Những kiểu tóc xoăn đẹp nhất mà bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Tóc xoăn luôn là một kiểu tóc đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong những dịp quan trọng như lễ tết, tóc xoăn luôn được các bạn gái yêu thích bởi nét đẹp dịu dàng và duyên dáng mà kiểu tóc mang lại.

Không thể phủ nhận rằng tóc xoăn luôn luôn dẫn đầu mọi xu hướng và mở ra một mảnh đất kỳ diệu cho việc làm đẹp. Mọi kiểu tóc xoăn đều khiến cho phái đẹp trở nên quyến rũ hơn nhưng vẫn không kém phần tươi trẻ. Những lọn tóc bồng bềnh lãng mạn vốn dĩ đã rất cuốn hút. Điều quan trọng là bạn nên chọn cho mình một kiểu xoăn phù hợp nhất.

Xoăn sóng to bồng bềnh

Những lọn tóc to được uốn xoăn bồng bềnh làm tôn lên gương mặt rạng ngời được trang điểm rất tinh tế của phái đẹp. Được xuất phát từ xu hướng tóc xoăn của các “hot girl”, kiểu tóc này đã thực sự thu hút các bạn gái và trở thành style hot trong những năm gần đây.  Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài và dày thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình kiểu tóc đẹp này. Bạn cũng có thể nối thêm tóc nếu độ dài tóc chưa ưng ý, tuy nhiên, bạn phải thật khéo léo không để lộ những điểm nối tóc nhé.

Empty

Tóc xoăn lọn to mang đến cho bạn gái vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm và ăn ý hơn so với những mái tóc dài. Tóc ngắn hoặc chưa đủ độ dài không nên làm kiểu tóc này.

Xoăn nhẹ gợn sóng

 Khác với kiểu tóc xoăn bồng bềnh quen thuộc, đặc trưng của của kiểu tóc này là những gợn xoăn rất nhẹ và thường tập trung nhiều ở phần đuôi tóc. Tóc xoăn gợn sóng tuy không tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy, cầu kỳ như tóc xoăn bồng bềnh nhưng chính vì vậy mà kiểu tóc này lại có được sự tự nhiên, nhẹ nhàng và rất dịu dàng, nữ tính. Không những thế, những lọn tóc xoăn gợn nhẹ này còn phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau.

Empty
Empty

Xoăn sóng nước

Kiểu xoăn sóng nước này cực kì được lòng các chị em bởi khả năng hô biến bạn trở thành một cô nàng trẻ trung nữ tính ngay tắp lự. Ngoài ra em ấy còn được ưa chuộng bởi khả năng "cân" tất cả các dạng khuôn mặt, đặc biệt là che đi những phần góc cạnh của mặt tròn hay mặt vuông.

bo-suu-tap-kieu-toc-xoan-dep-trong-mua-2016-10

Tóc xoăn sóng nước cũng cải thiện độ dày cho mái tóc bạn rất tốt. Vì thế đây lại là một điểm cộng nữa đối với các cô nàng tóc mỏng nhé.

Empty
Empty

Tóc xoăn sóng nước ngang vai

Tóc xoăn sóng nước ngang vai đang trở thành một cơn sốt, trào lưu, thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Nó cũng là một trong những mẫu tóc đình đám, hot nhất năm. Chưa bao giờ kiểu tóc này lại được phái đẹp ưa chuộng, tìm kiếm nhiều đến thế. Khác với các mẫu tóc xoăn lọn to khác, trông bạn sẽ trở nên già hơn so với tuổi, tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng tôn lên vẻ yêu kiều, dịu dàng mà cũng đầy cá tính của người phụ nữ. Nếu bạn sở hữu một gương mặt trái xoan thì chắc chắn rằng xoăn sóng nước là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với những cô nàng tinh nghịch, dễ thương, baby thì tóc xoăn sóng nước nhẹ kết hợp với tóc mái tóc ngố sẽ khiến bạn trông đáng yêu như búp bê luôn đó.

toc-xoan-song-nuoc-ngan-ngang-vai
8fe32c70208496c3eeefa4dd57a6c571

 Tóc uốn gợn sóng ngang vai đuôi vểnh

Đây là kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ và phần đuôi hơi vểnh ra, uốn cụp ra ngoài. Với kiểu tóc này bạn nên nhuộm tone màu sáng một chút, kết hợp với mái thưa tôn lên vẻ yêu kiều có phần cá tính. Một mẫu tóc mà được ưu chuộng bởi các ngôi sao xứ Hàn.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn