai. Tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra sự thật. Page này đã chia sẻ bức ảnh với tiêu đề: "Phạm Hương đăng tải bức ảnh mang bầu nhưng đã nhanh chóng xoá đi". Trong ảnh, người được cho là Hoa hậu Phạm Hương khoe bụng bầu khá to. Hình ảnh này ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên, các cư dân mạng cực sáng suốt đã tìm ra sự thật của bức ảnh này. Hoá ra bức ảnh được cho là "Hoa hậu quốc dân" đang mang bầu lại là của một nick facebook nữ kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp. Chính chủ nhân của bức ảnh cũng vô cùng bất ngờ khi facebook của mình bất ngờ tăng lượt follow và like. Cô càng ngỡ ngàng hơn khi hình ảnh của mình lại bị cho là Hoa hậu Phạm Hương. Có vẻ như một bộ phận không nhỏ cộng đồng mạng đang vô cùng sốt ruột tìm ra câu trả lời cho nghi án Phạm Hương mang thai và sinh con trong thời gian qua nên mới có sự nhầm lẫn này.

Mới đây, một người bạn thân của Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh trong buổi gặp mặt tân niên của nhóm. Có thể thấy, trong chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn. Khá lâu rồi, công chúng mới được gặp lại Nhã Phương trong loạt ảnh hoàn toàn mới. Nhiều người bày tỏ khen ngợi nhan sắc của cô nàng sau đám cưới với Trường Giang, đồng thời mong muốn người đẹp sớm trở lại với bộ môn nghệ thuật thứ bảy cùng những vai diễn nhiều cảm xúc, đặc sắc hơn.    Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ cưới vào tháng 9.2018. Hôn lễ của cặp đôi có sự tham dự của dàn sao đình đám của showbiz và nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Sau về chung một nhà với Trường Giang, fan xôn xao trước tin đồn Nhã Phương đang mang bầu. Thông qua các hình ảnh xuất hiện trước công chúng, vòng 2 của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” to bất thường.    Tháng 1 vừa qua, nhiều nguồn tin xác nhận, Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng tại TP.HCM. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Trường Giang – Nhã Phương vẫn giữ im lặng và không phản hồi về thông tin này.

Mới đây, một người bạn thân của Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh trong buổi gặp mặt tân niên của nhóm. Có thể thấy, trong chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn. Khá lâu rồi, công chúng mới được gặp lại Nhã Phương trong loạt ảnh hoàn toàn mới. Nhiều người bày tỏ khen ngợi nhan sắc của cô nàng sau đám cưới với Trường Giang, đồng thời mong muốn người đẹp sớm trở lại với bộ môn nghệ thuật thứ bảy cùng những vai diễn nhiều cảm xúc, đặc sắc hơn. Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ cưới vào tháng 9.2018. Hôn lễ của cặp đôi có sự tham dự của dàn sao đình đám của showbiz và nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Sau về chung một nhà với Trường Giang, fan xôn xao trước tin đồn Nhã Phương đang mang bầu. Thông qua các hình ảnh xuất hiện trước công chúng, vòng 2 của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” to bất thường. Tháng 1 vừa qua, nhiều nguồn tin xác nhận, Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng tại TP.HCM. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Trường Giang – Nhã Phương vẫn giữ im lặng và không phản hồi về thông tin này.

Phi Thanh Vân từng nổi tiếng là người mẫu “xấu lạ” được chú ý ở showbiz khi sở hữu thân hình thon gọn cùng chiều cao lí tưởng và nước da rám nắng khỏe khoắn, giúp cô khác hẳn với những nhan sắc cùng thời. Dù sau khi lấy chồng và sinh con, cô vẫn khá chăm chút nhan sắc và vóc dáng. Tuy nhiên, sau thời gian dài ở ẩn và tránh xa mọi thị phi của showbiz, Phi Thanh Vân gây ngỡ ngàng vì

Phi Thanh Vân từng nổi tiếng là người mẫu “xấu lạ” được chú ý ở showbiz khi sở hữu thân hình thon gọn cùng chiều cao lí tưởng và nước da rám nắng khỏe khoắn, giúp cô khác hẳn với những nhan sắc cùng thời. Dù sau khi lấy chồng và sinh con, cô vẫn khá chăm chút nhan sắc và vóc dáng. Tuy nhiên, sau thời gian dài ở ẩn và tránh xa mọi thị phi của showbiz, Phi Thanh Vân gây ngỡ ngàng vì "phát tướng". Cựu người mẫu tăng cân vùn vụt, vóc dáng mảnh mai ngày nào nay giờ trở nên tròn trịa, phốp pháp. Khuôn mặt của "nữ hoàng thẩm mĩ" cũng tròn xoe, mọi nét Vline sắc cạnh ngày nào cũng biến mất.Có lẽ do một mình chăm sóc con trai và lo công việc kinh doanh, Phi Thanh Vân không còn thời gian chăm chút cho bản thân như trước nên dung mạo có phần thay đổi. Gần đây, Phi Thanh Vân lại trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng liên quan đến Bảo Duy - chồng cũ của cựu người mẫu thổ lộ từng uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần chồng chất. Dù vậy, khi chứng kiến hình ảnh tiều tụy và tình trạng túng quẫn vì nợ nần của chồng cũ thì nữ diễn viên - người mẫu Phi Thanh Vân lại tỏ ra rất bình tĩnh, bày tỏ quan điểm: "Ai trên 18 tuổi cũng phải tự chịu trách nhiệm với tất cả những hành động của mình".

Sau dịp Tết Nguyên Đán 2019, diễn viên Bảo Thanh đã có dịp chia sẻ với báo chí về cuộc sống cũng như công việc của mình. Đáng bất ngờ hơn cả, cô đã lên tiếng khẳng định 2 vợ chồng đang phấn đấu để sinh em bé trong năm Kỷ Hợi 2019 này.     Theo đó, Bảo Thanh chia sẻ tin vui trên khi nói về sự hi sinh của 2 vợ chồng mình cho gia đình:

Sau dịp Tết Nguyên Đán 2019, diễn viên Bảo Thanh đã có dịp chia sẻ với báo chí về cuộc sống cũng như công việc của mình. Đáng bất ngờ hơn cả, cô đã lên tiếng khẳng định 2 vợ chồng đang phấn đấu để sinh em bé trong năm Kỷ Hợi 2019 này. Theo đó, Bảo Thanh chia sẻ tin vui trên khi nói về sự hi sinh của 2 vợ chồng mình cho gia đình: "Tôi đã phải nghỉ ở Nhà hát Tuổi trẻ, đó cũng là một sự hi sinh. Thời điểm đó, mọi người bất ngờ một cách tột độ bởi ai cũng nghĩ rằng Bảo Thanh sẽ không bao giờ nghỉ nhà hát kịch bởi tôi rất yêu nghề. Mọi người thấy được sự phấn đấu và yêu nghề mãnh liệt của tôi khi ở nhà hát. Nhưng cuối cùng tôi cũng quyết ra đi để tập trung làm phim và quỹ thời gian còn lại dành cho gia đình. Còn chồng Thanh cũng phải hi sinh một chút để củng cố lại sự gắn kết gia đình. Vợ chồng Thanh cũng đón con ra Hà Nội. Trong năm nay, hai vợ chồng sẽ phấn đấu sinh thêm em bé."

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Thành đăng tải bức hình trong bộ phim “The Legend of Tarzan, 2016″ kèm theo dòng trạng thái: “Tarzan sống ở rừng rú, ko biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A“.    Chia sẻ của Phan Thành đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, ca sĩ Lệ Quyên cũng vào an ủi “đàn em”: “Hay là hotboy vào rừng kiếm công chúa nhỉ?“.    Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Midu cũng có một status mang đậm tính chất “thả thính” trên trang cá nhân của mình. Đăng tải một bức hình vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm màu hồng, Midu làm thơ: “Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh“.Dù đây có thể chỉ là một sự trùng hợp về thời gian đăng status của Phan Thành và Midu nhưng đông đảo cư dân mạng vẫn cảm thấy thích thú. Chưa kể, một người hâm mộ tinh ý còn phát hiện ra, trước đây, Phan Thành từng đăng một status có nội dung tương tự status của Midu.    Cụ thể, thiếu gia này viết: “Em là cô gái mặc váy đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Anh là chàng trai mặc áo xanh. Cứ mãi lăn tăn mà chạy theo em“. Chính vì những điều này mà khán giả lại được dịp nhiệt tình ủng hộ Midu và Phan Thành trở về bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Thành đăng tải bức hình trong bộ phim “The Legend of Tarzan, 2016″ kèm theo dòng trạng thái: “Tarzan sống ở rừng rú, ko biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A“. Chia sẻ của Phan Thành đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, ca sĩ Lệ Quyên cũng vào an ủi “đàn em”: “Hay là hotboy vào rừng kiếm công chúa nhỉ?“. Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Midu cũng có một status mang đậm tính chất “thả thính” trên trang cá nhân của mình. Đăng tải một bức hình vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm màu hồng, Midu làm thơ: “Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh“.Dù đây có thể chỉ là một sự trùng hợp về thời gian đăng status của Phan Thành và Midu nhưng đông đảo cư dân mạng vẫn cảm thấy thích thú. Chưa kể, một người hâm mộ tinh ý còn phát hiện ra, trước đây, Phan Thành từng đăng một status có nội dung tương tự status của Midu. Cụ thể, thiếu gia này viết: “Em là cô gái mặc váy đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Anh là chàng trai mặc áo xanh. Cứ mãi lăn tăn mà chạy theo em“. Chính vì những điều này mà khán giả lại được dịp nhiệt tình ủng hộ Midu và Phan Thành trở về bên nhau.

Cách đây ít giờ, Á hậu Thanh Tú vừa chia sẻ bức chân dung selfie của mình. Ai nấy đều bất ngờ vì diện mạo của Á hậu thay đổi quá nhiều sau hơn 2 tháng lên xe hoa.    Ngay chính bản thân Thanh Tú cũng nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa quá khứ và hiện tại của mình:

Cách đây ít giờ, Á hậu Thanh Tú vừa chia sẻ bức chân dung selfie của mình. Ai nấy đều bất ngờ vì diện mạo của Á hậu thay đổi quá nhiều sau hơn 2 tháng lên xe hoa. Ngay chính bản thân Thanh Tú cũng nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa quá khứ và hiện tại của mình: "Mặt tròn quá thể rồi giời ơi". Không chỉ tăng cân, nàng Á hậu còn "khoe" đôi gò má có nọng, cánh mũi to, mái tóc kém chăm chút hơn dù búi lên cao. Tất cả những đặc điểm này đều là của một người phụ nữ đang mang bầu. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Á hậu Thanh Tú cũng để lộ vòng hai không còn thon thả, lùm lùm nhô cao ở các góc nghiêng khi chụp ảnh khiến dân tình bất ngờ.

Một tuần qua, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và gia đình đang nghỉ ngơi tại một resort nổi tiếng bên bờ biển Koh Samui tại Thái Lan.

Một tuần qua, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và gia đình đang nghỉ ngơi tại một resort nổi tiếng bên bờ biển Koh Samui tại Thái Lan. "Nữ hoàng giải trí" cho biết đây là chuyến đi ý nghĩa nhất của gia đình cô từ trước đến nay. Không chỉ được tận hưởng những giây phút thư giãn ở nơi có khí hậu trong lành mà Hồ Ngọc Hà cùng người thân còn trải nghiệm liệu trình thải độc toàn bộ cơ thể. Một ngày của Hồ Ngọc Hà bắt đầu bằng việc dậy sớm đi bộ hoặc bơi lội, sau đó sẽ tận hưởng bữa sáng thanh đạm với các món ăn nhiều rau xanh, ít dầu mỡ và uống các loại nước thải độc. Đó là lý do mới chỉ hơn một tuần mà nhan sắc của Hồ Ngọc Hà đã thay đổi rất nhiều. Có thể thấy, từ ngày qua Thái Lan Hồ Ngọc Hà đã không ngại chụp ảnh với mặt mộc hoàn toàn. Nhan sắc của cô được nhận xét là trẻ hơn nhiều so với tuổi bởi làn da trắng mịn không tì vết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn