“Chiếc áo đàn ông” có gì hot mà khiến Ngọc Trinh, Hari Won mê mệt diện mãi không đổi

( PHUNUTODAY ) - Với chiếc áo sơ mi trắng phom oversize này một khi đã qua tay phái đẹp lại trở thành thiết kế đầy quyến rũ, thanh lịch.

Nếu những chiếc áo sơ mi trắng luôn được thiết kế dành riêng cho nam giới thì nay nó lại nhận được sự yêu thích rất lớn từ phái đẹp vì sự thanh lịch, dễ mix-match và form dáng cá tính. Hơn nữa, khi chọn kiểu áo này, bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau mà không hề trở nên lạc tông, lạc quẻ.

Empty

 Ngọc Trinh đích thị là mỹ nhân Việt có sở thích lớn nhất đối với các item sơ mi trắng form nam. Người đẹp được khen ngợi khi phối đồ rất tài tình nên mẫu áo dành cho nam mặc lên người vẫn đầy cá tính và quyến rũ.

Empty

Thanh Hằng có công thức phối áo sơ mi form nam vintage, cổ điển và có phần nữ tính hơn 

Empty

Hari Won phối áo sơ mi trắng form rộng với đầm đen ôm body vô cùng sang trọng, thần thái 

chiec-ao-dan-ong-ma-ngoc-trinh-hari-won-me-met-dien-mai-van-khong-loi-mot-2-1598340753-928-width600height693

Lan Khuê diện áo sơ mi trắng form nam với quần tây đen đơn giản nhưng lại thanh lịch và rất thời thượng 

Một điều quan trọng là kiểu áo sơ mi trắng này sẽ là thiết kế này không bao giờ lỗi mốt, ngược lại luôn thời thượng, đẳng cấp giúp người diện sở hữu phong cách thời trang sang trọng, tỏa sáng và thanh lịch. Hãy lưu ngay các tips mix áo sơ mi trắng sau đây, nhất định bạn sẽ nổi bật nhất mỗi khi xuất hiện.

Mặc sơ mi trắng lệch vai

Đừng vội đánh giá chiếc áo sơ mi trắng tưởng chừng như rất cứng nhắc này sẽ hóa thành item thời trang đầy quyến rũ với cách mặc lệch vai khoe khéo xương quai xanh cuốn hút. Bạn có thể mix bên trong với áo hai dây, áo croptop hoặc chỉ diện áo sơ mi trắng thôi cũng đã đủ hoàn hảo.

chiec-ao-dan-ong-ma-ngoc-trinh-hari-won-me-met-dien-mai-van-khong-loi-mot-17-1598341563-375-width600height794

Áo sơ mi form rộng mặc lệch vai kết hợp cùng quần jean quả là lựa chọn tuyệt vời

Mặc giấu quần

Với chiếc áo sơ mi trắng kiểu dáng rộng thùng thình của nam, các bạn gái có thể tận dụng để phối đồ theo style giấu quần để khoe đôi chân thon dài mà chẳng sợ lộ hàng hay phản cảm.

Empty

Sơ mi trắng phối theo phong cách giấu quần vừa nữ tính vừa khác biệt

Buông cúc áo

Bật mí cho hội chị em một thủ thuật nhỏ này cũng đủ trở nên cuốn hút hết nấc khi diện áo sơ mi trắng form nam. Hãy thử buông vài chiếc cúc áo để khoe khe ngực hun hút lấp ló sẽ làm tăng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của người diện. Ngoài ra, còn giúp kiểu áo có phần nam tính này trở nên mềm mại hơn trên người phái đẹp.

Empty

Buông vài chiếc cúc áo cũng đủ giúp bạn quyến rũ hơn khi diện áo sơ mi trắng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn