Giữa nghi vấn dao kéo vì đôi mắt khác lạ, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng ảnh phải nằm truyền nước

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp bớt hoang mang vì nhan sắc mới của nữ ca sĩ fan đã phải lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải hình ảnh nằm dài trên giường, trên tay đang cắm kim truyền nước. Cùng với đó nữ ca sĩ chuyển giới còn chia sẻ đầy chiêm nghiệm về việc người đàn ông nên yêu thương phụ nữ vì họ chịu nhiều thiệt thòi và yếu đuối.

giua-nghi-van-giao-keo-de-gin-giu-nhan-sac-lam-khanh-chi-bat-ngo-dang-tai-hinh-anh-nam-bat-tinh-phai-truyen-nuoc-cc5-4766455

“Khánh Chi chẳng bao giờ muốn chia sẻ những hình ảnh như thế này. Nhưng phụ nữ chúng ta ngày nay hết công việc ngoài xã hội đến công việc gia đình đè nặng trên đôi vai. Dù có mạnh mẽ, có gan lì và có quyết tâm đến mấy cũng sẽ có những lúc yếu đuối gục ngã. Khánh Chi may mắn có người chồng yêu thương chăm sóc và quan tâm cũng hạnh phúc phần nào.

Nhưng ở ngoài kia rất nhiều người đàn ông chưa quan tâm đúng mực đến người phụ nữ của mình. Khiến họ đôi khi mệt mỏi lại thêm phần cô đơn lạnh lẽo. Khánh Chi chỉ muốn nhắn gửi đến những bạn nam, những người chồng, người cha trong gia đình trong cuộc sống nên quan tâm đến người phụ nữ, đến bạn gái của mình nhiều hơn. Để cho họ luôn luôn có một nơi ấm áp để che trở sau những bão giông ngoài cánh cửa” - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Tình trạng hiện tại của Lâm Khánh Chi khiến nhiều khán giả lo lắng cho nữ ca sĩ. Họ liên tục gửi lời thăm hỏi và mong cô mau lấy lại sức khoẻ.

Đặc biệt mới đây Lâm Khánh Chi đang vướng phải nghi vấn đã can thiệp dao kéo để trùng tu nhan sắc, giữ gìn nét thanh xuân. Cụ thể những hình ảnh đầy khác lạ được Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân khiến công chúng nghi ngờ đó là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ để lộ hình ảnh đôi mắt có phần xếch và sưng vù, còn rõ vết cắt khiến cho những nghi vấn càng thêm có cơ sở. Tuy nhiên Lâm Khánh Chi không lên tiếng về những đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ này.

giua-nghi-van-giao-keo-de-gin-giu-nhan-sac-lam-khanh-chi-bat-ngo-dang-tai-hinh-anh-nam-bat-tinh-phai-truyen-nuoc-18d-4766455
Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Lâm Khánh Chi.

Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Lâm Khánh Chi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn